Sofa Giường Cần Thiết Với Căn Hộ Hiện Đại Như Thế Nào?

chaunguyen

Thành viên mới
Sofa giường là một sáng tạo nội thất vượt bậc giúp gia chủ có thể tận dụng tối đa khoảng không gian sống, có thêm những giây phút nghỉ ngơi, riêng tư ngắn ngủi trong ngày, đồng thời thể hiện cá tính và phong cách thẩm mỹ riêng thông chiếc giường đa năng, giản đơn mà tinh tế.
cOrsChZ.jpg

Sofa cho phòng khách nhỏ, vừa giản đơn, vừa tiện lợi
Giải pháp nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ
Loại hình nhà ở chung cư đang dần chiếm ưu thế tại các thành phố đông đúc và sầm uất, với phần đông các căn hộ có diễn tích vừa và nhỏ, dao động từ 38 – 65m2.
Diện tích vừa phải, giá bình dân, phù hợp túi tiền nhưng gia chủ lại đau đầu với vấn đề chọn nội thất gì phù hợp, làm sao để tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo sang trọng và tiện nghi?
Sofa giường là một trong những giải pháp hoàn hảo, giúp giải quyết vấn đề của các căn hộ có diện tích khiêm tốn, mở rộng thêm không gian sinh hoạt chung, giúp phòng ngủ thêm rộng rãi.
Chiếc sofa giường đa năng đặt ngoài phòng khách bên cạnh công dụng là ghế ngồi sang trọng còn có thể là một chiếc giường “cứu cánh” khi cần thiết. Với chiếc sofa cho căn hộ nhỏ này, lũ trẻ sẽ có thêm một nơi để nghỉ ngơi, hay lập tức trở thành chiếc giường êm cho khách đến nhà, cho người giúp việc.
Việc tích hợp công năng 2 trong 1 giữa giường ngủ và ghế sofa sẽ tận dụng diện tích, hạn chế việc tăng thêm số lượng đồ đạc nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tối đa các nhu cầu cần thiết.
s9EtSbW.jpg

Ghế sofa có thể biến hóa nhanh chóng thành chiếc giường êm ái
Mang sự thư giãn đến mọi nơi
Sofa giường không chỉ được đánh giá cao bởi tính năng mở rộng không gian, mà còn được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và khả năng mang đến những phút giây thư giãn.
Sau một ngày dài mệt mỏi sẽ không gì thú vị hơn việc cả gia đình cùng nhau quây quần trên một chiếc giường và thưởng thức những bộ phim yêu thích ngay tại phòng khách. Chỉ với vài thao tác kéo thả, ghế tiếp khách bỗng trở thành chiếc giường êm ái, phù hợp cho cả nhà.
Còn với những ai ưa lối sống riêng tư hay muốn có những khoảng không thư thái giữa căn nhà ồn ào, nhiều trẻ nhỏ thì sofa giường đặt tại phòng ngủ là một lựa chọn tuyệt vời. Biến hóa linh hoạt, những khung sườn gỗ tự nhiên xếp chồng lên nhau trên các rãnh lăn, khiến chiếc giường to nay thu lại gọn gàng trong một góc bàn bên cửa sổ. Phòng ngủ bé xinh bỗng rộng ra trong chốc lát, trở thành phòng làm việc hay đọc sách yên tĩnh dành cho gia chủ với chiếc ghế sofa bên bàn trà, có cắm lọ hoa tươi đang hứng từng tia nắng từ ban công, cửa sổ.
Ngoài tính tiện lợi, chuyển đổi công năng linh hoạt, biến phòng khách thành phòng ngủ, phòng ngủ thành phòng trà… những chiếc sofa giường còn được làm từ các chất liệu cao cấp, đệm mút bền, có tính đàn hồi nâng đỡ cao, vỏ bọc nhung hoặc nỉ, giúp khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi thư thái và trọn vẹn.
znU7QyT.jpg

Chất liệu cao cấp giúp nâng đỡ cơ thể, tạo cảm giác thư thái
Điểm nhấn sang trọng mà tinh tế
Nội thất làm nên vẻ đẹp riêng của mỗi căn nhà, qua đó thể hiện cái tôi hay cá tính riêng của từng gia chủ. Hiểu và nắm được mong muốn của khách hàng, những nhà thiết kế sofa giường thông minh luôn cố gắng mang đến cho khách nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú nhất.
Để đảm bảo tính bền đẹp, thẩm mỹ cao, sofa giường cao cấp thường có khung xương làm bằng gỗ tự nhiên, nệm mút bọc nhung, nỉ hoặc vải bố với các phụ kiện kim khí được chế tác từ inox tĩnh điện, không gỉ giúp chiếc ghế sofa giường nằm luôn mới, sáng và bắt mắt.
Kích thước nhỏ gọn, đường nét thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, màu sắc trang nhã, những chiếc ghế sofa giường hiện đại mang phong cách vừa trẻ trung vừa lịch lãm, đơn giản mà đẳng cấp, vừa truyền thống vừa mang đường nét nội thất châu Âu.
Sở hữu một chiếc sofa giường trong gia đình, khách hàng không chỉ có một vật dụng hữu ích mà còn có thêm một món đồ trang trí độc lạ, mới mẻ, là điểm nhấn quan trọng cho căn hộ của các gia đình hiện đại.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên