Giới thiệu Các Hãng Xe Đạp Điện Chính Hãng Chất Lượng Nhất 2019

xedapdien635

Thành viên Tích cực
Với quá trình phát triển không ngừng nghỉ của nhiều hãng xe mà đã cho ra rất nhiết mẫu mã xe đạp điện. Cũng chính vì thế mà khách hàng lại khó mà chọn được cho mình một chiếc xe đạp điện tốt nhất và giá tiền hợp lý nhất.
xe-dien-ninja-dibao-2.jpg
Xe đạp điện hãng Ninja
Những dòng xe đạp điện lọt vào TOP 10 đã rất là khó rồi vậy những dòng xe đạp điện này lại có thể lọt vào TOP 5 dòng xe đạp điện chiếm lĩnh thị trường hiện nay thì hãy cùng thế giới xe điện tìm hiểu nhé.
TOP 1 chính là dòng xe đạp điện Nijia
Chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với dòng xe điện Nijia này rồi.
Đây là một mẫu xe được thiết kế có cốp trước rất tiện lợi và cũng làm nên sự cân đối cho chiếc xe. Đặc biệt hơn nữa là xe điện Nijia được thiết kế vớ kiểu dáng nhỏ gọn, duyên dáng và có đa dạng màu sắc. Điều này giúp cho dòng xe điện Nijia này phù hợp với mọi lứa tuổi từ nhỏ cho tới lớn.
Và mọi người đều xem chiếc xe điện Nijia này ra đời chuyên dành cho phái đẹp sử dụng. Đặc biệt với chiếc cốp xe để ở trước nên các bạn gái có thể dễ dàng khoe đôi chân gợi cảm của mình khi lái chúng.
TOP 2 chính là dòng xe đạp điện Giant
Trái ngược với dòng xe Nijia được thiết kế đơn giản, duyên dáng. Thì chiếc xe đạp điện Giant này có thiết kế mạnh mẽ khỏe khoắn cơ động.
Động cơ vận hành êm ái có thể chạy được 70 km trong một lần sạc ngoài ra xe Giant có thể chịu được trọng tải đạt 220kg điều này giúp các bạn có thể chở người thân bạn bè rất tuyệt vời.


TOP 3 là phải kể đến xe đạp điện DKBike
Khi nhắc đến dòng xe đạp điện Dkbike thì các bạn chắc hẳn phải nhớ đến tính năng 3 mức tốc độ và kiểu thiết kể mang đậm phong cách thể thao. Đây là một dòng xe rất thích hợp cho các bạn nam. Đặc biệt là mẫu Dk Samurai chạy được tốc độ lên tối 45km/h.
Với những tính năng như thế thì sẽ tạo ra sức hút rất lớn đối với phái mạnh muốn sở hữu được nó.
TOP 4 chính là dòng xe đạp điện Honda
Khi đi mua xe điện thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua những loại xe điện hiệu Honda được. Với kiểu dáng đẹp đẽ, trẻ trung mà nó tạo ra sức hút vô cùng lớn cho mọi người. Và theo thông tin của thế giới xe điện thì những dòng xe đạp điện Honda trong đang được bán chạy nhất tại các cửa hàng của hệ thống này.


TOP 5 chính là dòng xe đạp điện Bridgestone
Đây là một dòng xe được sản xuất từ Nhật Bản cho nên chiếc xe này cũng rất được lòng khách hàng. Với thiết kế nhỏ ngọn đơn giản và nhẹ nhàng cùng với trang bị động cơ chất lượng. Bạn có thể chạy được 100km trong một làn sạc. Chính vì thế mà chiếc xe điện Bridgetone rất được mọi người ưa thích hiện tại và nó cũng đang là một trong những loại xe đạp điện bán chạy nhất trong sau hãng Honda mà thôi.
Trên đây chính là 5 hãng xe đạp điện chính hãng chất lượng nhất trong năm 2019. Hãy đến với Thế giới xe điện tphcm để mua được những dòng xe chất lượng, chính hãng cùng với chính sách bảo hành cực kỳ tốt nhé!
 
Back
Bên trên