Kinh nghiệm 5 Cách Rửa Mặt Với Chè Xanh Mang Lại Hữu Hiệu Không Ngờ Đến

xiemnguyenk2ttp2

Thành viên mới

Nước chè tươi giúp chị em làm đẹp toàn diện từ trong ra ngoài.

rửa cho sạch làn da mặt

Đun nước lá chè tươi và đã nguội. áp dụng nước chè để rửa cho sạch khuôn mặt. Trong lá chè xanh có thuộc tính kháng khuẩn cao sẽ giúp da dẻ phái nữ trắng hồng tự nhiên, ngừa mụn trứng cá hữu hiệu. ngoài ra không nên rửa mặt lại bằng nước lá chè tươi quá nhiều lần trong tuần bởi tính sát khuẩn của lá chè sẽ khiến làn da phái đẹp khô ráp. Rửa mặt từ một - hai lần/tuần để đạt hữu hiệu cao nhất.
1373342865-s3.jpg

Nước chè tươi giúp rửa mặt sạch bong, trắng và mịn.​
Giúp lớp da săn chắc

Chuẩn bị:

- 2 muỗng nước chè xanh đặc

- 1 muỗng mật ong

trộn lẫn mật ong và chè xanh, dùng bông tẩy trang thấm vào dung dịch và sứt lên bộ mặt. Thư giãn trong 15 phút và sau đó rửa lại mặt sạch với nước lạnh. mẫu mặt nạ này giúp da dẻ thêm săn chắc, mềm mại và tăng độ săn chắc.
1373342865-s6.jpg

Nước chè cho làn da thêm săn chắc, đàn hồi.​
Giảm thâm đen mắt

Nếu chị em phụ nữ đang khó chịu vì thâm đen mắt khiến bộ mặt trông bao giờ cũng mệt mỏi, hãy thử mặt nạ mắt từ nước chè tươi. Nhúng 2 miếng bông làm sạch mỹ phẩm vào nước chè đặc đun sôi đã nguội, kế tiếp cất vào ngăn mát tủ lạnh. Sau khi miếng bông đủ lạnh hãy đắp lên đôi mắt và từ từ thư giãn khoảng từ 10 phút, tiếp đó kết hợp với kem dưỡng quanh vùng mắt để hiệu quả nhân đôi.
1373342865-s2.jpg

Thư giãn thâm đen mắt bằng nước chè tươi.​
Nước chè xanh sẽ giúp vùng mắt của phái đẹp được thư giãn, dịu mát và giảm quầng thâm hiệu quả.

ngăn lão hóa da

Chỉ riêng việc uống nước chè tươi cũng giúp phái đẹp ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa từ ngay bên trong thân thể. tuy nhiên, cho trộn đều vài muỗng nước chè xanh cùng nước trái chanh hoặc mật ong để có loại mặt nạ chống nhăn da mặt hữu hiệu. da dẻ các bạn sẽ mau chóng trở nên săn chắc, mịn màng.

Chống nắng
1373342865-s4.jpg

Đừng quên nước chè cũng chống nắng cực hữu hiệu.​
Nước chè xanh có hiệu quả chống lại những tia tử ngoại ko thua sút gì kem tránh nắng. Trước khi ra ngoài trời nắng chị em hãy dùng bông tẩy trang tẩm nước chè tươi và bôi khắp phần thân thể hở như tay, chân, cổ...

xóa tế bào chết

Tắm nước chè xanh có hiệu quả thanh xóa những tế bào chết, làm cho da săn chắc và sáng bong. phái đẹp nên dùng lá nước chè tươi chưa dập nát, rửa thật sạch, đun sôi cho vào bồn tắm sẽ đem lại các tác dụng nêu trên.

Giảm béo

Đối với các người thừa cân, béo phì, chè xanh là 1 trong các đồ giải khát nên duy trì mỗi ngày. 1 chế độ tập luyện khoa học, một thực đơn hợp lý cùng 3 – 4 ly chè tươi mỗi ngày giúp bạn nữ rút ngắn thời gian giảm béo. Chè xanh có thể giúp thân thể đốt cháy 100 đơn vị calo mỗi ngày.
1373342865-s1.jpg

Nước chè giúp giải phóng mỡ thừa, phí phạm mỡ dưới lớp da.​

https://colagenadiva.wordpress.com/2018/07/02/6-loi-ich-tuyet-voi-khi-rua-mat-bang-nuoc-che/



Chè xanh có tác dụng đẩy nhanh chu trình trao đổi chất, hoang phí năng lượng. do đó, sau khi ăn nhiều chất béo, phái đẹp nên uống một cốc chè xanh để lượng mỡ nhanh chóng giải phóng. Mỡ thừa tàng trữ dưới da sẽ tiêu hao đơn giản hơn, từ đó giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng.

ngoài ra, chè xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thải độc, đào giải độc tố trong thân thể giúp chị em phụ nữ có da dẻ tươi sáng và một thân thể khỏe và đẹp.
 
Back
Bên trên