Vali Cao Cấp Nào Có Khả Năng Chống Trộm Tốt Nhất?

Huyền Phan

Thành viên mới
Vali có khả năng chống trộm an toàn là top sản phẩm hot không ngừng được quan tâm. Bạn có thể yên tâm du lịch hoặc công tác xa nếu sở hữu một chiếc vali đa-zi-nang chống trộm hoàn hảo. Vì vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 vali cao cấp dành riêng cho bạn có khả năng thách thức những tên trộm đáng ghét nhé!

1. Vali cao cấp TRIP P803A size 70cm

7TrYwg.png

- Chất liệu nhựa Polycarbonate kết hợp với ABS siêu bền, dẻo, nhẹ và chống nước. Bề mặt sản phẩm được làm từ gân nhám hạn chế trầy xước, nhựa cao cấp nhẹ, tính đàn hồi cao, chịu được va đập mạnh và hạn chế bể vỡ.

- 4 bánh xe đôi cao cấp xoay 360 độ cực tiện lợi, êm và không đi lại nhẹ nhàng mà không gây ra tiếng ồn bất kỳ.

- Size 50 cm và 60 cm trang bị thêm dây kéo đôi, có thể tăng thêm diện tích chứa hành lý, cho bạn mang theo nhiều đồ mà chẳng hề bất tiện.

- Khóa chống trộm an toàn với 3 mã số, trang bị thêm khóa TSA không có chìa chỉ dành cho an ninh quốc tế kiểm tra hành lý trong những trường hợp nghi ngờ hoặc cần thiết khác. Nếu không có khóa TSA am ninh thì nhân viên sẽ được phép kiểm tra.

- Bộ phận cần kéo và tay cầm của vali này rất chắc chắn, bạn có thể kéo và di chuyển nhẹ nhàng mà không lo mỏi tay và mỏi chân.

- Khoang hành lý nhiều ngăn cho bạn thoải mái đựng đồ, du lịch thả ga không sợ thiếu đồ mặc.

Giá tham khảo: 1.099.000đ

2. Vali cao cấp TRIP PC 911
AGPhqm.png

- Sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, với các đường ngang tạo cảm giác vững chắc sang trọng, lịch thiệp. Sản phẩm hiện đang sử dụng vật liệu cao cấp mới nhất là ABS và PC với lớp ngoài sử dụng lớp chống trầy xước, giảm thiểu sự va đập mạnh và khiến vali trở nên thiếu thẩm mỹ.

- Dây kéo vali TTK của Nhật có 2 lớp chống rạch, chống cậy phá tuyệt đối an toàn đồng thời hạn chế nước vào bên trong hành lý, luôn giữ cho đồ đạc của bạn được khô ráo ngay cả khi đi dưới trời mưa.

- Bánh xe xoay 360 độ là các bánh đôi, đường kính lớn, lớp cao su giảm chấn giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng mà không phát ra tiếng ồn khó chịu như những sản phẩm kém chất lượng khác.

- Khóa an toàn là khóa mật mã thiết kế âm tốt nhất thị trường, đạt tiêu chuẩn quốc tế chống dò và mở khóa. Đồng thời khóa trang bị thêm TSA chỉ được sử dụng và mở bởi an ninh sân bay trong trường hợp không liên lạc được với hành khách hoặc những trường hợp đáng tiếc phải phá hỏng cả một chiếc vali.

- Cần kéo và bộ phận nắm kéo được làm từ hợp kim nhôm không rỉ, có lõi thép bên trong rất chắc chắn, thay đổi được chiều phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

- Vải lót bên trong sản phẩm là vải sa tanh dày, sang trọng, ngăn bụi, chống ẩm mốc cũng như được thiết kế nhiều ngăn chứa thuận tiện với những bạn nhiều đồ đạc. Bạn có thể mang theo chúng trong mỗi chuyến đi xa, dài ngày rất hữu ích mà không lo quần áo bị xáo trộn.

Giá tham khảo: 1.129.000đ

3. Vali cao cấp Supreme x Rimowa 45L
fmrqZD.png

Đây là chiếc vali cao cấp nhất trong dòng vali xịn hiện nay. Với nhiều tính năng nổi bật, bạn nên lựa chọn sản phẩm này với giá tiền tương đối lớn nhưng đáng để bạn bỏ ra.

Các tính năng ưu việt của sản phẩm:

- Sử dụng chất liệu nhôm ALLOY siêu cao cấp không giống những sản phẩm thông thường là fhopwj kim magie hoặc nhựa PC.

- Sản phẩm có các chi tiết bên ngoài và bên trong được hoàn thiện kỹ lưỡng và tinh xảo, những đường nét bo góc mềm mại và ấn tượng, cùng với đó là logo Supreme khác hẳn mặt hàng kém chất lượng khác, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người sở hữu.

- Sản phẩm có khóa chống trộm đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

- Kích thước sản phẩm là : 36,5x25,5x53cm, thuộc dòng vali có thể xách tay lên máy bay nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

Giá tham khảo: 7.300.000đ

Trên đây là top 3 vali cao cấp chống trộm dành cho những bạn trẻ chuẩn bị đi xa, du lịch hoặc công tác dài ngày. Hy vọng thông tin bổ ích mà chúng tôi cung cấp như trên sẽ giúp bạn có hành trình đi ý nghĩa và nhiều niềm vui.
 
Back
Bên trên