Kinh nghiệm Dáng Đi Của Phụ Nữ Nói Lên Điều Gì?

aloha142635

Thành viên mới
Trong đời sống hàng ngày, các bạn gặp gỡ, nói chuyện với rất nhiều phụ nữ khác nhau. Trong từng hoàn cảnh, với từng con người, ta nên đưa ra cách trò truyện hợp lý, nhất là với phái nữ, những người rất nhạy cảm, để tránh gây nên hiểu nhầm không đáng có.
Nhất là, nếu có thể kết hợp https://xemboinotruoitrencothe.blogspot.com/2017/07/boi-not-ruoi-tren-mat-tinh-duyen-lan-an.htmlthì sự đoán biết sẽ càng chính xác.
Vậy cho nên,việcdựa vào dáng của nữ giới để dự đoán tính cách, sức khỏe hoặc hoàn cảnh hiện tại là vô cùng quan trọng. Chúng giúp chúng ta dự đoán khá chính xác người đang trò chuyện là người như thế nào, cho dù đây là người lạ, mới quen biết, hoặc là người biết đã lâu, nhưng ít có dịp hiểu về họ.
Dáng đi của nữ giới như thế nào sẽ có được sức khỏe tốt? Tâm hồn luôn tươi vui? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.
1 – Tướng đi tiết lộ sức khỏe, bệnh tật:
Với những người bình thường, khi bước đi, gót chân sẽ là điểm tiếp đất đầu tiên. Nhưng nếu bàn chân chạm đất đầu tiên, thì nó là dấu hiệu những cơ trên cơ thể bị suy yếu. Vấn đề này bị gây nên bởi việc bị trúng gió, hoặc đĩa đệm nhô ra, chúng chèn lên dây thần kinh, làm ảnh hưởng đến các cơ thần kinh.
Sau đây là những dấu hiệu của các bệnh được hé lộ qua cách coi tướng đi của nữ giới:
Tay khó vận động: lưng của họ có thể gặp phải vấn đề gì đó.
Tốc độ di chuyển chậm (khoảng <0,6m/s): các chuyên gia cảnh báo, đây chính là những người có tuổi thọ thấp, và với những người lớn hơn 74 tuổi, thì kết quả này càng chính xác.
Bước đi ngắn: đây chính là triệu chứng của việc thoái hóa khớp đầu gối.
Đi chữ bát: có nguy cơ gặp phải bệnh phong thấp.
Đi vòng kiềng: có thể viêm xương đầu gối.
Đặc biệt tướng vừa đi vừa nhảy: thấy nhiều ở cô gái đi giày cao gót, nó là kết quả của vấn đề cơ ở cẳng chân bị quá căng.
Hãy xem dáng đi của phụ nữ trong nhà hoặc bạn bè, nếu thấy một trong những dấu hiệu ở trên, hãy đến trung tâm y tế để khám bệnh, để có thể đưa ra liệu pháp điều trị, tránh việc bệnh trở nên rất nặng, sẽ gây ra đau đớn, và khó khăn trong việc đi lại.
Với những cô gái thường xuyên sử dụng giày cao gót, các bạn nên bỏ giày ra lúc có thể, đồng thời thực hiện các biện pháp nhằm giảm sự căng cơ, đồng thời luôn giữ cho mình đôi chân đẹp và khỏe mạnh.
Bài viết liên quan: https://xemboinotruoitrencothe.blogspot.com/2017/07/not-ruoi-tren-long-may-noi-gi-ve-ban.html
2 - Với phụ nữ, dáng đi cũng liên hệ đến “chuyện ấy”:
Thông qua quan sát tướng đi của nữ giới, các chuyên gia nghiên cứu đã thống kê và đưa ra rằng:
Cô gái có dáng đi thẳng cứng: đây là người biết tiết chế nhu cầu và ít khi đòi hỏi trong chuyện yêu. Ngược lại, cô gái có nhu cầu lớn, rất cuồng nhiệt trong vấn đề này có dáng đi khỏe mạnh và phóng khoáng.
Còn những co gái có bước chân dài: thì vấn đề đạt cực khoái sẽ dễ dàng và những người có thói quen đi bộ thì sẽ đạt cực khoái nhiều hơn.

Thế cho nên, cũng có lời khuyên cho các bạn nữ, để cải thiện chuyện “ấy”chăn gối của vợ chồng, các bạn nên luyện tập cho mình thói quen đi bộ nhiều hơn. Việc thể dục cũng giúp bạn có đôi chân săn chắc, đây cũng là điểm rất hấp dẫn đối với nam giới.
3 - Tính cách của một cô gái cũng được hé lộ qua tướng đi:
Bói tướng đi của phụ nữ để dự đoán tính cách, tâm hồn của họ là một việc rất kỳ thú và cũng rất phần quan trọng. Vì khi nắm bắt được những điều này, sẽ góp phần giúp chúng ta có những lời lẽ đúng đắn hơn trong câu chuyện, hoặc là trong mối quan hệ nào đó.
Tôi xin gửi đến mọi người những dáng đi phổ biến:
Đi chữ bát: đây là người thông minh, nhưng rất bảo thủ, người này không thích giao tiếp và chỉ muốn làm việc một mình.
Đi phát ra tiếng dội đồng thời bước nhanh: đây là những người có chí hướng. Luôn biết hài hòa giữa tình cảm và công việc.
Đi lắc đảo: đây là người thoải mái, không thích bị gò bó. Nhưng lại hay đề cao vai trò của mình.
Đi chắp tay sau lưng: đây là người thông minh, hiền lành, có được thành công nào đó và đặc biệt là thích hướng dẫn mọi người.
Đi nhanh, dù đằng trước ít người hay nhiều người vẫn đi tới: là người nóng vội, nhưng rất nhiệt tình và thẳng thắn.
Dáng đi thường cúi đầu: là người suy nghĩ sâu sắc, sống nội tâm, ít khi chủ động giao lưu với mọi người.
Trong cuộc sống, các bạn còn gặp nhiều người, với nhiều tướng đi cũng như tính cách khác nhau. Vậy nên cho dù gặp người nào, với dáng đi ra sao, thì vấn đề: “bói dáng đi của phụ nữ để đoán tính cách” chỉ là để tham khảo. Đừng đưa chúng ra làm chuẩn mực cho bất cứ quyết định hay lời nhận xét nào, để tránh dẫn tới làm tổn thương tới sĩ diện của nữ giới.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm https://xemboinotruoitrencothe.blogspot.com/2017/07/y-nghia-not-ruoi-tren-moi-tot-hay-xau.html để xem bói cho chính mình hoặc cho người khác.
Cảm ơn mọi người đã tham khảo bài viết của mình!
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên