Xe Đạp Điện Star Tsbike Có Chất Lượng Hay Không?

xedapdien635

Thành viên Tích cực
Hiện nay nhu cầu sử dụng xe đạp điện của mọi người ngày càng tăng cao nhất là đối với lứa tuổi học sinh. Và các bậc phụ huynh thường lựa chọn xe đạp điện là phương tiện cho con em mình để thuận tiện cho việc học. Những mẫu xe đạp điện mà các bậc phụ huynh hay chọn cho con mình thường có giá thành rẻ.
Sau đây Thế Giới Xe Điện sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu xe đạp điện giá rẻ được nhiều phụ huynh lựa chọn hiện nay dành cho con em mình. Đó mà mẫu xe đạp điện Star TSBike của hãng Ninja.
xe-dien-star-tsbike-av.png
Xe đạp điện Star TSBike nhập khẩu chính hãng
Đánh giá về mặt thiết kế của mẫu xe điện Star TSBike

Xe đạp điện Star Tsbike là một dòng xe điện của hãng Ninja. Nhưng kiểu dáng của nó được cải tiến khác rất nhiều so với các phiên bản trước.
Các mẫu xe điện Ninja thường có kiểu dáng thiết kế bo tròn, các đường nét được uốn cong tạo nên phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Nhưng ở mẫu Star TSBike này thì những đường nét góc cạnh hơn, mạnh mẽ hơn tạo nên một phong cách khá là mới lạ.
Về phần động cơ của xe đạp điện Star TSBike thì sao?
Xe được trang bị đông cơ 3 pha hiện đại với công suất 350W, giúp xe đạt tốc độ 35 – 40km/1. Kết hợp với 4 bình acquy 12A xe có thể chạy được quãng đường 45km/1 lần sạc.
Không những thế xe được trang bị hệ thống phanh cơ cao cấp, chịu lực ma sát lớn, bền bỉ, chịu mài mòn tốt. Đảm bảo an toàn cho xe trong quá trình di chuyển.
Mua xe đạp điện Star TSBike giá rẻ ở đâu?
Với những ưu điểm như thế thì mẫu Star TSBike chính là một sự lựa chọn phù hợp dành cho các em học sinh. Nhất là khi giá bán của mẫu xe đạp điện Star TSBike này rất là rẻ chỉ với 8.800.000đ là bạn có thể sở hữu ngay chiếc xe điện chất lượng này rồi.
Để có thể mua được dòng xe chính hãng thì các bạn hãy tìm đến những nơi bán xe điện tphcm uy tín chất lượng. Showroom Thế Giới Xe Điện chính là một sự lựa chọn tốt nhất hiện nay dành cho bạn.


Tại đây chuyên cung cấp các dòng xe điện nhập khẩu chính hãng có đầy đủ giấy tờ. Không những thế còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp đầu năm mới 2019 này nữa!
Thế giới xe điện chỉ kinh doanh những sản phẩm tốt nhất – Vì sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên