Kinh nghiệm Thời Gian Sạc Acquy Xe Đạp Điện Bao Lâu Mới Tốt?

xedapdien635

Thành viên Tích cực
Xe đạp điện nhập khẩu ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Cùng với nhu cầu sử dụng nhiều thì những vẫn đề liên quan đến xe đạp điện cũng ngày một nhiều hơn. Trong đó có rất nhiều khách hàng thắc mắc khi sạc pin cho xe đạp điện thì tầm bao lâu thì tốt nhất. Và để trả lời vấn đề này thì mời các bạn hãy đọc ở bài viết sau đây nhé!
xe-dien-dkbike_130.jpg
Xe đạp điện Juno Yadea
Xe đạp điện nhập khẩu nên sạc trong thời gian bao lâu?
Các mẫu xe đạp điện mới nhất hiện nay đều được trang bị công nghệ tự ngắt khi sạc đầy. Cho nên bạn khá là thoải mái trong vấn đề sạc pin cho xe điện.
Tuy nhiên không phải lúc nào công nghệ tự ngắt này cũng hoạt động tốt. Có thể khi chúng ta sử dụng lâu dài thì sẽ gặp phải một số trục trặc và hệ thống tự ngắt điện khi sạc đầy sẽ không còn hoạt động tốt nữa. Chính vì vậy mà các bạn cũng nên biết cơ bản về thời gian sạc cho xe đạp điện để tránh tình trạng chai phồng acquy xe điện.
Đối với các dòng xe đạp điện 4 bình acquy 12A thì thời gian sạc đầy của chúng là 8 tiếng đồng hồ. Còn với xe điện có 4 bình acquy 20A thì tầm 10 tiếng. Cuối cùng là những dòng xe máy điện có 5 bình acquy 20A thì thời gian sạc đầy là 12 tiếng.

Và bên cạnh biết thời gian sạc cho xe thì bạn cũng cần phải biết sạc như thế nào mới bảo quản được acquy luôn bền bỉ lâu dài với thời gian.
- Khi mới mua xe đạp điện về thì nhân viên thường tư vấn cho bạn cách sạc điện tốt nhất. Trong đó 3 ngày đầu rất là quan trọng bạn phải sạc liên tục như vậy acquy xe điện mới sử dụng được bền bỉ.
- Khi đi xe điện về thì không nên cắm sạc ngay mà cho nó nghỉ ngơi tầm 10 – 15 phút sau đó mới cắm sạc cho xe.
- Sạc điện cho xe tốt nhất khi chúng còn 20 – 30% mức điện năng. Chứ không nên để cạn hay còn trên 70% mà đã sạc điện cho xe như vậy sẽ không tốt.
xe-dien-miku-max-dkbike-av.png
Xe đạp điện Dk Miku Max
Hy vọng với chia sẻ này các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể sử dụng xe đạp điện, xe máy điện của mình một cách tốt nhất và bền bỉ nhất nhé!
 
Back
Bên trên