Phòng Khách Hiện Đại, Thiết Kể Kiểu Tối Giản Chi Tiết Nhưng Vẫn Đẹp Sang

Anhchien365

Thành viên mới
Phong cách hiện đại luôn mang đến cho gia đình không gian dễ chịu và tuyệt vời nhất. Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách luôn được các gia chủ quan tâm hàng đầu trong các hạng mục thiết kế của gia đình mình.
Phòng khách hiện đại ấn tượng với nhiều ý tưởng độc đáo sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống thú vị cũng như có thể tiếp đón những vị khách tới chơi với tâm thế hãnh diện hơn.
Những sự quan tâm của gia chủ về thiết kế phòng khách là không gian, từ màu sơn đến nội thất toát lên được vẻ đẹp thanh cao, vừa thăng hoa, vừa bí ẩn khiến nhiều người cảm thấy ấm cúng lạ thường và tò mò muốn khám phá.
mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-01.jpg

Phòng khách được các kiến trúc sư thiết kế kệ tivi cá tính kéo dài mảng tường, với 1 bên là vách gỗ sang trọng, tạo ấn tượng cho bất kỳ ai bước vào căn phòng này, một bên được trang trí bởi một lọ hoa đơn giản, mộc mạc nhưng đầy tinh tế. Hai bức tranh được đặt trước vách gỗ làm cho căn phòng bất đi vẻ đơn điệu.
mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-02.jpg

Thiết kế phòng khách với bàn trà tròn đầy cá tính và mang lại phong thủy tốt cho ngôi nhà vì thiết kế hình tròn giúp cho khí lưu thông tốt hơn mang lại nhiều vận may cho gia chủ. Bộ sofa được bọc nỉ cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu giúp căn phòng thêm phần hiện đại hơn. Ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe được tận dụng tối đa từ khung cửa sổ lớn được lắp kính cường lực cùng với đó là đèn chùm trang trí đẹp mắt giúp căn phòng lung linh hơn.
 
Back
Bên trên