Hỏi đáp Liệu Có Nên Chọn Các Mẫu Xe Đạp Điện Giá Rẻ Để Mua Không?

xedapdien635

Thành viên Tích cực
Với nhu cầu sử dụng xe đạp điện như ngày nay thì việc hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng và giá cả rẻ bèo ngày một tràn lan. Cũng chính vì điều này mà đã khiến nhiều người muốn mua lại cảm thấy hoang mang và khó lòng lựa chọn được một chiếc xe đạp điện chất lượng tốt.
xe-dap-dien-133-sport17.jpg
Xe đạp điện giá rẻ chất lượng - Giant Mini
Và hiện nay cũng có rất nhiều doanh nghiệp đã giảm giá cả nhằm thu hút, lôi kéo khách hang và cũng có không ít doanh nghiệp lại tăng giá để cho thấy mình đang bán hàng chính hãng. Vậy khi bạn mua một chiếc xe đạp điện giá rẻ bèo thì sẽ đem đến cho bạn những điều gì thì hãy cùng mình tìm hiểu nhé
Xe đạp điện giá rẻ là còn mới hay đã sử dụng rồi
Người Việt thường có câu: “tiền nào thì của đó” cho nên việc mua những loại xe với giá rẻ tầm 4 – 5 triệu đã khiến nhiều người hoang mang và mất lòng tin. Vì một chiếc xe đạp điện chính hãng 100% sẽ không thể nào có giá dưới mặt đất như vậy được, chỉ có những mẫu xe đã qua sử dụng và được tân trạng lại như mới thì chúng mới được bán với giá rẻ từ 4 đến 5 triệu mà thôi.
Chất lượng của xe đạp điện giá rẻ
Nếu bạn lựa chọn mua xe giá rẻ thì bạn nghĩ sao về chất lượng của nó? Vì nếu xe bán giá rẻ như vậy thì có thể do đó chính là một chiếc xe cũ và được tân trang mới lại. Cho nên khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy được quãng đường xe đi được ngắn hơn nhiều so với thông số đề ra.
Đặc biệt là động cơ của xe cũng bị giảm, bạn sẽ cảm nhận được là xe chạy với vận tốc chậm, đi những con đường dốc cao, ngược gió sẽ chạy không nổi.
Vậy khi bạn mua những chiếc xe đạp điện giá rẻ bèo này sẽ có hậu quả ra sao?
Khi mua xe đạp điện giá rẻ bất thường không những chất lượng xe kém mà bạn phải tốn khá là nhiều tiền bỏ ra để sửa chữa cho chiếc xe này nữa.

Đối với những loại xe giá mặt đất này thường những bình acquy, Pin đều đã qua sử dụng cho nên bạn chạy một thời gian ngắn là bạn phải bỏ tiền thay chúng rồi. Như các bạn đã biết phàn bình acquy và Pin xe đạp điện nếu thay mới là rất tốn kém đó.
Chưa kể đến những linh kiện lung tung khác như phanh xe, ổ bi, bánh xe, lốp xe …. Cũng sẽ phải thay mới lại nữa chứ. Và số tiền bạn bỏ ra để thay mới và sửa chữa đã vượt qua khá nhiều nếu bạn mua xe đạp điện chính hãng mới 100% ở những nơi có uy tín được.
Cho nên đừng ham giá rẻ mà bạn lại đi chọn những mẫu xe đạp điện kém chất lượng và hay bị trục trặc như thế. Với số tiền tầm khoảng 8 - 10 triệu là bạn đã có thể dư sức sắm cho mình một chiếc xe đạp điện chính hãng và chất lượng tốt rồi.
 
Back
Bên trên