Hỏi đáp Có Nên Mua Xe Điện Thông Qua Website Hay Không?

xedapdien635

Thành viên Tích cực
Trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay thì việc sử dụng internet, kinh doanh online là điều tất yếu rồi. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn đều có thể lên mạng tìm hiểu thông tin ở các diễn dàn, website. Và khi mua xe đạp điện, xe máy điện cũng thế bạn nên lựa chọn những cửa hàng, showroom có hẳn một website bán hàng.
xe-may-dien-xmen-hsdeluxe-16.jpg
Mua xe điện online
Vậy vì sao mà chúng ta nên lựa chọn các cửa hàng bán xe điện có website bán hàng của mình? Thì câu trả lời sẽ nằm ở bài viết sau đây.

1. Trên website sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về xe điện, giá cả.

- Khi bạn vào website của các cửa hàng xe điện thì bạn sẽ thấy được đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của từng dòng xe. Đặc biệt bạn sẽ biết được giá cả của từng mẫu xe điện là bao nhiêu.

- Không những thế trên website nó còn hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật của chiếc xe điện mà bạn muốn mua nữa. Về động cơ, công suất, vận tốc, chất liệu, quãng đường đi được …

2. Bạn sẽ biết về thông tin của cửa hàng, showroom bán xe điện có uy tín hay không

- Nếu là một cửa hàng, showroom bán xe điện uy tín và chất lượng thì trên website sẽ hiện thị đầy đủ thông tin về: trụ sở, chi nhánh hệ thống, hotline, email, mã số thuế …

- Những thông tin trên là cực kỳ quan trọng nhé bạn nếu có những vấn đề nào không hài lòng hay khiếu nại về chất lượng sản phẩm thì có thể gọi đến hoặc đến trực tiếp các showroom gần nhất.

3. Bạn sẽ biết được về chế độ bảo hành tại cửa hàng đó

- Trong quá trình mua xe điện thì chế độ bảo hành của xe luôn là một vấn đề hết sức quan trọng mà ít người để ý đến.

- Chế độ bảo hành nó tỷ lệ thuận với chất lượng của xe điện đó. Nếu một cửa hàng có chế độ bảo hành tốt lâu dài thì có nghĩa xe điện bạn mua có chất lượng cực kỳ tốt và ngược lại.

- Bạn nên đọc kỹ về chế độ bảo hành trên website nhé. Vì có nhiều cửa hàng đưa ra chế độ bảo hành rất là mập mờ và khó khăn. Điều này đồng nghĩa với việc họ đang trốn tránh trách nhiệm bảo hành xe cho bạn. Tốt nhất là bạn không nên mua ở đó.

- Một cửa hàng bán xe điện uy tín và chất lượng luôn có chế độ bảo hành kéo dài cho khách hàng nhé!

4. Bạn sẽ nhận thêm nhiều thông tin bổ ích khác nữa

- Từ wesbite bạn sẽ nhận được những đánh giá của khách hàng trước đó khi mua sản phẩm xe điện tại đây. Từ đó bạn đưa ra quyết định là có nên mua xe đạp điện, xe máy điện tại cửa hàng đó không.

- Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận biết thêm nhiều thông tin như các bằng chứng nhận, các diễn viên nổi tiếng làm đại sứ cho đại lý, cửa hàng đó…

Như thế trên đây chính là một số điểm quan trọng khi lựa chọn một cửa hàng bán xe điện có website bán hàng trên mạng. Thế Giới Xe Điện chính là một trong những đại lý cửa hàng bán xe điện và có website bán hàng chính hãng trên internet hiện nay.

Thế giới xe điện chỉ kinh doanh những sản phẩm tốt nhất – Vì sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.
 
Back
Bên trên