Ứng Dụng Giada F302 Với Các Dịch Vụ Ẩm Thực Và Lưu Trú

ltnhan4950

Thành viên Tích cực
Ứng dụng Giada F302 với các dịch vụ ẩm thực và lưu trú
Giada công bố về độ ứng dụng mạnh mẽ các giải pháp phần cứng của hãng, bao gồm máy tính nhúng không quạt Giada F302, với các chuỗi cung cấp dịch vụ ẩm thực và lưu trú. Trong các thử nghiệm, hệ thống quản lý dịch vụ ẩm thực và lưu trú sử dụng phần cứng của Giada đã tăng doanh số lên tới 30%, gần gấp đôi hiệu quả hoạt động và nâng sự hài lòng của khách hàng lên tới 30%.
F302.jpg

Giải pháp Giada toàn diện cho các nhà hàng, được phát triển với sự hợp tác của đối tác Giada, Web-on, bao gồm chín mô-đun chính: thành viên, biển báo / kiosk / xếp hàng, đặt hàng trước, tự đặt hàng, điểm bán hàng, KDS, phương tiện giao hàng, gọi cho dịch vụ và thanh toán tại bàn.

Hệ thống tích hợp hoàn toàn các công nghệ mới nhất - như ứng dụng di động, kiốt tương tác tự phục vụ, quản lý trên máy vi tính, biển quảng cáo kỹ thuật số, tự động hóa, dữ liệu lớn và công nghệ đám mây - vào kinh doanh nhà hàng và ẩm thực hiện đại. Giải pháp này là hướng tới người dùng, dễ sử dụng và phù hợp với phong cách sống hiện đại.

Ứng dụng điển hình : KFC
img_kfc_kiosk.jpg

KFC đã sử dụng công nghệ Giada cho các quầy thanh toán và các bảng thực đơn kỹ thuật số. Kiosk thanh toán xử lý nhiều hệ thống thanh toán khác nhau, bao gồm cả thanh toán không tiếp xúc. Trong một thử nghiệm kéo dài ba tháng, hiệu quả của quá trình giao dịch gần gấp đôi, doanh thu tăng 10% và sự hài lòng của khách hàng tăng 20%. Bảng thực đơn kỹ thuật số, một màn hình thực đơn điện tử với quản lý tập trung dựa trên đám mây, cho thấy kết quả ấn tượng hơn nữa, tăng doanh thu lên tới 17%.

Ứng dụng điển hình: Pizza Hut
PizzaHut_order.jpg

Tại Pizza Hut, một hệ thống quản lý xếp hàng dựa trên công nghệ của Giada đã được sử dụng để cung cấp một quầy tự phục vụ qua đó giảm khối lượng công việc liên quan tới quản lý xếp hàng của nhân viên nhà hàng, cũng như tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Với ứng dụng di động Pizza Hut, khách hàng đã có thể tham gia từ xa hàng đợi và theo dõi trạng thái xếp hàng đợi trong thời gian thực. Ứng dụng này cũng có thể hiển thị dữ liệu quảng cáo. Trong một thử nghiệm kéo dài ba tháng, hệ thống quản lý xếp hàng nâng sự hài lòng của khách hàng lên 30%, tăng doanh số lên 20% và cũng tăng đáng kể hiệu quả hoạt động.

Ứng dụng điển hình: The Pantry
The_Pantry.jpg

Nhà hàng Hồng Kông nổi tiếng The Pantry đã sử dụng hệ thống Restaurant Automation Revolution (RARe) của Giada và Web-On , cho phép quản lý liên thông từ biển báo điển tự , đặt hàng trước, tự đặt hàng và POS. Hệ thống tăng sự hài lòng của khách hàng lên 50% và doanh số bán hàng thêm 30% trong thời gian thử nghiệm ba tháng đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động lên 60%.

Dựa trên nền tảng phần cứng mạnh mẽ, đáng tin cậy

Giada F302 được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core ™ với Intel HD Graphics, mang lại hiệu năng tính toán cao và hỗ trợ 2 màn hình 4K thông qua cổng DP và HDMI 2.0. Với thiết kế không quạt chắc chắn, sản phẩm tĩnh lặng và bền bỉ này có thể hoạt động đáng tin cậy trong môi trường khắc nghiệt và không gian kín. F302 có sáu cổng COM và 2 cổng mạng Gigabit cũng như khe cắm SIM, để kết nối với mạng 3G hoặc 4G. Nó cũng được trang bị công nghệ JAHC của Giada, hỗ trợ các chức năng thân thiện với dịch vụ như tự động bật nguồn và các tính năng đồng hồ thời gian thực.

Các ứng dụng khác có thể sử dụng phần cứng F302 của Giada bao gồm biển báo kỹ thuật số, ki-ốt công cộng, máy bán hàng tự động, tự động hóa công nghiệp và môi trường đa phương tiện.

Giada gần đây cũng đã cho ra mắt sản phẩm AE67-W1 mới. AE67-W1 có ngoại hình tương tự với F302, nhưng CPU của nó đã được nâng cấp từ Sky Lake đến kiến ​​trúc Kaby Lake. Ngoài ra, tùy chọn Intel® VPro có sẵn cho AE67-W1, giúp sản phẩm rất phù hợp cho các ứng dụng an toàn.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên