Top 3 Ứng Dụng Nghe Nhạc Nhiều Lượt Tải Nhất 2017

binhthotho

Thành viên Tích cực
Ngoài ứng dụng Music mặc định trên iOS, hầu hết ai cũng tải cho mình một vài ứng dụng nghe nhạc khác để làm phong phú thêm kho nhạc của mình. Viettel Store sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng nghe nhạc cho iPhone được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

SoundCloud - Ứng dụng nghe nhạc cho iPhone/Android hàng đầu thế giới

SoundCloud là ng dụng nghe nhạc cho iPhone có giao diện, thiết kế vô cùng đơn giản cũng như giúp người dùng một cách tối ưu nhất có thể ví dụ như có hệ thống tương tác hết sức đơn giản. Giao diện một chạm có thể cho phép phát nhạc, cũng như tạm dừng, hay bỏ qua các bản nhạc mà bạn không thích. Và đặc biệt là album nhạc mà bạn yêu thích sẽ nằm trong cùng một vị trí, giúp bạn có thể dễ dàng trong những lần tìm bài hát mình yêu thích để nghe.
ung-dung-nghe-nhac-cho-iphone%20%281%29.jpg
SoundCloud có thiết kế cực chất, đẳng cấp thế giới với chất lượng âm thanh siêu đẳng
Nếu bạn đang dùng iPhone và iPad cảm thấy bí bách trong việc tải nhạc thì SoundCloud là một ứng dụng vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tải ngay ứng dụng SoundCloud tuyệt vời này dành cho chiếc dế yêu của bạn. Để bạn có được những giai điệu tuyệt vời từ khắp các nơi trên thế giới.
Zing Mp3

Được khai sinh 1/8/2007, Zing MP3 là một trong những trang web tìm kiếm âm nhạc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Sử dụng hệ thống tìm kiếm thông minh, Zing MP3 cho phép người sử dụng tiếp cận được với thư viện khổng lồ các bài hát và bản nhạc các loại được tập hợp tự động từ các nguồn khác nhau. Đồng thời Zing MP3 còn cho phép người nghe tải, nhúng vào blog hay gửi cho bạn bè những bài hát mình yêu thích nhằm mở rộng kết nối âm nhạc tới mọi người.
ung-dung-nghe-nhac-cho-iphone%20%282%29.png
Zing Mp3 tiếp cận được hầu hết tín đồ yêu nhạc tại Việt Nam
Zing MP3 cũng phát triển ng dụng nghe nhạc cho iPhone sở hữu kho nhạc trực tuyến chất lượng cao, bao gồm đầy đủ các thể loại nhạc cũng như được cập nhật liên tục hàng ngày. Bạn có thể thưởng thức những bài hát yêu thích bằng cách tìm kiếm tên bài hát, xem bảng xếp hạng.... Ngoài ra, một số điểm hấp dẫn của ứng dụng gồm có khả năng hẹn giờ nghe nhạc, xem lời bài hát, nghe nhạc online...

NhacCuaTui

Giữa thị trường âm nhạc đông đúc, đa dạng thành phần cùng tốc độ xuất hiện chóng mặt, và trong vô vàn những sản phẩm âm nhạc ra mắt hàng ngày, quả thật rất khó khăn để có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm hay nhất, đầu tư chất lượng nhất, NhacCuaTui là nơi tìm đến của mọi tín đồ yêu nhạc.
ung-dung-nghe-nhac-cho-iphone%20%281%29.PNG
NhacCuaTui có ưu điểm là giao diện trực quan, kho nhạc phong phú
Xét về yếu tố giao diện, nhaccuatui hấp dẫn người dùng hơn so với Zing MP3 nhờ sở hữu thiết kế phẳng khá đẹp, trực quan. Khả năng thao tác trên Nhaccuatui cũng dễ dàng chứ không phức tạp như Zing Mp3, giúp bạn có thể sử dụng ứng dụng bằng 1 tay thuận tiện. Về tính năng, tương tự như với những ứng dụng nghe nhạc cho iPhone khác, Nhaccuatui hiện cung cấp lên đến hơn 2 triệu bài hát, được cập nhật liên tục. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng quản lý toàn bộ nhạc online và offline vô cùng tiện lợi.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/top-3-ung-dung-nghe-nhac-2017-cuc-dinh-cho-iphone-nid9668.html
 
Back
Bên trên