Cẩn Thận Vì Thị Trường Đã Có Iphone X Nhái Với Giá Cực Rẻ

binhthotho

Thành viên Tích cực
Dù chỉ mới ra mắt được vài ngày, nhưng phiên bản iPhone X nhái với thiết kế được quảng cáo là y chang hàng thật đã xuất hiện. Điều đặc biệt là giá bán của chiếc máy này chỉ bằng 1/10 so với hàng thật từ Apple.
iPhone-X-nhai-1.jpg
Xuất hiện iPhone X nhái trắng trợn nhưng giá chỉ bằng 1/10
Mới đây, trên trang thương mại điện tử Dhgate.com vừa xuất hiện một sản phẩm có thiết kế y chang siêu phẩm iPhone X của Apple. Được biết, chiếc máy này có tên Goophone Phone X với giá bán chỉ từ 2 triệu đồng, tức bằng khoảng 1/10 hàng thật.
iPhone-X-nhai-2.jpg
Chiếc iPhone X nhái được rao bán trên mạng
iPhone X nhái có cả màn hình vô cực tràn viền và chạy Android tùy biến giao diện iOS

Chỉ là hàng nhái, nhưng chiếc iPhone X này cũng được trang bị màn hình HD 5,5 inch tỉ lệ 18:9 tràn sát cạnh. Máy không có phím Home và nhiều khả năng tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt cũng được làm giả để mở khóa máy cho giống với iPhone X của Apple.
iPhone-X-nhai-3.jpg
iPhone X nhái có thiết kế y hệ hàng thật
iPhone X nhái máy dùng chip 4 nhân MTK6580. Thông số camera nghe khá lạ tai, với camera selfie 2MP (có thể chụp ảnh 5MP), camera sau 8MP (có thể chụp ảnh 13MP). Máy chạy Android 5.0 Lollipop (nhái Android 7.0 Nougat) và dung lượng pin chỉ 2.100 mAh.

Chiếc iPhone X nhái này được cho là có kết nối 4G nhưng nhưng thực tế là được làm hiển thị giả, mà theo nhà sản xuất cho biết chỉ hỗ trợ mạng 3G mà thôi. Goophone Phone X được bán ra với 2 tùy chọn bộ nhớ trong: 8GB/16GB (hỗ trợ microSD 64GB) và RAM 1GB.

Hiện chiếc iPhone X nhái đang được bán với giá từ 92.3 USD (khoảng 2 triệu đồng) đến 111.26 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) cho tùy phiên bản bộ nhớ. Hiện vẫn chưa rõ trải nghiệm thực tế sẽ ra sao nhưng có lẽ “tiến nào thì của nấy” là luôn đúng!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/xua...ron-voi-gia-bang-1-10-hang-that-nid10790.html
 
Back
Bên trên