Bật Mí Bí Kíp Vàng Giúp Con Thành “thánh Ăn”trong Vòng 1 Nốt Nhạc

phunuhiendai88

Thành viên mới
Hiện nay, tình trạng biếng ăn, chậm lớn, hấp thu kém... ở trẻ, đặc biệt với trẻ trong độ tuổi ăn dặm và đi mẫu giáo ngày càng phổ biến. Với những gia đình có con biếng ăn thì mỗi bữa ăn của con chẳng khác gì những "cuộc chiến", là nỗi khổ tâm, stress của nhiều bậc làm cha, làm mẹ.

Trên thực tế, nguyên nhân chính khiến trẻ biếng ăn có lẽ xuất phát từ chính cách chăm sóc thiếu khoa học của nhiều ông bố, bà mẹ. Bởi khi thấy con biếng ăn, cha mẹ thường có tâm lý tìm đủ mọi cách để con ăn được nhiều ăn như tìm mua các món bổ dưỡng, lạ miệng, cho con xem Tivi, điện thoại, đi ăn rong và thậm chí là nhồi nhét mặc cho các bé la hét, giãy giụa. Tuy nhiên, đây thực sự là quan điểm sai lầm. Bởi theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc ép trẻ ăn sẽ làm cho trẻ sợ ăn, lười ăn và có nguy cơ làm tổn thương tình cảm cha mẹ – con cái. Do đó, muốn giải quyết tận gốc vấn đề, cha mẹ cần tìm ra nguyên nhân “vì sao con biếng ăn” để tìm cách giải quyết triệt để.

Vì sao trẻ biếng ăn
Không phải tự nhiên mà bé trở nên biếng ăn, chán ăn...Tất cả đều có nguyên nhân và một khi cha mẹ thấy được nguyên nhân gây nên tình trạng biếng ăn ở con mình thì cơ hội để dành chiến thắng sẽ là 50%.Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng biếng ăn ở có thể do bị ép ăn, do thức ăn nhàm chán, ít thay đổi, do bẩn sinh hay do mới ốm dậy...
5g4Djg8.jpg

Bé biếng ăn – nỗi lo của nhiều gia đình​
Ép bé ăn là sai cách, thay đổi các món ăn đôi khi chỉ là cách tạm thời bởi một khi cơ thể bé không có nhu cầu ăn thì có thay đổi đa dạng nhiều món ăn cũng sẽ không hiệu quả. Vậy đâu giải pháp dành cho các bậc cha mẹ khi muốn con ăn ngon, tăng cân, tăng sức đề kháng một cách tự nhiên?

Special Kid Appetit+ - bí quyết vàng cho trẻ biếng ăn
Special Kid Appetit+ – một giải pháp trị biếng ăn hiệu quả được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Eric Favre đến từ nước Pháp, với hơn 12 năm kinh nghiệm các sản phẩm của tập đoàn Eric Favre đã có mặt ở hơn 25 quốc gia và được các mẹ trên thế giới đặc biệt tin tưởng.
Tại Việt Nam, Special Kid Appetit+ đã được Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt nhập khẩu và phân phối độc quyền.
hj9LRuK.png

Special Kid Appetit+ – giải pháp trị biếng ăn hiệu quả cho bé​

Sản phẩm siroSpecial Kid Appetit+ được chiết xuất từ thảo dược quý thiên nhiên phương Tây như: Dịch chiết Cỏ cà ri, đồng thời tổng hợp thêm các Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B5, B6, B1, B8, B12, Vitamin PP, Vitamin A, Sắt, Calcium và Magnesiumcó tác dụng: Giúp kích thích trẻ ăn khỏe, tạo cảm giác ngon miệng, giúp tăng cường khả năng tiêu hóa, hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất trong cơ thể, hỗ trợ chức năng đường tiêu hóa cho cơ thể khỏe mạnh, bổ sung dinh dưỡng các vitamin, giúp phục hồi cơ thể trẻ sau ốm dậy, suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng.
Sản phẩm dạng siro có vị ngọt, hương vị thơm ngon dễ uống, dễ sử dụng. Mỗi sản phẩm Special Kid Appetit+ đều có cốc định lượng giúp bạn có thể mang theo mọi nơi mọi lúc để sử dụng cho bé. Đặc biệt hơn Special Kid Appetit+ chỉ cần sử dụng 1 lần trong ngày (tốt nhất vào buổi sáng) để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Vi6hVRB.jpg

Special Kid Appetit+ - sự lựa chọn số 1 của nhiều mẹ Việt​

Có sự hỗ trợ của Special Kid Appetit+ bên mình, mẹ sẽ chẳng còn lo lắng con biếng ăn, chậm lớn hay ốm vặt nữa… Con khỏe mạnh ăn nhiều, tăng cân, năng động… điều đó sẽ giúp mẹ thêm vui, giúp cả gia đình mình thêm hạnh phúc.
 
