Những Ứng Dụng Du Lịch Được Nhiều Người Sử Dụng Nhất 2017

binhthotho

Thành viên Tích cực
Du lịch là sở thích của hầu hết mọi người. Hè này, nếu bạn đang có ý đính đi du lịch nước ngoài chắc hẳn những gợi ý các ứng dụng du lịch hay trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin và có những trải nghiệm thú vị hơn. Cùng Viettel Store "mục sở thị" các ứng dụng này nhé...
ung-dung-du-lich-.PNG
Ứng dụng du lịch sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chuyến đi xa của bạn
1. Like a local - Ứng dụng du lịch phổ biến
ung-dung-du-lich-9.PNG
Like a local là ứng dụng du lịch cung cấp danh sách địa chỉ các khách sạn, nhà hàng và các địa điểm nổi tiếng ở nơi bạn dự định đến du lịch. Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng này ngay cả khi không có kết nối internet, những gì bạn cần làm là chỉ cần tải về một thành phố bất kỳ khi có internet và nó sẽ được lưu trữ trên smartphone của bạn.

2. Localeur
ung-dung-giup-ban-trai-nghiem-nhung-chuyen-du-lich-xa-03.jpg
Từng lọt vào danh sách top các ứng dụng du lịch hay nhất của các tạp chí lớn như Forbes hay TIME, Localeur mang đến cho người dùng nhiều gợi ý về những địa điểm đáng lui tới nhất tại một số thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, những gợi ý này được đưa ra bởi chính những người bản địa.

Đáng tiếc là hiện nay Localeur mới chỉ hỗ trợ 14 thành phố và nó cũng chưa được đưa lên hệ điều hành Android.

3. Detour
ung-dung-giup-ban-trai-nghiem-nhung-chuyen-du-lich-xa-04.jpg
Detour là ứng dụng du lịch cực kỳ hữu ích nếu như bạn chuẩn bị tới thăm thành phố San Francisco. Theo đó, khi mở ứng dụng này và dạo quanh thành phố San Francisco, Detour sẽ trở thành một "hướng dẫn viên du lịch" đầy tiện tích cùng những câu chuyện không phải ai cũng biết về chính địa điểm mà bạn đang ghé qua.

4. Tastemate
ung-dung-giup-ban-trai-nghiem-nhung-chuyen-du-lich-xa-05.jpg
Ẩm thực địa phương là một phần không thể thiếu của những chuyến đi và Tastemate sẽ là một cuốn thực đơn vô cùng chân thực để bạn không bỏ lỡ bất kì món ngon nào. Theo đó, ứng dụng du lịch này là một nền tảng cho phép người dùng xem và chia sẻ các đoạn video về đồ ăn, qua đó có một hình dung thực tế hơn về những gì mình sắp thưởng thức trong chuyến du lịch.

5. Party with a Local
ung-dung-giup-ban-trai-nghiem-nhung-chuyen-du-lich-xa-06.jpg
Đúng như tên gọi của mình, Party with a Local là ứng dụng giúp khách du lịch tương tác, kết nối và hòa nhập nhanh chóng nhất với cuộc sống của người dân bản địa. Người dùng có thể nhập vào ứng dụng những gì mình đang tìm kiếm như một quán bia, một quán bar hay một quán cà phê để tìm những người "cùng chí hướng", gặp gỡ và trò chuyện.

6. Fever - Ứng dụng du lịch được nhiều người sử dụng
ung-dung-giup-ban-trai-nghiem-nhung-chuyen-du-lich-xa-07.jpg
Hiện chỉ hỗ trợ thành phố New York, Fever là ứng dụng sẽ thông báo cho người dùng thông tin về những sự kiện đang diễn ra trong toàn thành phố. Hy vọng trong tương lai, Fever sẽ hỗ trợ thêm nhiều hơn các khu vực khác.

7. Speak and Translate
ung-dung-giup-ban-trai-nghiem-nhung-chuyen-du-lich-xa-08.jpg
Đối với nhiều người, ngôn ngữ là một rào cản "đáng sợ" trong những chuyến du lịch nước ngoài, tuy nhiên với sự giúp sức của các ứng dụng di động thông minh, nỗi ám ảnh này có lẽ không còn... sâu đậm như trước. Bên cạnh các ứng dụng tra từ điển, bạn có thể sử dụng ứng dụng mang tên Speak and Translate với khả năng dịch thuật theo thời gian thực.

Người dùng có thể sử dụng Speak and Translate qua hai hình thức nhập liệu là gõ ký tự và giọng nói. Speak and Translate còn được đánh giá cao ở khả năng đọc mẫu các cụm từ / câu sau khi dịch xong để hỗ trợ người dùng giao tiếp. Được biết hiện nay Speak and Translate hỗ trợ khoảng 100 ngôn ngữ.
Website hỗ trợ du lịch TripAdvisor

Được ví như cuốn cẩm nang du lịch điện tử có ích dành cho du khách, TripAdvisor không phát triển ứng dụng du lịch nhưng nổi tiếng về kho dữ liệu thông tin du lịch khổng lồ bao gồm các tính năng rất thiết thực từ tìm kiếm chuyến bay cho đến việc thảo luận về thông tin du lịch. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy nhiều lời khuyên, ý kiến đánh giá của hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới gởi về để tham khảo.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/ton...-phai-co-tren-smartphone-cua-ban-nid9682.html
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên