Nhận Xét Đánh Giá Quán Bánh Xèo 75: Bánh Xèo Ngon Nổi Tiếng, Không Gian Thơ Mộng

anh030786

Thành viên mới
Một không gian sang trọng vừa hiện đại vừa cổ kính. Một món ăn truyền thống vốn gần gũi bỗng mới lạ. Một đẳng cấp khác biệt cho thực khách và cho cả món ăn đã quá đỗi thân quen… Tất cả hội tụ tại Xèo 75, làm nên một nhà hàng ẩm thực bánh xèo độc đáo mang trong mình những đặc trưng hiếm có.

28655679151_77d848fe9a_o.jpg


Xèo 75 là tên gọi khá ấn tượng của nhà hàng ẩm thực bánh xèo vừa mới khai trương ở địa chỉ 75 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng. Thật khó có thể hình dung, ngay trên tuyến phố sầm uất nằm giữa Đà thành này lại có thể “mọc lên” một nhà hàng bánh xèo vừa mộc mạc, sang trọng; vừa hiện đại, cổ kính; lại còn khoác lên mình dáng vẻ nổi bật của một góc phố cổ Hội An thơ mộng, nhẹ nhàng và bình yên.

Giữa cái nắng còn đương độ gay gắt cuối tháng 7, chắc hẳn nhiều người sẽ lắc đầu ngao ngán mỗi khi nhắc tới món bánh xèo. Thế mà, nhà hàng Xèo 75 khai trương vẫn được đông đảo thực khách đón đợi, mong chờ và lui tới tấp nập. Cũng chẳng khó hiểu lắm đâu, bởi cái nét đẹp dịu dàng đầy tinh tế của nhà hàng này đã là điều đầu tiên níu chân bao thực khách.

28700760436_8bc9a1edca_o.jpg


28627583242_3cd5976546_o.jpg


Nhìn từ phía ngoài, nhà hàng Xèo 75 tựa như một “nốt trầm xao xuyến” giữa bản hòa ca của phố phường đầy bon chen, tất bật. Nhà hàng decor theo phong cách Hội An, trang trí một giàn đèn lồng lung linh đầy sắc màu phía trước, cùng với đó là bức tranh sinh động của một góc phố Hội được vẽ trên tường, là sắc vàng chủ đạo từ ngoài vào trong tạo cảm giác trang nhã và ấm cúng…

Không gian bên trong nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và hiện đại vô cùng. Sự sang trọng dễ thấy từ bàn ghế, chén ly cho đến đèn trần, đến cả những chậu hoa trang trí và mọi vật dụng nhỏ nhặt nhất. Điều đặc biệt hơn nữa là tất cả sự trau chuốt này nhằm để tạo nên một không gian đẹp mắt, hài hòa – nơi mà bánh xèo được tôn vinh và thực khách được thưởng thức món bánh xèo với một cảm giác thật mới lạ, thật đẳng cấp.

28732841275_f74247a3e1_o.jpg

28115483174_b5ff707a5a_o.jpg
bánh xèo thịt bò
Ở Xèo 75 hội tụ đa dạng các loại bánh xèo thơm ngon, hấp dẫn từ bánh xèo truyền thống cho đến các kiểu biến tấu mới lạ. Ở đây, thực khách có thể thưởng thức bánh xèo tôm, bánh xèo tôm thịt, bánh xèo thịt bò, bánh xèo mực… Tất cả đều được chế biến, bảo quản bởi một quy trình chặt chẽ và an toàn, đảm bảo phục vụ khẩu vị ngon lành, bổ dưỡng cho mọi người thưởng thức.

Nhà hàng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon kết hợp với công thức đặc biệt được tích hợp, đúc kết từ các loại bánh xèo đặc trưng khắp cả nước, làm nên những chiếc bánh xèo thơm lừng, vàng giòn, nhân bánh tươi ngon đầy ắp. Rau sống ăn kèm với bánh xèo cũng đủ vị, có bắp chuối thái sợi nhỏ, dưa leo, chuối chát, xoài xanh… Bánh xèo được cuốn chung với rau bằng lớp bánh tráng mỏng dai, rồi đem chấm với nước sốt gan lạc hoặc nước mắm chua ngọt tùy khẩu vị từng người.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, nhà hàng Xèo 75 sẽ nâng cấp menu quán mình lên đến 20 loại bánh xèo, để thực khách đến đây sẽ có cơ hội được thưởng thức, nếm trải tất cả các món bánh xèo hiện diện tại các vùng miền đất nước.
28700846396_b081809019_o.jpg
Bánh xèo Tôm hùm, nét đặc trưng riêng của Xèo 75
Đặc biệt, qua quá trình nghiên cứu sản phẩm và sáng tạo món ăn, nhà hàng Xèo 75 còn giới thiệu riêng món bánh xèo tôm hùm – món “bánh xèo hoàng hậu” độc nhất chỉ có ở 75 Hoàng Văn Thụ. Món bánh đặc biệt này do các đầu bếp của Xèo 75 tiến hành chế biến trực tiếp, với các tiêu chuẩn phù hợp với món bánh xèo truyền thống, từ nguyên liệu thực phẩm cho đến quy trình kiểm soát chất lượng thực phẩm.

Bên cạnh các sản phẩm bánh xèo, nhà hàng Xèo 75 còn có các món ăn hấp dẫn khác như thịt nướng, nem lụi, ram… Tất cả đều được chế biến trong hệ thống dây chuyền chặt chẽ từ khâu xử lý nguyên liệu, nấu nướng, bảo quản và mang ra tận bàn ăn cho thực khách. Các món ăn đều được trình bày trang nhã trên các vật dụng chứa đựng thực phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, không chỉ đem đến sự kích thích thị giác mà còn đảm bảo chất lượng và sự hài lòng tối đa cho thực khách.

Đội ngũ nhân viên nhà hàng được đào tạo bài bản, làm việc theo một quy trình nhanh nhẹn và chu đáo, luôn giữ thái độ lịch sự, ân cần đối với khách hàng. Bất kể bạn là người địa phương hay du khách, cứ hễ đến nhà hàng Xèo 75 thì chắc chắn sẽ tìm thấy cho riêng mình những trải nghiệm thật sự đẳng cấp, ở món bánh xèo vốn mang đậm truyền thống Việt Nam.

ẨM THỰC XÈO
75 Hoàng Văn Thụ, TP Đà Nẵng
www.xeo75.com
Liên hệ đặt bàn: 0913 544 379
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên