Hướng dẫn Các Bước Tự Chế Máy Rửa Xe Mini Đơn Giản

hailyhn

Thành viên mới
Để tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu làm việc vừa phải mà nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn tự chế máy rửa xe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chế cho mình một sản phẩm máy rửa xe an toàn và hiệu quả. Vậy nên bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các bước chế máy rửa xe đơn giản và an toàn cho người dùng.

1. Các bước tự chế máy rửa xe mini đơn giản
– Chuẩn bị
Để tự chế tạo máy xịt rửa xe chạy điện mini, trước hết bạn cần chuẩn bị sẵn 2 chiếc máy phun sương cũ, có đầu vào theo số V bạn mong muốn, bộ đầu điện cùng các tút nối ống, băng dính đen, băng tan, 5 mét ống nước đường kính, kéo, kìm, tua vít. Ngoài ra còn cần một bình xịt tưới cây có kích thước trung bình.
cach-tu-che-may-rua-xe-mini.jpg

– Kiểm tra máy phun
Trước hết, bạn cần tháo hết ốc vít có trên máy phun để xem bên trong máy có bị bụi bẩn, hỏng hóc gì có khả năng ảnh hưởng đến quá trình sử dụng hay không, các bộ phớt, chổi than còn hoạt động ổn định? Nếu chúng bị rách hay lỗi, cần thay chiếc máy khác
– Tiến hành
Lấy băng tan cuốn vào các tút để thực hiện nối tút vào máy phun. Chú ý lắp đúng nguồn điện cực ấm, dương của máy theo chiều mũi tên. Cắt 1 đoạn ống dẫn khoảng 80 phân để làm đầu hút nước cho ống, rồi cuốn 1 lớp băng dính đen ở 1 bên đầu của đoạn ống này. Hãy cuốn lớp dày để tạo độ nặng cho đầu và để nó thu hẹp khoảng phình ra, hẹp và chìm hơn.
huong-dan-tu-che-may-rua-xe-mini.jpg

Dùng băng dính cuốn chặt một bên tút đầu vào của máy, rồi cho ống nối ghép vào. Sau đó, lại tiếp tục cuốn băng dính đen để đảm bảo nước không bị rò, đầu nối và tút không bị rò, rời ra trong quá trình sử dụng. Tiếp theo, gắn tương tự đầu ra của ống vào bên tút ra còn lại. Lưu ý, bắt buộc phải cuốn băng dính 2 đầu thật chặt để khi nước có áp lực cao chúng không bị dẫn nước vào máy, giúp máy chạy tốt hơn đồng thời tút không bị tách rời.
2. Cách làm đầu xịt của máy rửa xe mini
+ Tháo đầu xịt ở bình tưới cây đã chuẩn bị trước ra và dùng kìm tháo móc nối ở đầu. Cuốn băng tan vào chỗ nối 2 bên để khi dùng không bị chảy nước. Sau đó, lắp lại như cũ, dùng kìm vặn thật chặt.
+ Sử dụng đầu nhỏ có trong chiếc máy phun sương đi kèm (bạn có thể mua ở các cửa hàng) nối vào phần đầu xịt phía trên bởi băng tan.
huong-dan-cach-tu-che-may-rua-xe-mini.jpg

+ Với phần ống dẫn này còn lại, hãy cho một đoạn ống nhựa chèn vào nó, để khi cuốn băng dính đen thì ống dẫn không bị móp lại.
+ Gắn đầu xịt với phần ống vừa nói trên
+ Kết nối với bộ đầu điện (cục nguồn), cắm điện, bật công tắc và dùng như bình thường.
Hy vọng với các kiến thức trên sẽ giúp bạn có được cho mình các kiến thức cần thiết trong việc tự chế máy rửa xe mini. Nếu bạn có gì thắc mắc về các bước trên bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn theo số Hotline 0985.720.826 để được các chuyên viên tư vấn.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên