Mitsubishi Pajero Sport 2018 Trang Bị Nhiều Tính Năng Nổi Bật

maimkt

Thành viên Tích cực
Một biến hơn nữa trong những thay đổi quay sang một chế độ ổ đĩa bốn bánh với sự khác biệt giữa khóa, trong khi một lần lượt thức tham gia các trường hợp chuyển nhượng tầm thấp với vi sai trung tâm bị khóa. xe oto mitsubishi pajero sport 2018 và Exceed mô hình cũng có được một khóa phía sau khác biệt.

Xem thêm : Giá mitsubishi Mirage

Tương tự với Everest, Pajero Sport sử dụng, nút nhấn dùng lựa chọn máy tính điều khiển cho chế độ off-road. Người lái xe có thể chuyển đổi giữa sỏi, tuyết, cát và đá, cho phép chiếc xe thay đổi can thiệp kiểm soát ổn định và độ nhạy ga. Xem thêm : ban xe outlander

Kỳ lạ thay, các hệ thống lựa chọn chế độ không thể được sử dụng độc lập của ổ đĩa chọn bốn bánh. .

Người lái xe đầu tiên cần phải chọn chế độ dẫn động bốn bánh xe trước khi thay đổi các chế độ off-road. Nhưng, điều khiển gốc ngọn đồi không làm việc mà không có sự khác biệt giữa khóa hoặc một chế độ tầm thấp được lựa chọn

Chúng tôi cũng đã dành một số thời gian vượt qua khó khăn, địa hình núi đá trong rừng Olney Nhà nước và đã đi ấn tượng với sự khớp nối bánh xe và 218mm giải phóng mặt bằng. Cũng đáng chú ý là 30 cách tiếp cận độ và 24 độ góc khởi hành, cùng với nghỉ độ 23 trên góc độ và 700mm chiều sâu lội.

Mitsubishi-Pajero-Sport-20.jpg


Trên những con đường kín, đi xe Pajero Sport thực sự tỏa sáng. lá mọc phía sau của Triton đã được hoán đổi cho một cuộn dây ba-link bung bố trí hệ thống treo. Ưu điểm là hai lần trên xe và xử lý trước. Không chỉ các Pajero Sport đi nhẹ nhàng trên bề mặt nhẵn, nó cũng ngồi respectably phẳng qua góc.

Ngoài ra, hệ thống lái vẫn giao tiếp và đã cảm nhận về trung tâm, mà là mất tích từ các loại xe khác trong phân khúc này. Vấn đề duy nhất mà trình bày chính nó với các hệ thống treo đã vang qua cabin sau va chạm mạnh trong khi di chuyển.

Một bầu không khí cabin rất yên tĩnh ở cả tốc độ thành phố và tốc độ đường cao tốc củng cố rằng chuyến đi suôn sẻ. Có một số xâm nhập tiếng ồn động cơ như vòng quay tăng lên, nhưng không có gì quá đáng.

Sự biến động giữa xe pajero sport 2017 và Exceed đi xuống đến tính năng. Các Exceed đi kèm với tất cả các thiết bị và một số hạng mục an toàn không nhìn thấy trên hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó. Một số trong những bao gồm kiểm soát radar tàu, giảm thiểu tai nạn phía trước, giám sát điểm mù và một công nghệ an toàn mới có thể ngăn chặn một người lái xe vô tình đẩy throttle khi có một đối tượng trước mặt họ.

Các tính năng nổi bật bao gồm:
phong cách khiên động
bánh xe hợp kim 18-inch với 265 / 60R18 lốp
đèn pha LED, DRLs và đèn kết hợp phía sau
2.4 lít MIVEC diesel
Khí thải tiêu chuẩn Euro 5
8 tốc độ truyền tải tự động
Hệ thống 4WD Super Select II
Off-road Hệ thống kiểm soát địa hình
Hill Descent kiểm soát
Hill Bắt đầu Hỗ trợ
Trailer Stability Assist
Dừng tín hiệu khẩn cấp
ABS / EBD / EBA
Điện phanh viên
Tốc độ cảm biến tự động khóa cửa
keyless, nút bấm khởi động
Nghiêng và lăng kính thiên văn điều chỉnh bánh xe
Auto A / C
Điện thoại thông minh liên kết hiển thị âm thanh (SDA)
Radio kỹ thuật số (DAB)
camera quan sát phía sau
Đảo ngược cảm biến

Mitsubishi-Pajero-Sport-21.jpg




Hệ thống giải trí ghế sau (DVD)
ý định của Mitsubishi là khá rõ ràng với Pajero Sport. Đó là một sản phẩm chất lượng mà sẽ cạnh tranh về giá và tính năng với các cầu thủ mới và thành lập trong lĩnh vực này. Trong khi lái thử xe của chúng tôi chỉ là một mẫu ngắn của chiếc xe trên những con đường của Mitsubishi được chọn, chúng tôi tự tin rằng chiếc xe này sẽ nổi trội trong phân khúc này khi chúng tôi đặt nó để kiểm tra trở về nhà.

Đó là một phân khúc mà hầu như không tồn tại ở Úc cách đây vài năm - một off-road có khả năng SUV dựa trên một chiếca xe thương mại. Nhưng, nhanh về phía trước để ngày hôm nay và phân khúc bao gồm các loại xe như Ford Everest, Toyota Fortuna, Holden Colorado 7, Isuzu MU-X và bây giờ, Triton dựa trên 2016 Mitsubishi Pajero Sport .

Các phân khúc SUV như một toàn thể đã nhìn thấy một sự tăng trưởng phần trăm 9 mỗi tại Úc trong năm qua, với xe SUV tại chỉ huy một 36 phần trăm thị phần. Vì vậy, thật dễ dàng để xem lý do tại sao các công ty xe hơi đang scrabbling hơn SUV ý tưởng tiếp theo của họ Mitsubishi Pajero Sport 2017 ngồi trên một kiến trúc hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm của nó Challenger và sử dụng Triton -underpinnings ở phía trước, với một kết thúc phía sau mới từ khắp nơi trên B-trụ cột ở phía sau.

Trong phù hợp với nền tảng mới của mình, tên cũng đã thay đổi từ Challenger tên toàn cầu của chiếc xe, Pajero Sport, đặt nó trong Mitsubishi dòng sản phẩm như một phụ Pajero chào trông khác nhau nhưng tính năng các thông tin cùng một off-road.

Bắt đầu từ $ 45.000, nhập cảnh cấp Pajero Sport cắt xén đối thủ cạnh tranh của nó với GLX tự động-chỉ, di chuyển lên đến $ 48,500 cho GLS giữa đặc điểm kỹ thuật và tops ra tại 52.750 $ cho Exceed. Tất cả giá loại trừ chi phí trên đường.

Mitsubishi-Pajero-Sport-17.jpg

Từ bên ngoài, Mitsubishi Pajero Sport trình bày với một tham vọng theo kiểu front-end. Các góc độ sắc nét và đường dây sà chắc chắn giúp chiếc SUV này đứng ra khỏi đám đông. Một số lượng lớn nhấn mạnh được đặt vào việc tạo cho front-end trông không giống như bất cứ điều gì khác trên đường và chúng tôi nghĩ Mitsubishi đã chắc chắn đạt được điều đó.

Phía sau mặt khác có thể mất một thời gian để trở thành được sử dụng để. Điều ngược lại Volvo cái nhìn gần như giống như một giọt nước (xã hội đen Tây Ban Nha, bất cứ ai?) Và các tính năng một ngân hàng LED tiến bộ mà thực sự trông khá thú vị vào ban đêm.

Phát động với một số phụ kiện, Pajero Sport có khả năng được kitted ra bởi chủ sở hữu muốn để cá nhân đi xe của họ. Người mua có thể lựa chọn không cho một thanh bò, vòm bánh xe đệm và một số điểm nổi bật mỹ phẩm khác, bao gồm một chức năng thuộc bộ bảo vệ cơ thể cho những người muốn tham gia vào một số nghiêm trọng off-roading.Bên trong cabin có vẻ tương tự như Triton, nhưng tính năng vật liệu chất lượng cao hơn với một tập trung nhiều hơn về hàng xa xỉ. Các thiết bị shifter đã được thay đổi cho một ngắn hơn, đơn vị xuất phát và phanh tay vận hành bằng tay đã được đổi chỗ cho một đơn vị điều khiển điện tử để tăng không gian.

Cũng mới là hệ thống thông tin giải trí bảy inch có tính năng một loạt các công nghệ mới trên phạm vi. Ngoài các PM thông thường / FM, hệ thống này cũng đi kèm với DAB + radio kỹ thuật số và khả năng để thêm các ứng dụng. Thậm chí tốt hơn là Apple Car Play và chức năng Auto Android hoạt động rất tốt. Một tính năng nhận dạng giọng nói cho phép bạn sử dụng điều khiển bằng giọng nói trên máy bay của xe hoặc chuyển của các điện thoại di động. Ngoài ra còn có hai cổng USB để kết nối điện thoại và một cổng HDMI cho video streaming.

Mitsubishi-Pajero-Sport-18.jpg

Các cửa ra vào gần gũi với một tiếng uỵch tự tin và có nhiều chân và khoảng không trong cả các hàng đầu tiên và thứ hai. Ngay cả hành khách cao hơn sẽ tìm thấy không gian khá hang. Chiếc xe không cảm thấy như rộng như Everest , nhưng có đủ phòng để thoải mái phù hợp hai người lớn side-by-side - một phần ba sẽ là một bóp.
Ba yếu tố quan trọng của phương trình đó là mất tích từ Pajero Sport là lỗ thông hơi thứ hai liên tiếp không khí, một thứ ba hàng ghế ngồi và ổ cắm điện 12V ở hàng thứ hai. Trong khi một hàng thứ ba là ở Thái Lan, Mitsubishi Úc đã không nghĩ rằng sẽ có đủ nhu cầu cho một lựa chọn bảy chỗ lúc khởi động, nhưng nói rằng nó đang đến.

Chúng tôi thấy rằng trong các chương trình khởi động, nó có thể trở nên khá ngột ngạt vào một ngày ấm áp ở hàng thứ hai nếu hai lỗ thông hơi không khí trung tâm phía trước không chỉ về phía hàng thứ hai. Điều này sẽ trở nên trầm trọng hơn nữa vào một ngày mùa hè thật nóng hoặc với đầy đủ các hành khách.chương trình ổ đĩa mở rộng của chúng tôi cho phép chúng tôi dành nhiều thời gian phía sau bánh xe, ở ghế hành khách phía trước và cũng ở hàng thứ hai. Tương tự như ấn tượng trên tất cả ba vị trí là sự thoải mái của ghế dài. Những chiếc ghế mới được thiết kế đặc trưng thêm củng cố và đệm để giúp cải thiện mức độ thoải mái.
Hàng thứ hai cung cấp một tính năng ngả, 60:40 chia gấp và cũng đi kèm với hai điểm ISOFIX (và ba điểm tether) có thể hoạt động độc lập với nhau ngay cả khi 60 phần trăm phần của ghế được gấp lại. công suất hàng hoá là sự ấn tượng 673 lít với hàng ghế thứ hai tại chỗ. không gian đó tăng đến 1.624 lít khi hàng ghế thứ hai được gấp lại.Toàn bộ phạm vi được trang bị động cơ diesel của Triton, mà là một Euro 5 compliant 2.4 lít, bốn xi-lanh tăng áp diesel sản xuất 133kW của quyền lực và 430Nm mô-men xoắn. Động cơ được phối giống với một hộp số tự động tám tốc độ mới - Mitsubishi đầu tiên. Hộp số mới của Mitsubishi giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu bằng 17 phần trăm so với Challenger, bây giờ nhấm nháp một ADR-tuyên bố 8.0L / 100km trên phạm vi so với Challenger 9.8L / 100km trong cắt tự động.
Hộp số mới là một đơn vị diện bắt mắt, chuyển có thể được điều khiển tự động hoặc qua sang số mái chèo tĩnh gắn kết. Nó quản lý để cung cấp gearshifts nhanh chóng mà giữ được đà mô-men xoắn chảy như những chiếc xe di chuyển thông qua các bánh răng.
Nó không bao giờ cảm thấy như nó ở số sai và hạnh phúc sẽ sử dụng mô-men xoắn thấp của động cơ như trái ngược với không ngừng săn cho bánh răng thấp. Lần duy nhất nó cảm thấy kiểu cách là trong quá trình lái xe cát khi nó được trong một chế độ tầm thấp, nơi hành động chỉ bắt đầu từ số thứ ba trở đi.
Từ chỗ ngồi của lái xe, tầm nhìn tuyệt vời ra phía trước và hai bên. tầm nhìn ở phía sau có thể bị tổn hại ở lần bởi khách hàng thứ hai, nhưng những chiếc gương cánh lớn giúp tài khoản cho các thiếu tầm nhìn.
Các lái giá thủy lực hỗ trợ các tính năng một vòng tròn đẳng cấp tốt nhất chuyển 11,2 mét và cung cấp một tỷ lệ lái chặt chẽ để ngăn chặn oversteering khi vào cua hoặc lần lượt chặt chẽ.
Mitsubishi-Pajero-Sport-19.jpg

Để đưa Mitsubishi Pajero Sport 2017 qua tốc độ của nó, chương trình ổ đĩa của chúng tôi bao gồm thời gian tại Sand Dunes Stockton và nó nhấn mạnh tính chất ấn tượng của hệ thống dẫn động bốn bánh. Với một sự sắp xếp ổ đĩa chủ yếu là hai bánh (với ổ đĩa cho bánh sau), quay số cho phép người lái xe để thay đổi giữa hai chế độ và ổ đĩa bốn bánh.
 
Back
Bên trên