Ứng Dụng Ghép Ảnh Đẹp

vuthem

Thành viên mới
Bạn muốn có cho mình những bức ảnh tuyệt vời , bạn muốn lưu lại tất cả những khoảnh khắc đẹp mà chưa biết làm thế nào ???

Mình xin giới thiệu phần mềm ghép ảnh với những hiệu ứng , sticker , khung ảnh ... vô cùng đẹp , dễ sử dụng

Photo Collage- Pic Frame Maker - Ghép ảnh là một ứng dụng cắt dán ảnh rất mạnh mẽ hỗ trợ ghép ảnh và chỉnh sửa. Các tính năng bao gồm lưới ảnh, thay đổi khung ảnh, chèn hình dán, chèn chữ và thay đổi hình nền của ảnh, thay đổi tỷ lệ thu phóng.
Picture Collage hỗ trợ người dùng dễ dàng ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh theo kiểu chủ sở hữu của bạn. Photo collage cung cấp nhiều ảnh ghép hỗ trợ người dùng 1,2,3,4,5,6,7,8,9 ảnh trong một bức ảnh có nhiều hình dạng và định dạng.Sau khi người dùng ghép ảnh dễ dàng chỉnh sửa với nhiều hình dán và nhiều khung ảnh
5lhDqKLC6jztNa0NsDnOkYaZbiYtgv22pM0EcMDiKsg1sZ7Ar2eVYw_0stNo_BA-psE=w720-h310
xEinj_1QNUSeCXSvi5iC6BKlYqAesea9uEW1BBcK-mGHtEi54KLEz87k1MgAGVC0tjFa=w720-h310
H6XCza1aPla4rhL4uk3IPo0BWw_1AH0b2xR0mvamQkYRe9aQ5e9Kbiq7rRmDaUU78g=w720-h310

Photo Collage- Pic Frame Maker- Ghép ảnh có một số chức năng:
- Cắt dán ảnh : Ghép ảnh là một cách thú vị để bạn có thể chia sẻ một số khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn với người khác và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp để đưa lên tường.
Với điện thoại thông minh Android và Photo Collage Pro , công cụ cắt dán ảnh tốt nhất để tạo ảnh ghép nhanh chóng, bạn có thể tạo ảnh cắt dán tuyệt đẹp chỉ trong vài phút.
- Ghép ảnh : Sắp xếp một bộ ảnh thành ảnh cắt dán giúp bạn nhấn mạnh chủ đề kể một câu chuyện nhiếp ảnh thú vị. Ứng dụng Photo Collage Pro cung cấp các mẫu lưới miễn phí cho người dùng và các bố cục khác. Thật dễ dàng để tạo ảnh ghép tuyệt vời cho ảnh của bạn
-Pic Frame Maker : Ứng dụng chứa hơn 100 bố cục cắt dán ảnh được xác định trước và thậm chí cho phép người dùng tự tạo ảnh.
Tất cả các hình ảnh cắt dán tạo ra trong ứng dụng có thể được trang trí với nhiều loại hình dán, hình nền, bộ lọc và văn bản.
Bạn được tự do lựa chọn từ hơn 30 phông chữ khác nhau, thay đổi kích thước văn bản, màu sắc, phong cách và hơn thế nữa…
Hay nhất của tất cả, các ứng dụng lưới ảnh được điều khiển bởi dễ nhớ các cử chỉ cảm ứng mà làm cho quá trình chỉnh sửa rất thú vị

Dưới đây là link của ứng dụng trên Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.photo.collage.collageimage.photocollage
 
Back
Bên trên