Kinh nghiệm Tại Sao Cần Sử Dụng Máy Hút Mùi

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Một gian bếp sạch sẽ, thoáng mát luôn đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi nấu ăn và bữa cơm cũng trở nên ngon miệng hơn. Chị em nội trợ có biết, nếu chỉ có chăm chỉ lau chùi, dọn dẹp thì không gian bếp cũng không thể thoáng đãng trong lành. Chính bởi vậy, việc sử dụng máy hút mùi là vô cùng cần thiết, vừa đảm bảo sự sạch sẽ, thoáng mát cho gian bếp lại vừa đảm bảo sức khỏe cho thành viên trong gia đình.
1.Máy hút mùi giúp không gian thoáng đãng, trong lành
Quá trình nấu ăn thường sản sinh ra khói bếp và các mùi thức ăn khiến gian bếp trở nên bí bách, ngột ngạt, gây ra những mùi khó chịu, nhất là với những gian bếp nhỏ hẹp trong khu nhà chung cư.
Để giải quyết vấn đề đó, máy hút mùi đã ra đời với vai trò hút và khử sạch mùi đồ ăn, khói bếp trong quá trình đun nấu.

Máy hút mùi hoạt động theo cơ chế: sau khi khởi động máy, hệ thống quạt sẽ tạo thành dòng khí lưu kéo không khí có chứa hơi gas, khói, mùi và dầu mỡ khỏi khu vực nấu bếp. Sau khi được hút vào, luồng khí sẽ đi qua bộ lọc, dầu mỡ được giữ lại, các khí thải thì được thải ra ngoài qua đường ống dẫn gắn trên trần nhà hoặc trên tường, trả lại một căn bếp thoáng đãng, sạch sẽ và không có mùi khó chịu.

Đối với các máy hút mùi hiện đại không có đường ống, khí thải sau khi được hút vào máy sẽ được bộ lọc xử lí ngay bên trong. Sau đó, máy sẽ nhả lại không khí trong lành đã được xử lí tốt.
Như vậy, chỉ cần sở hữu một chiếc máy hút mùi, gian bếp gia đình bạn sẽ không bao giờ phải lo tình trạng ngột ngạt, khó chịu bởi mùi thức ăn nữa.
may_hut_mui_giovani_g90_g_net_dep_hoan_hao_cho_nha_bep1_1_%25281%2529.jpg
Máy hút mùi giúp không gian bếp thoáng đãng, trong lành
2.Máy hút mùi giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh
Không những đem lại không gian bếp thoáng đãng và sạch sẽ, máy hút mùi còn đóng vai trò giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và các bệnh về mắt. Khi nấu ăn, mùi khí gas, mùi thức ăn, dầu mỡ và khói bếp khó thoát ra ngoài, đặc biệt trong những gian bếp nhỏ hẹp sẽ gây mùi khó chịu, lâu ngày có thể gây độc hại đến sức khỏe gia đình bạn. Đây là tác nhân vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe con người, có thể gây nên các bệnh về đường hô hấp, ung thư phổi, mù mắt… nếu tiếp xúc lâu dài.

Với một chiếc máy hút mùi, những nỗi lo về sức khỏe và không gian thoáng đãng cho căn bếp sẽ được giải quyết dễ dàng, đem lại cho gia đình bạn căn bếp sạch sẽ và an toàn.
1%2BGS%2B90I%25282%2529.jpg
Máy hút mùi giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và mắt
3.Tô điểm cho căn bếp
Các loại máy hút mùi ngày nay vô cùng đa dạng về chủng loại, mẫu mã như máy hút mùi phẳng, máy hút mùi kính vát, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi độc lập. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu máy phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình. Mỗi loại có thiết kế độc đáo khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều đem đến sự sang trọng, tiện nghi cho căn bếp.
Kh%25C3%25B4ng-gian-b%25E1%25BA%25BFp-%25C4%2591%25E1%25BA%25B9p-v%25E1%25BB%259Bi-m%25C3%25A1y-h%25C3%25BAt-m%25C3%25B9i-teka.jpg
Máy hút mùi tạo không gian sang trọng, hiện đại cho căn bếp
Như vậy, máyhút mùi quả là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nấu ăn trong căn bếp vừa an toàn, sạch sẽ lại vô cùng sang trọng!
 
Back
Bên trên