Special Kid Multivitamines - Dinh dưỡng "thần kỳ" giúp trẻ nhanh phục hồi sức khỏe

Bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ sau khi bị bệnh là việc làm rất quan trọng, nhằm giúp trẻ nhanh phục hồi, tăng sức đề kháng và tăng khả năng tự phục hồi sức khỏe của trẻ

Thực tế cho thấy khi trải qua một đợt ốm, sức khỏe của trẻ thường giảm sút rõ rệt và khó có thể trở về trạng thái như ban đầu...thể lực suy giảm, mệt mỏi khiến hầu hết các bé trở nên biếng ăn và kém hấp thu. Khi tình trạng biếng ăn, mệt mỏi kéo dài...sẽ làm cho cơ thể bị thiều hụt và mất cân bằng dưỡng chất từ đó trẻ sẽ trở nên gầy yếu, sút cân, chậm lớn, rất dễ tái ốm, thậm chí suy dinh dưỡng, thấp còi ảnh hưởng tới sự phát triển của thể chất và trí tuệ trong tương lai.

Trẻ mới ốm dậy để trẻ nhanh chóng phục hồi thể trạng sức khỏe cha mẹ nên cho trẻ ăn những thức ăn dạng lỏng hoặc mềm để dễ tiêu hóa. Đặc biệt cha me cũng cần cung cấp cho trẻ bữa ăn đủ chất bao gồm chất đạm, vitamin từ thịt, trứng, sữa, nước ép hoa quả… và tránh các loại thức nhiều mỡ, đường..

pJ1MWlT.jpg

Bé mới ốm dậy cần được ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý

Hơn nữa, cơ thể mệt mỏi, suy yếu khiến trẻ chưa sẵn sàng dung nạp lượng lớn thực phẩm, do đó cha mẹ không nên nôn nóng ép trẻ ăn quá nhiều mà nên chia nhỏ các bữa ăn. Khi trẻ đã có những dấu hiệu phục hồi, cha mẹ có thể tăng dần độ đặc của thức ăn và lượng thức ăn trong một bữa đến khi trẻ khỏe hẳn mới cho trẻ ăn theo chế độ ăn bình thường.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong giai đoạn này, cha mẹ cần đặc biệt chú ý bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết có tác dụng giúp trẻ thèm ăn tự nhiên, tăng chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng chất như Vitamin C, Sắt, Canxi, Magnesium, các vitamin nhóm B, Vitamin A, E... Thế nhưng liệu rằng việc mẹ cố gắng bổ sung vi chất cho bé thông qua chế độ ăn uống, thực phẩm bổ dưỡng liệu đã đủ?

oLrUONS.jpg

Special Kid Multivitamines - Cung cấp các vi chất thiết yếu cho cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng cho bé yêu

Một trong những sản phẩm giúp bổ sung các vi chất cần thiết, tăng cường miễn dịch “trực tiếp” hiệu quả và an toàn cho trẻ được biết đến hiện nay là Special Kid Multivitamines
Special Kid Multivitamines là một sản phẩm tin cậy được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Eric Favre đến từ nước Pháp, sản phẩm được phân phối ở hơn 12 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Special Kid Multivitamines được công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Special Kid Multivitamines – người bạn đáng tin cậy của con, ngoài bổ sung rất nhiều các vitamin và khoáng chất còn có thành phần Sữa ong chúa vô cùng giàu dinh dưỡng, glucid, protid, acid amin.. giúp cơ thể của trẻ tăng cường sức đề kháng từ bên trong để chống lại các loại vi khuẩn, virut từ bên ngoài. Sản phẩm là những thành phần an toàn được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên nên dễ uống, kích thích vị giác của trẻ.

rFf8BIv.jpg

Sản phẩm dạng siro,vị ngọt tự nhiên, dung tích 125ml

Sử dụng Special Kid Multivitamines cũng cực kì đơn giản và tiện lợi,vì trong mỗi sản phẩm đều có cốc định lượng dễ sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Sản phẩm chỉ phải dùng 1 lần vào buổi sáng giúp bé khỏe mạnh mà bố mẹ cũng tiết kiệm được thời gian, công sức.

Có Special Kid Multivitamines, các mẹ sẽ không còn phải lo lắng về sức khỏe của bé sau ốm dậy cũng như phải làm thế nào tăng cường sức đề kháng của các bé nữa... Hãy để bé phát triển toàn diện, năng động, khỏe mạnh vì mẹ đã có Special Kid Multivitamines.
----------------------------------------------
- SPECIALKID - "Nâng tầm thể chất, Xứng tầm trí tuệ"
- Địa chỉ: Số 5B - ngõ 2 - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
- Hotline: 04.6656.8111 - 0944.925.915
- Website: http://www.specialkid.vn
- Fanpage: https://web.facebook.com/specialkid.vn/
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên