Bộ Ấm Chén Khắc Nổi Hoa Phù Dung Men Hoàng Thổ

maysuoidau

Thành viên mới
Sản phẩm Bộ ấm chén khắc nổi hoa phù dung men hoàng thổ ( Full set + kèm khay di lặc ) sản xuất tại làng gốm sứ Bát Tràng, được trải qua rất nhiều công đoạn dưới đôi tay khéo léo của người thợ gốm từ xương gốm, tạo dáng, khắc hoa, sấy khô, chọn màu men, đảm bảo nhiệt độ nung , sản phẩm mang đến rất nhiều tâm huyết, nghệ thuật của thợ làng nghề, đây là sản phẩm thủ công cao cấp luôn được khách hàng lựa chọn.
Sản phẩm bao gồm: Bộ sản phẩm bao gồm : 01 ấm + 06 chén + 07 đĩa kê + 01 bộ phụ kiện
01 khay di lặc
- Giá : - Ấm chén + Phụ kiện :1600k
- Khay di lặc : 1400k
minh11(1).jpg

minh12(1).jpg

minh13(1).jpg

Bộ ấm chén được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm có độ bền tốt, nước men láng bóng - bền màu với thời gian, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt không bị bám trà, dễ dàng vệ sinh lau rửa sản phẩm.
minh14(1).jpg


Những bộ ấm chén Bát Tràng là một món quà tặng ý nghĩa cho sếp, người thân, đối tác và khách hàng...hoặc quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, quà tặng kỷ niệm ngày truyền thống.
Khi mua hàng tại Gốm sứ Bát Tràng khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, phương thức vận chuyển (gửi xe tải, xe khách, xe ôm hoặc chuyển phát viettel) và thanh toán (chuyển khoản qua ngân hàng, trả tiền trực tiếp)
Khách hàng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966.921.090 online vào website gomsubattrangonline.com/ cập nhật những thông tin về cửa hàng cũng như sản phẩm .
 
Back
Bên trên