Bếp Hồng Ngoại Có Gây Điện Giật Không?

Ngọc Loan

Thành viên Nghiệp dư
Ngày nay, bếp hồng ngoại được rất nhiều chị em tin dùng bởi khả năng nấu nướng nhanh, tiện lợi, kiểu dáng sang trọng bền đẹp. Bếp sử dụng điện năng để làm nóng vùng nấu, vì vậy nhiều người có băn khoăn liệu sử dụng bếp điện từ có bị điện giật không? Bài viết sau Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.
Bếp hồng ngoại sử dụng năng lượng điện làm nóng bếp để nấu chín thức ăn. Nhưng do được cấu tạo với những tính năng an toàn, vì vậy người dùng có thể yên tâm là dùng bếp hồng ngoại không bị điện giật.

bep-hong-ngoai-khong-bi-dien-giat.gif


Những loại bếp hồng ngoại chính hãng có xuất xứ rõ ràng đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ. Mặt bếp được làm bằng kính gốm thủy tinh cách điện rất tốt, thân bếp được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện. Hệ thống điện của bếp gồm 3 dây, trong đó có 1 dây tiếp mát cho bếp an toàn. Những bếp có 2 chân cắm điện cũng được thiết kế rất an toàn, bởi vậy bạn không cần lo lắng bếp bị rò điện gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

day-dien(4).JPG


Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên sử dụng đường dây điện âm trong tường.
Các sản phẩm bếp cao cấp còn có các tính năng an toàn giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso cung cấp sản phẩm bếp hồng ngoại được trang bị những tính năng ưu việt. Đó là tính năng chống quá tải nhiệt và điện áp để bảo vệ bếp cùng hệ thống điện với các thiết bị khác, cộng thêm chế độ tự tắt nếu nhiệt độ của bếp vượt quá mức hoặc quá cao hoặc quá thấp, chế độ cảnh báo nhiệt dư. Những bếp hồng ngoại hiện nay thường có dây tiếp điện chống giật, vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp hồng ngoại Grasso để nấu nướng.

5%20GS3-207.JPG


Hy vọng những chia sẻ của Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng hay đang lựa chọn mua bếp hồng ngoại cho gia đình mình.
Liên hệ hotline: 0985493226 hoặc fanpage: Grasso Thiết bị nhà bếp cao cấp trên Facebook để được hỗ trợ và tư vấn.
 
Back
Bên trên