3 Ứng Dụng Đổi Tiền Chính Xác Nhất Cho Android Và Ios

nguyenbien12

Thành viên Tích cực
Viettel Store sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng đổi tiền dành cho Android và iOS phổ biến hiện nay. Các ứng dụng này đều là những công cụ mạnh mẽ với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, đồng thời hỗ trợ người sử dụng rất nhiều tinh năng thông minh.
ung-dung-doi-tien.gif
Bạn muốn chuyển đổi tiền tệ, hãy tham khảo các ứng dụng dưới đây
Flip Currency FX - Ứng dụng đổi tiền cho Android phổ biến
ung-dung-doi-tien%20%281%29.png
Flip - Currency FX là một trong những ứng dụng được nhiều người sử dụng
Flip - Currency FX là một trong những ứng dụng đổi tiền miễn phí rất được yêu chuộng trên nền tảng Android. Điểm mạnh của ứng dụng này là giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ khả năng chuyển đổi qua lại giữa 160 đơn vị tiền tệ khác nhau, phổ biến trên toàn thế giới, kể cả một số đồng tiền ảo như Bitcoin, Litecoin và Dogecoin.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng theo dõi sự biến đồng của tiền tệ khi tỷ giá sẽ được cập nhật sau mỗi 15 phút và được lưu lại mỗi khi bạn kích hoạt ứng dụng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể xem được biểu đồ một cách nhanh chóng, ngay cả khi không có kết nối với mạng Internet.
XE Currency Converter

XE Currency cho Android là ứng dụng chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ đơn giản với độ chính xác rất cao. Với tiện ích này, giờ đây, bạn có thể dễ dàng cập nhật tỷ giá của loại tiền mong muốn ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải sử dụng các công cụ khác.
ung-dung-doi-tien%20%282%29.jpg
XE Currency cho Android là ứng dụng chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ có độ chính xác rất cao và cập nhật liên tục
XE Currency được đánh giá là một trong số các ứng dụng đổi tiền tốt nhất trên cửa hàng ứng dụng. XE Currency sở hữu giao diện trực quan, thân thiện và được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, cho phép người dùng dễ dàng so sánh giá trị của đồng tiền này với đồng tiền khác một cách dễ dàng. Ngoài tính năng đổi tiền, XE Currency còn lưu lại các tỷ giá được cập nhật lần cuối, cung cấp các biểu đồ so sánh và lịch sử biến động tỷ giá theo từng giai đoạn rất cụ thể.

Currency - Ứng dụng đổi tiền cho iPhone

Currency là một trong những ứng dụng đổi tiền đầu tiên được nói tới, người sử dụng có thể chuyển đổi tiền tệ trên iPhone một cách nhanh chóng. Cập nhật sự biến động về tỷ giá nhanh và dễ dàng nhất. Ứng dụng này cung cấp cho bạn tủy giá hối đoái cho hơn 100 loại tiền tệ khác nhau. Đây được đánh giá là một công cụ rất hữu ích chon người dùng muốn quy đổi tiền tệ.
ung-dung-doi-tien%20%281%29.jpg
Ứng dụng thiết kế thanh lịch, trực quan dành riêng cho hệ điều hành iOS
Ứng dụng được thiết kế với giao diện thanh lịch, với bộ chọn để chọn loại tiền tệ 'From' và 'To'. Nếu người dùng muốn thay đổi số tiền, hãy nhấn vào bộ chọn số ở trên hay cuối màn hình, khi đó bạn sẽ thấy bộ chọn lật để lộ ra bàn phím. Ứng dụng đã ẩn bàn phím ảo để người dùng có thể tính tỷ giá trên toàn màn hình.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/top...android-va-ios-pho-bien-hien-nay-nid9998.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên