Nhận Xét Đánh Giá Ổ Cứng Di Động Ssd Sandisk Extreme

titmit

Moderator
Thành viên BQT
sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-02779-800x533.jpg
Nếu bạn cần dung lượng lưu trữ nhiều hơn ổ đĩa flash, nhưng bạn cũng cần tốc độ, tính di động và độ bền cao hơn ổ cứng gắn ngoài, giải pháp dễ dàng là lấy một ổ SSD ngoài . Một trong những nhà sản xuất hàng đầu của SSD bên ngoài là SanDisk, gần đây đã tung ra ổ cứng di động mới SanDisk Extreme

Ổ cứng di động mới của SanDisk Extreme được thiết kế cho những ai cần lưu trữ dung lượng cao, nhanh chóng, nhưng cũng muốn có thứ gì đó chắc chắn để đi du lịch . Extreme Portable SSD có công nghệ 3D BiCS NAND mới nhất của SanDisk giúp tăng đáng kể dung lượng ổ đĩa lên đến 2TB nhưng vẫn cho phép nó duy trì một yếu tố hình thức nhỏ gọn phù hợp với lòng bàn tay bạn.

Các thông số SSD di động của SanDisk Extreme

Hãng sản xuất: SanDisk Extreme Portable SSD​

Dung lượng: 250 GB, 500 GB, 1TB, 2TB

Cổng giao tiếp: USB loại C 3.1 (Gen 2), USB 3.0, USB 2.0​

Tốc độ truyền: Tối đa 550MB / s​

Mã hóa: Không có

Số đo: 8,85 mm x 49,55 mm x 96,20 mm​

Cân nặng: 38,9 g​

Bảo hành: 03 năm​

SanDisk Extreme Portable SSD thể thao cả hai đầu nối USB Type-A và USB Type-C cũ hơn hoạt động trên giao diện USB 3.1 Gen 2. Ổ đĩa này có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 550 MB / s, cho thấy ổ đĩa bên trong được sử dụng ở đây là ổ SSD dựa trên mSATA.
Điều đặc biệt về ổ cứng di động SanDisk Extreme là nó được thiết kế cho nhiều môi trường “cực đoan” hơn. Theo thông số kỹ thuật của ổ đĩa, nó thể hiện xếp hạng chống bụi và chống bụi IP55, đánh giá sốc 1500 G, đánh giá rung 5 gRMS và nhiệt độ hoạt động từ 32 đến 113 độ. Ổ đĩa này cũng có bảo hành ba năm và giá khởi điểm là 99,99 đô la cho mô hình cơ sở 250GB.

sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-02790-800x533.jpg
Dưới đây là một cái nhìn về bao bì cho SanDisk Extreme Portable SSD 1TB.
sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-02793-800x533.jpg
Trong bao bì là một hướng dẫn bắt đầu nhanh, SanDisk Extreme Portable SSD, cáp USB Type-C tới USB Type-C và bộ chuyển đổi USB Type-C thành USB Type-A.
sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-02791.jpg
sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-02792.jpg
Đây là một SanDisk Extreme Pro SSD 1TB. một thiết bị tương đối nhỏ dưới 10mm mỏng và có thể cọ xát trong tay bạn. Nó cũng rất nhẹ với trọng lượng chỉ 38,9 g. Toàn bộ bên ngoài của thiết bị được bao phủ trong một vật liệu cao su để bảo vệ chống sốc và các chi tiết bên trong được bọc bằng nhựa cứng
sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-02794-800x533.jpg
Chỉ có một cổng I / O duy nhất trên SSD SanDisk Extreme Portable, là cổng USB Type-C ở cuối ổ đĩa. Rất tiếc là không được trang bị lắp che cổng giao USB để tránh bụi và nước

Đo Hiệu Suất

sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-08-678x800.jpg
Chúng tôi sẽ thử nghiệm phần mềm chạy SSD SanDisk Extreme Portable SSD 1TB X61110RL.

ATTO Disk Benchmark v2.46

ATTO Disk Benchmark là một trong những tiêu chí lâu đời nhất và phổ biến nhất trong ngành để kiểm tra tốc độ đọc / ghi đĩa. chuẩn này cho phép đọc và viết được thử nghiệm sử dụng kích thước khối được xác định trước và cho chúng ta một ý tưởng tốt về tốc độ đọc / ghi với các tập tin có kích thước khác nhau. Hầu hết các nhà sản xuất SSD thích sử dụng tiêu chuẩn này khi quảng cáo SSD vì nó kiểm tra sử dụng dữ liệu nén, và xu hướng mang lại hiệu quả tốt nhất.
sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-32-800x415.jpg

Crystal Disk Mark 5.1.2 x64

Crystal Disk Mark là một chuẩn phổ biến khác cho phép chúng tôi đo tốc độ đọc / ghi tuần tự, tốc độ đọc / ghi ngẫu nhiên 512K, tốc độ đọc / ghi ngẫu nhiên 4K và tốc độ đọc / ghi ngẫu nhiên 4K QD32. Với điểm chuẩn này, các thử nghiệm có thể được chạy bằng cách sử dụng cả điền ngẫu nhiên (dữ liệu không nén được) và điền 0 (dữ liệu nén). Thực tế trong các kịch bản sử dụng máy tính điển hình, dữ liệu được truyền sẽ bao gồm một hỗn hợp của cả dữ liệu không thể nén và nén.
sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-33.jpg

Kiểm tra tốc độ đĩa thiết kế Blackmagic

Blackmagic Design Disk Speed ​​Test là một tiện ích điểm chuẩn MacOS để kiểm tra tốc độ đĩa để sử dụng với phần mềm sản xuất video Blackmagic Design. Tiện ích điểm chuẩn cung cấp giao diện dễ đọc cho người dùng biết định dạng video nào có thể được hỗ trợ dựa trên hiệu suất của ổ đĩa và cung cấp thông tin nhanh chóng và dễ dàng về hiệu năng đọc và ghi của đĩa.
sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-.jpg
Thử nghiệm thế giới thực
Do khó dịch được 450 MB / s, 250 MB / s, 120 MB / s, v.v. nghĩa là trong vài phút và giây trong các ứng dụng thế giới thực, chúng tôi cũng đã chuẩn bị một số kịch bản thử nghiệm thực tế chuyển các tệp đến và từ ổ đĩa và ghi lại lượng thời gian cần thiết để hoàn thành các hoạt động.
Trong bài kiểm tra này, chúng tôi sẽ chuyển bốn tập hợp tệp khác nhau:
  1. ISO - Single 1x Windows 7 x64 ISO với tổng dung lượng 2,2 GB
  2. Âm nhạc - tổng cộng 1,007x MP3 tổng cộng 5.0GB
  3. Photo - 443x Sony ARW RAW ảnh tổng cộng 10.0GB
  4. Video - Video MP4 1080p 44x x264 có tổng dung lượng 12,0 GB
Sao chép từ
Trong bản sao của chúng tôi từ kiểm tra, chúng tôi sẽ sao chép tập tin của chúng tôi cùng một lúc từ các ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi đến một OCZ RevoDrive 350 để giảm bất kỳ cơ hội nào của hiệu suất nghẽn cổ chai. OCZ RevoDrive 350 là một SSD PCIe Gen 2 x8 có khả năng lên đến 1.800 MB / s đọc tuần tự và 1.700 MB / s tuần tự viết.
copy-from-sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-800x446.jpg
Sao chép vào
Trong bản sao của chúng tôi để kiểm tra, chúng tôi sẽ sao chép từng tệp của chúng tôi từ OCZ RevoDrive 350 đến các ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi.
copy-to-sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-800x446.jpg
Phân tích hiệu suất
HDD SanDisk Extreme Portable SSD và Samsung T5 là những ổ cứng SSD di động có tốc độ sao chép nhanh nhất

Phần mềm
sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-59-800x543.jpg
Phần mềm SanDisk duy nhất được bao gồm là một SanDisk SecureAccess cho phép bạn mã hóa phần mềm nội dung trên ổ đĩa. Thật không may là tốc độ mã hóaphụ thuộc phần lớn vào hiệu suất CPU của máy tính của bạn so với giải pháp của Samsung mà là một mã hóa dựa trên phần cứng.

Kết luận
sandisk-extreme-portable-ssd-1tb-custom-pc-review-02784-800x533.jpg
SanDisk luôn được biết đến là một trong những công ty dẫn đầu thị trường về ổ đĩa flash di động và ổ cứng di động SanDisk Extreme Portable là minh chứng về sự mở rộng thị trường của SanDisk cho thị trường SSD di động. Trong thử nghiệm của chúng tôi, ổ cứng di động của SanDisk Extreme có thể đạt 550MB / s khiến nó trở thành một trong những ổ SSD di động nhanh nhất trên thị trường cùng với một trong những sản phẩm yêu thích của chúng tôi, ổ SSD di động Samsung T5 mà chúng tôi đã xem xét cách đây vài tuần.
Lời khuyên của chúng tôi về những người lên mua ổ cứng SanDisk Extreme Portable SSD là các bạn thường xuyên đi du lịch, nhiếp ảnh gia, quay phim, và tất cả những người khác có thể khó trên thiết bị lưu trữ của họ sẽ đánh giá cao thiết kế gọn gàng hơn nhưng vẫn hoàn toàn nhỏ gọn.Điều đó đang được nói, SanDisk đã không may bỏ qua mã hóa dữ liệu phần cứng đĩa mà tôi nghĩ là một tính năng quan trọng đặc biệt là cho một ổ đĩa được thiết kế cho lưu trữ và bảo mật
 
Back
Bên trên