Mời Tải Về Ứng Dụng La Bàn Tốt Nhất Hiện Nay

binhthotho

Thành viên Tích cực
Smart Compass là một ứng dụng la bàn cực hữu ích, hoạt động như một thiết bị la bàn thực thụ, giúp người dùng xác định phương hướng một cách dễ dàng.
ung-dung-la-ban-1.png
Ứng dụng la bàn Smart Compass tương thích mạnh mẽ với các thiết bị từ Android 2.2 trở lên và hoàn toàn miễn phí
Smart Compass - ứng dụng la bàn tốt nhất trên chợ ứng dụng CH Play

Smart Compass là một ứng dụng nằm trong bộ ứng dụng Smart Tools lừng danh trên chợ ứng dụng CH Play. Ứng dụng la bàn này rất hữu ích khi bạn di chuyển đến một địa điểm khác hoặc muốn xác định phương hướng tại một vị trí cụ thể.
ung-dung-la-ban-2.png
Smart Compass là ứng dụng la bàn được hàng triệu người trên thế giới tin cậy
Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết các thiết bị Android hiếm khi được cài sẵn tiện ích này, do vậy, bạn cần phải tải về Smart Compass và cài đặt chúng tại đây. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm hàng loạt ứng dụng hữu ích khác trong bộ Smart Tools tại đây
Xem video giới thiệu Smart Compass cho Android
Smart Compass hoạt động như thế nào?

Về cơ bản, ứng dụng la bàn - Smart Compass được sử dụng để đo cường độ mạnh/yếu và hướng của các khu vực có từ trường thông qua một cảm biến được gọi là cảm biến từ kế. Bằng cách phân tích từ trường Trái Đất, dụng cụ này cho phép điện thoại có thể xác định phương hướng một cách tương đối chính xác.
ung-dung-la-ban-3.png
Smart Compass hiển thị chính xác các thông số phương hướng
Smart Compass tương thích mạnh mẽ với hầu hết các phiên bản Android nên nếu đang sử dụng một chiếc máy đời cũ hoặc rẻ tiền thì bạn cũng không phải lo ngại về việc ứng dụng không hỗ trợ.

Tương tự như các tiện ích đồng hồ báo thức, camera, radio, đèn pin hay ghi âm.... thì la bàn cũng là một trong số các ứng dụng quan trọng mà người dùng nên thiết lập trên máy. Cùng tải về ứng dụng la bàn Smart Compass để xác định phương hướng và giúp bạn luôn chủ động khi di chuyển tới mọi địa điểm nhé! Chúc bạn thành công!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/sma...-ban-tot-nhat-cho-moi-phuot-thu-nid10550.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên