Mẹo hay Mẹo Phân Biệt Giữa Xe Điện Chính Hãng Và Hàng Kém Chất Lượng

xedapdien635

Thành viên Tích cực
Với những cải tiến nổi trội như động cơ mạnh mẽ hơn, đi được quãng đường xa hơn và có kiểu dáng thiết kế đẹp hơn, độc đáo hơn xe đạp điện. Thì những dòng xe máy điện chính hãng đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Cũng vì thế mà trên thị trường xe điện hiện nay có rất nhiều mẫu xe máy điện nhái, kém chất lượng với giá cả rẻ bèo.
1583828334_xmen-jvc-phanh-dia.png

Xe máy điện Xme JVC chính hãng
Và để giúp khách hàng phân biệt được đâu là xe máy điện chính hãng và đâu là xe kém chất lượng thì Thế Giới Xe Điện sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo để phân biệt.
Những điều cần lưu ý khi mua xe máy điện
Khi bạn muốn mua một chiếc xe máy điện chính hãng thì điều đầu tiên là bạn nên xem nó có giấy tờ đầy đủ hay không có nguồn gốc rõ ràng hay không. Vì những dòng xe máy điện chính hãng đều phải có đầy đủ mọi giấy tờ để sau này bạn còn có thể dễ dàng làm giấy tờ xe, hay đăng ký biển số nữa.
Những chiếc xe máy điện nhập khẩu chính hãng thường có giá thành được niêm yết trên thị trường và chênh lệch nhau giữa các đại lý cửa hàng chỉ tầm 500k đến 1 triệu mà thôi. Cho nên nếu bạn thấy một chiếc xe máy điện mà được bán với cái giá rẻ bèo, giá mặt đất thì chắc chắn đó là xe máy điện kém chất lượng rồi và khi sử dụng sẽ rất hay bị hư hỏng.
>>>Tham khảo thêm: Các mẫu xe máy điện mới nhất
Đôi với những mẫu xe máy điện chính hãng thì logo thương hiệu thường được in nổi rõ trên các yên xe và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy. Ngoài ra còn có tem chính hãng được dán trên những linh kiện, phụ tùng đi kèm của xe. Đặc biệt là trên mỗi mẫu xe điện đều được in số khung riêng của nó cho nên bạn có thể dễ dàng phân biệt được đâu là hàng chính hãng và đâu là hàng nhái.
xe-dien-zoomer-dibao-2016-nhap-khau5-dd589f25-ce21-4d5b-8567-6268f72e0f69.jpg


Xe máy điện Zoomer Dibao chính hãng
Vậy ưu điểm của việc mua được xe đạp điện chính hãng
Nếu bạn mua xe máy điện chính hãng tại những cửa hàng uy tín thì chính sách bảo hành bảo dưỡng là rất tốt. Đặc biệt là ở Thế Giới Xe Điện với chính sách bảo hành lên tới 3 năm, bảo dưỡng hàng tháng, cứu hộ tại nơi, cùng với nhiều ưu đãi hậu mãi khác nữa.
Vì thế nếu bạn mua xe máy điện tphcm thì bạn có thể yên tâm mà sử dụng mọi vấn đề còn lại hãy để cho Thế Giới Xe Điện lo!
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên