Mẫu Thiết Kế Nhà Bế Đẹp, Sang Trọng

Anhchien365

Thành viên mới
Thiết kế nhà bếp đẹp luôn là quan tâm hàng đầu của mỗi gia chủ. Với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng các kiến trúc sư đã lên phương án ngoài tính thẩm mỹ ra còn chú trọng tới công năng sử dụng của các hạng mục nội thất trong bếp sao cho tối ưu nhất.
noi-that-phong-bep-01-2.jpg

Phòng bếp được thiết kế với tone màu trắng là chủ đạo khiến ta cảm thấy căn phòng sạch sẽ hơn.Căn phòng hiện đại sang trọng với hệ thống bếp từ được lắp mặt đá màu đen, mặt bàn chế biến thức ăn cũng được lắp đá cao cấp. Hệ thống tủ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp được sơn phủ màu trắng tiện dụng và rất thẩm mỹ. Không gian màu trắng giúp cho căn phòng trở nên rộng lớn hơn tạo cảm hứng cho chị em sáng tạo ra các món ăn ngon.
noi-that-phong-bep-02-2.jpg

Thiết kế bàn ăn và ghế ăn 6 chỗ ngồi hiện đại, gọn gàng. Điểm nhấn của căn phòng chính là hệ thống đèn trang trí giúp cho căn phòng thêm lung linh hơn. Ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa trong thiết kế này với những khung cửa kính lớn. Tấm thảm màu ghi được đặt dưới chân bàn tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức những bữa ăn ngon.
noi-that-phong-bep-03.jpg

Những bức tranh treo tường tạo nên một điểm nhấn giúp căn phòng bếp càng trở nên đẹp và sang trọng. Việc thiết kế một căn phòng bếp đẹp giúp ta có cảm giác thoải mái thưởng thức những bữa ăn ngon.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên