Ứng Dụng Mở Khóa Bằng Khuôn Mặt Nào Đang Hot Nhất Hiện Nay?

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Mở khóa bằng khuôn mặt là một tính năng trên Galaxy S8 đang cực HOT hiện nay. Mặc dù 2 ứng dụng dưới đây không thể có độ chuẩn xác như trên Galaxy S8 nhưng cũng đáng để bạn trải nghiệm và thử ngay trên smartphone của mình.

Applock Face - Ứng dụng mở khóa bằng khuôn mặt siêu HOT

Trước tiên, bạn hãy truy cập vào Google Play Store (hay CH Play) trên chiếc smartphone Android của mình và tìm ứng dụng Applock Face/ Voice Recognition. Sau đó tiến hành cài đặt ứng dụng mở khóa bằng khuôn mặt này.
ung-dung-mo-khoa-bang-khuon-mat%20%285%29.jpg
Sau khi hoàn tất việc cài đặt, bạn hãy tìm đến biểu tượng ứng dụng ở Màn hình chờ và nhấp vào nó để khởi động
ung-dung-mo-khoa-bang-khuon-mat%20%284%29.jpg
Ở thiết lập đầu tiên, bạn sẽ được gợi ý lựa chọn 3 câu nói để ứng dụng nhận diện giọng nói của bạn. Nếu cảm thấy không thích, bạn hãy nhấn vào lựa chọn “Create Your Own Unlocl Phrase”.
Đến bước thiết lập quan trọng nhất, bạn hãy điều chỉnh gương mặt mình sao cho hiển thị đầy đủ và rõ ràng trước khung camera, kèm theo đó là phát âm 3 lần từ nhận diện giọng nói mà bạn vừa chọn hoặc đặt ở trên để ứng dụng tiến hành “nhận diện”.

Khi đã hoàn tất việc nhận diện bằng giọng nói và hình ảnh, Applock Face/ Voice Recognition sẽ gợi ý cho bạn thêm 1 trong 3 lựa chọn bảo mật khác theo cách truyền thống. Bạn hãy chọn 1 trong 3 và tiến hành thiết lập nó.
ung-dung-mo-khoa-bang-khuon-mat%20%283%29.jpg
Applock Face/ Voice Recognition là ứng dụng khá đa năng, có thể mở khóa bằng khuôn mặt cũng như giọng nói
Mỗi ứng dụng sẽ được liệt kê với 3 mức độ bảo vệ, thứ tự bao gồm không khóa, khóa/mở khóa bằng cách nhận diện giọng nói hoặc hình ảnh camera và cuối cùng là khóa/mở khóa bằng cách kết hợp giữa nhận diện giọng nói và hình ảnh camera. Tùy theo mục đích mà bạn sẽ đánh dấu vào lựa chọn tương ứng.

IObit AppLock

IObit AppLock sẽ yêu cầu người dùng thiết lập hình vẽ (pattern) hoặc mã PIN dùng để mở khóa ứng dụng. Trong cửa sổ tiếp theo, bạn hãy bấm nút Bind để bổ sung thêm email dự phòng nhằm khôi phục mật khẩu khi lỡ quên.

Giao diện của ứng dụng mở khóa bằng khuôn mặt này khá đơn giản, để bảo vệ các ứng dụng quan trọng như email, tin nhắn, Facebook… bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng ổ khóa ở ngay bên cạnh và làm theo các bước hướng dẫn để cấp quyền.
  • Xem thêm: Cách tải file .APK về máy tính cực "đơn giản" mà không phải ai cũng biết
ung-dung-mo-khoa-bang-khuon-mat%20%281%29.jpg
Bạn có thể khóa ứng dụng với IObit AppLock
ung-dung-mo-khoa-bang-khuon-mat%20%282%29.jpg
Để bảo vệ ứng dụng bằng khuôn mặt, bạn chọn Face Lock rồi tiến hành thiết lập theo các bước
Để bảo vệ ứng dụng bằng khuôn mặt, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái và chọn Face Lock > Start > Enable Now, sau đó cấp quyền truy cập camera và làm theo các bước hướng dẫn. Nếu muốn sử dụng thêm các tính năng nâng cao, bạn cần phải nâng cấp lên phiên bản trả phí với mức giá 2,99 USD.

Với 2 ứng dụng mở khóa bằng khuôn mặt nêu trên, hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị. Lưu ý, độ chính xác khi nhận diện khuôn mặt ở các ứng dụng này có độ chính xác không cao, bạn hãy nhớ mật khẩu và mã pin dự phòng để mở máy phòng khi cần thiết.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/top...t-cho-android-hot-nhat-hien-nay-nid10021.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên