Bạn Biết Cách Làm Ảnh Nền Động Cho Iphone Chưa? Xem Ngay!!!

binhthotho

Thành viên Tích cực
Nhờ tính năng 3D Touch cũng như Live Photo mà người dùng iPhone có thể dùng những bức hình động để cài đặt màn hình chủ hay màn hình khóa. Nếu không có thói quen tự tạo Live Photo, vậy tại sao bạn không thử cách làm ảnh nền động cho iPhone dưới đây, vừa độc đáo lại vô cùng đẹp mắt.

Ứng dụng hay giúp làm ảnh nền động cho iPhone

Thật ra có khá nhiều cách để làm ảnh nền động cho iPhone, tuy nhiên hôm nay Viettel Store sẽ giới thiệu bạn ứng dụng mang tên Live Wallpapers for Me. Với ứng dụng của Apolon, bạn sẽ được cung cấp hàng trăm hình nền động miễn phí tải về.
lam-anh-nen-dong-cho-iPhone%20%282%29.jpg
Với ứng dụng của Apolon, bạn sẽ được cung cấp hàng trăm hình nền động miễn phí tải về
Có một điểm cần lưu ý đó là để thực hiện thiết lập hình nền động, iPhone của bạn cần được trang bị công nghệ cảm ứng lực 3D Touch. Nghĩa là hiện nay chỉ có iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới được hỗ trợ.
Thực hiện như thế nào?

Đầu tiên, mở ứng dụng Live Wallpapers For Me lên, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều danh mục để lựa chọn nhanh mẫu hình nền cần tải. Ở đây bao gồm trừu tượng, động vật, lửa,...
lam-anh-nen-dong-cho-iPhone%20%285%29.jpg
Chọn một thể loại bất kỳ, ứng dụng sẽ hiển thị hình nền cùng trạng thái khi dùng 3D Touch, bạn có thể gạt sang bên trái để tìm hình nền khác có cùng thể loại. Khi đã ưng ý, hãy nhấp vào “Lưu” và cho phép ứng dụng lưu hình vào cuộn camera.
lam-anh-nen-dong-cho-iPhone%20%283%29.jpg
Tiếp theo đó, bạn truy cập cuộn Camera trên iPhone, sau đó chọn đúng hình nền vừa tải về và nhấn vào nút chia sẻ ở góc trái màn hình để chọn “Dùng làm hình nền”. Tại đây, bạn chọn tùy chọn Live Photo và làm ảnh nền động cho iPhone trên màn hình khóa, màn hình chủ hoặc cả hai.
lam-anh-nen-dong-cho-iPhone%20%284%29.jpg
Cách làm ảnh nền động cho iPhone này sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ nhàm chán khi sử dụng điện thoại.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/cach-lam-anh-nen-dong-cho-iphone-cuc-dep-de-nhu-an-keo-nid9944.html
 
Back
Bên trên