Nhận Xét Đánh Giá Chuột Chuyên Cho Game, Cosair Vengeance M90: Đã Thuộc Loại Chuột Nhiều Phím Nhất

loahay

Thành viên Tích cực
Với thiết kế phần khung xương cứng cáp cùng nhiều tính năng chuyên cho game, Cosair Vengeance M90 có thể làm hài lòng đối tượng game thủ dòng game bắn súng cũng như dòng game chiến lược thời gian thực.
Vengeance M90 có thiết kế chỉ dành riêng cho các game thủ thuận tay phải, do cạnh cái chuột được vát cong theo hướng đặt ngón tay cái và hầu hết các nút điều khiển đều tập trung ở vị trí này. Vengeance M90 khá nặng (trọng lượng khoảng 198g) do phần khung xương và phần đế chuột được làm bằng nhôm khá dày.
41gG-CazkCL._AC_SX425_.jpg

Corsair Vengeance M90 có kích thước khá lớn. Mặt lưng chuột được phủ lớp nhựa nhám có độ bám tốt.

Ngoài 3 nút chức năng cơ bản, Vengeance M90 còn được trang bị thêm đến 12 nút chức năng chuyên dùng cho game. Tất cả các nút này đều có thể lập trình hay gán các chức năng khác nhau sẵn có từ phần mềm ứng dụng dành riêng cho chuột (tải về từ website của hãng). Nội lực của chuột chính là bộ cảm biến laser độ phân giải đến 5700dpi có thể thay đổi nhiều mức độ khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Đặc biệt, Vengeance M90 còn hỗ trợ lưu đến 6 cấu hình thiết lập sẵn cho từng game trên bộ nhớ dung lượng 48KB tích hợp bên trong bụng chuột. Người dùng có thể dễ dàng phân biệt các profile đang sử dụng qua hệ thống đèn LED ở cạnh trái chuột khá dễ dàng.
Corsair-Vengeance-M90.png


9 nút chức năng đặc biệt của Vengeance M90 đều có thể lập trình hoặc gán các chức năng khác nhau.

Qua quá trình sử dụng thực tế, Test Lab nhận thấy các game thủ hẳn sẽ phải tốn vài ngày để làm quen với với ngoại hình và trọng lượng của chú chuột này. Nhưng một khi đã quen tay, Vengeance M90 thực sự cho một cảm giác rất thoải mái khi sử dụng. Thiết kế phần khung xương bằng nhôm của Vengeance M90 cho cảm giác rất chắc tay. Mặc dù sở hữu ngoại hình lớn và khá nặng, nhưng Vengeance M90 lại tỏ ra rất linh hoạt do lớp đế bằng nhựa PTFE có độ ma sát thấp ở mặt dưới chuột.
41vYrgNIUCL._AC_.jpg


Các chân đế cao su mặt dưới chuột tuy lớn, nhưng lại có độ ma sát thấp, giúp Vengeance M90 di chuyển mượt mà ngay cả trên mặt bàn gỗ thông thường.

Bề mặt cao su nhám phủ mặt lưng chuột có độ bám tốt, một điều mà các game thủ rất quan tâm. Bên cạnh đó, 2 nút chuột trái/phải cùng nút cuộn của Vengeance M90 cũng rất nhạy và rất êm tai khi hoạt động. 9 nút chức năng chuyên dùng cho game của Vengeance M90 được bố trí xung quanh vị trí đặt ngón tay cái cũng khá thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, các nút này còn khá “cứng” và có cảm giác nặng tay – nhất là 2 nút được bố trí gần cạnh dưới chuột.
Vengeance M90 sử dụng giao tiếp USB với đầu cắm được mạ vàng sáng bóng. Dây cáp kết nối chiều dài 1,8m của Vengeance M90 còn được bọc một lớp bảo vệ bên ngoài và có tác dụng chống rối. Cosair không cung cấp thêm bất kỳ phụ kiện nào kèm theo Vengeance M90, và để có thể sử dụng hết các tính năng của Vengeance M90, người dùng phải tải về phần mềm Vengeance Gaming Software tại trang web của hãng.
Nguồn: Pcworld.com.vn
 
Back
Bên trên