Kinh nghiệm Nên Chọn Máy Rửa Bát Âm Tủ Hay Máy Rửa Bát Độc Lập?

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Vốn được ưa chuộng bởi sự tiện ích, tiết kiệm thời gian và công sức cho chị em nội trợ, máy rửa bát ngày càng đa dạng trên thị trường với nhiều kiểu dáng, model khác nhau. Nếu bạn đang có thắc mắc không biết nên chọn mua máy rửa bát âm tủ hay độc lập cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso nhé!

Máy rửa bát âm tủ là gì?
Máy rửa bát âm tủ là dòng máy được lắp bên trong tủ, kệ bếp. Chính vì vậy, máy thường được mua và lắp đặt cùng với thiết kế kệ, tủ bếp. Trong quá trình thiết kế, kệ bếp cũng cần được tính toán kích thước kỹ lưỡng để có thể lắp đặt máy phù hợp.
Ưu điểm của dòng máy này là sang trọng, hiện đại và đặc biệt là tiết kiệm diện tích không gian bếp.
bao-duong-may-rua-bat-2.jpg


Máy rửa bát độc lập là gì?
Máy rửa bát độc lập là dòng máy có thể đứng độc lập ở bất kỳ vị trí nào. Bạn có thể đặt máy ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. Máy rửa bát độc lập không kén không gian bếp. Bạn có thể di chuyển đến các vị trí khác mà không cần phụ thuộc vào kệ, tủ bếp.
Flamenco%20FLD%20011F-02.png


Nên lựa chọn máy rửa bát như thế nào?
-Nếu bạn muốn một không gian bếp gọn gàng hoặc không gian bếp nhà bạn có phần nhỏ hẹp thì máy rửa bát âm tủ là lựa chọn tốt nhất vì máy âm tủ lắp đặt trong kệ, tủ bếp giúp tiết kiệm nhiều không gian.
-Nếu nhà bạn có không gian bếp rộng rãi hoặc phần tủ bếp không lắp đặt vừa thì bạn nên lựa chọn máy rửa bát độc lập bởi máy không kén không gian bếp, có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí.

Máy rửa bát âm tủ hoặc độc lập đều có nguyên lý hoạt động, các chức năng và chương trình rửa như nhau, chỉ khác nhau ở hình thức lắp đặt. Hi vọng bài chia sẻ trên đây của Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất tùy thuộc vào không gian bếp của gia đình.
 
Back
Bên trên