Màn hình Các Bác Đánh Giá Giúp Em Chất Lượng Màu Sắc Của Màn Hình Lg 5k Ultrafine

havuhothinh

Thành viên Tích cực
Em đang dùng Macbook làm video và pic nhưng cảm thấy màn nhỏ quá khó làm việc hiệu quả được ạ. Ngắm nghía thấy các trang nước ngoài đang đánh giá con LG 5K UltraFine 27MD5K rất cao. Em đang tính mua về để kết nối với macbook nhằm mở rộng không gian làm việc. Nhưng ko biết thực tế màu sắc của em này như thế nào, có đủ chuẩn ko ạ? Bác nào dùng qua rồi chia sẻ em tí kinh nghiệm. Em xin cảm ơn.
 
Chưa dùng thử nên chưa biết vì chưa có lúa :D mà nghe đâu bên Apple cũng khuyên xài con màn LG 5K UltraFine này nè.
 
thấy cấu hình nó là thấy ngon ròi: panel AH-IPS, 99% DCI P3,10 bit 1,07 tỷ màu, góc nhìn 178 - 178 độ, cổng kết nối 3*USB 3.1 type C, 1*Thunderbolt 3 đủ cả, thêm nét căng tại tới 5K lận mà.
 
Công ty của mình vừa mới sắm em LG 5k UltraFine này , giá gần 30 triệu , đúng là tiền nào của đó lun , trang bị cho bên bộ phận thiết kế, thấy các anh đì-giai-nơ kết lắm lắm, khen suốt :)
 
dùng mac mà muốn có xài thêm màn ngoài thì chắc chỉ có thể chọn LG 5K UltraFine thôi, tại hiếm màn nào có USB type C hay Thunderbolt để kết nối với Mac.
 
Mình đang xài em nó đây này, mua chính hãng bên LG nhập về luôn. Xài cho đồ họa trên Mac hay Win đều ngon nha, chất lượng hình ảnh thì bao chuẩn đẹp, yên tâm mua không hối hậnd dâu nhé.
 
chất lượng hình ảnh của LG mình dùng màn hình cong 32 inch chỉ được 2k mà đã thấy đã con mắt rồi, 5k không biết thế nào
 
Back
Bên trên