Ý nghĩa 9 Station Hostel Phú Quốc Ý Nghĩa

toiyeuvn2014

Thành viên Tích cực
9 Station Hostel - Phú Quốc
9S%2B1.jpg
Phú Quốc thực sự là thiên đường hạ gục bao trái tim người du khách bởi nét đẹp hoang sơ, huyền bí mà thiên nhiên đã ưu ái cho mảnh đất này. Phú Quốc không còn xa vời trong hành trình xê dịch của giới trẻ hiện nay, bên cạnh đó hàng loạt các homestay hay những hostel giá rẻ ở đây cũng thực hấp dẫn giới trẻ tìm đến và trải nghiệm.
9 Sation Hostel tọa lạc tại một vị trí khá đắc địa ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông nổi lên như một hiện tượng về một hostel giá trẻ mang đẳng cấp “5 sao” cực kỳ sang chảnh. 9 Sation phá vỡ mọi khuôn mẫu của một khách sạn truyền thống, sự khác biệt đến đặc biệt ấy thành công chiếm trọn trái tim của du khách đã cất công tìm đến. Bạn sẽ choáng ngợp trước không gian vô cùng rộng lớn, thoáng đãng và cách bài trí không hề thua kém bất cứ khách sạn 5 sao đẳng cấp nào.
9S%2B5.jpg

9 Station đã vô cùng khéo léo, tinh tế trong việc sáng tạo, kết hợp các không gian của khu vực lễ tân, quầy bar thành một nơi sinh hoạt chung dành cho khách lưu trú.
9S%2B6.jpg

Hãy nhìn xem, 9 Sation ấy thật tinh tế biết bao, bên kia một bàn bi lắc cho khách giao lưu, bên này lại một bàn bi-a thực khéo chiều lòng khách.
9s%2B7.jpg

Chưa hết, phía bên ngoài kia nữa còn có một hồ bơi cực chảnh, tuy không gian khu vực bể bơi không quá rộng nhưng vẫn đủ cho bạn một không gian để nằm nghỉ ngơi hay chuyện trò.
9S%2B8.jpg

Cả hostel có tới 200 giường nghỉ với nhiều loại phòng khác nhau từ phòng 4 giường, 10 giường, có phòng riêng và có phòng ở chung cả nam và nữ. Với chi phí cực kỳ hấp dẫn, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 100k – 150k/đêm/người khi đến nghỉ tại đây.
9S%2B3.jpg

9 Station với thiết kế mới lạ đặc trưng chính là khu nhà nghỉ tập thể với những căn phòng rộng cùng những chiếc giường tầng đầy đủ tiện nghi cùng tủ để đồ cá nhân có khóa và không cần phải để tâm tới vấn đề vệ sinh chung bởi câu trả lời sau sự trải nghiệm sẽ là quá tuyệt vời, thực rộng rãi và vô cùng sạch sẽ, tiện nghi.
9S%2B2.jpg

9 Station rất thích hợp với hoạt động du lịch hội nhóm, nhưng nếu bạn đi một mình thì nơi đây chính là cơ hội để bạn gặp gỡ, làm quen và ở chung phòng với rất nhiều bạn bè từ khắp nơi trên đất nước cũng như trên thế giới. 9 Station hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng của bạn khi đến với Phú Quốc.
Với các tín đồ mê “sống ảo” chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những khoảnh khắc “ảo tung chảo” tại mọi vị trí có trong 9 Station. Dù cho mục đích hành trình của bạn là khám phá thiên đường Phú Quốc nhưng khi ở 9 Station bạn vẫn tình nguyện bỏ ra hàng giờ đồng hồ chỉ để ngồi và thư giãn mà không biết chán. Phải một lần tìm đến với 9 Station thì mới hiểu được cái cảm giác cứ muốn “ngồi lì” mãi ở nơi này.
9S%2B4.jpg
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên