Dưới Đây Là Những Tính Năng Ẩn Trên Galaxy Note 8 Có Thể Bạn Chưa Biết

binhthotho

Thành viên Tích cực
10 tính năng ẩn trên Galaxy Note 8 dưới đây cực kỳ ưu việt. Đọc ngay để thêm yêu siêu phẩm này nhé!
tinh-nang-an-tren-Galaxy-Note-8-1.jpg
Những tính năng ẩn trên Galaxy Note 8
1. Tính năng ẩn trên Galaxy Note 8 của Air Command
tinh-nang-an-tren-Galaxy-Note-8-2.jpg
Air Command mới trên Galaxy Note 8 được bổ sung thêm nhiều phím tắt cho các chức năng như ghi chú, Live Message, Smart Video. Việc bạn cần làm chỉ là xoay và chọn.

2. Live Message
tinh-nang-an-tren-Galaxy-Note-8-3.jpg
Đây là tính năng mới chỉ xuất hiện trên Note 8. Bạn có thể gửi tin nhắn động (gif) cho bạn bè rất nhanh chóng bằng việc truy cập vào Live Message từ Air Command hoặc bàn phím.

3. Mẹo mở nhanh tab mới
tinh-nang-an-tren-Galaxy-Note-8-4.jpg
Khi truy cập vào một trình duyệt web, nếu dùng S-pen kéo trang xuống, bạn sẽ thấy một mũi tên cuộn trang ở góc dưới màn hình. Nó dùng để mở nhanh một tab mới, chia sẻ trang web hay chỉnh kích cỡ chữ.

4. Di chuyển ghi chú
tinh-nang-an-tren-Galaxy-Note-8-5.jpg
Ghi chú trên Note 8 có thể được dễ dàng ghi lại, nếu bạn muốn giữ nó 1 lúc thì hãy thu nhỏ nó và kéo đi bất cứ vị trí nào trên màn hình.

5. Xóa phần viết sai bằng nút bấm trên S-pen
tinh-nang-an-tren-Galaxy-Note-8-6.jpg
Thay vì việc nhấn vào nút tẩy, bạn chỉ cần bấm nút trên thân bút S-pen và lướt bút trên màn hình là có thể xóa phần sai.

6. Thay đổi vị trí nút điều hướng và màu sắc thanh điều hướng

Bạn có thể nháy đúp vào dấu chấm bên trái thanh điều hướng để tiến hành cài đặt cho nó. Tại đây, bạn có thể thay đổi màu sắc thanh điều hướng, vị trí các nút Back và Recent tùy theo thói quen sử dụng.
7. Di chuyển nút chụp ảnh

Trong giao diện camera, người dùng có thể nhấn giữ và kéo thả nút chụp đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình tùy theo thói quen. Việc này giúp chụp selfie đơn giản hơn rất nhiều vì kích thước chiếc Note 8 khá lớn.

8. Chọn nhanh bộ lọc màu

Một tính năng ẩn trên Galaxy Note 8 khác là chọn nhanh bộ lọc màu. Để làm điều này, bạn có thể dùng ngón tay hoặc S-pen vuốt từ cạnh trái sang phải.

9. Dịch thuật nhanh

Như Samsung đã giới thiệu khi ra mắt Note 8, S-pen của máy có khả năng dịch thuật 71 ngôn ngữ khác nhau. Để dịch nhanh nhất, bạn ấn vào nút màu xanh lam trên thanh dịch và chọn vùng dịch. Sau đó, bạn chỉ cần để đầu bút S-pen gần chạm vào cùng văn bản cần dịch là nó sẽ tự động chuyển sang ngon ngữ bạn cần.

10. Viết chữ thẳng hàng

Khi viết bằng S-pen,nhiều khả năng chữ bạn sẽ bị lệch hàng. Để viết chuẩn hơn, bạn có thể dùng tính năng Easy Writing Pad để màn hình hiện lên những dòng kẻ như quyển vở chúng ta hay dùng.

Trên đây là những tính năng ẩn trên Galaxy Note 8 có thể bạn chưa biết. Hãy đặt Galaxy Note 8 ngay hôm nay và chờ máy về để trải nghiệm dần nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo mua điện thoại Samsung khác tại đây!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/kha...-dung-dien-thoai-cuc-thong-minh-nid10599.html
 
Back
Bên trên