Mẫu Quạt Công Nghiệp Nên Mua Nhất Trong Hè Này

thanhnana

Thành viên mới
Chào đón hè này thì winline.vn giới thiệu chiếc quạt công nghiệp đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay đó là quạt treo tường Komasu KM450S.IN (Công nghiệp lồng mạ,150W) với thiết kế động cơ chạy êm, bền, thiết kế sang trọng.
tumblr_inline_orw59un5mT1uct7yo_540.jpg


Quạt treo trường công nghiệp KOMASU KM450S-IN có thiết kế treo tường nên tiết kiệm diện tích không gian, không chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình có diện tích nhỏ mà còn thích hợp lắp đặt trong lớp học, hội trường, quán ăn,…
Lồng mạ inox cứng cáp, vừa giúp bảo vệ cánh quạt khỏi những vật lạ vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này vận hành êm ái, hoạt động mạnh mẽ nhưng không quá ồn, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người.
Tuốc năng quay 120 độ giúp làn gió nhanh, mạnh và làm mát tức thì, và điều chỉnh góc nghiêng 450 nên làm mát được một không gian phòng rộng hơn.
Với chiếc Quạt treo lồng mạ inox KOMASU KM450S-IN có 3 tốc độ gió giúp người dùng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng và từng giai đoạn của giấc ngủ. Với thiết kế tốc độ mạnh này được các xí nghiệp công ty rất ưa chuộng.
Sải cánh 45cm cho luồng gió rộng cùng chế độ quay trái quay phải giúp làn gió trải rộng, làm mát đều cho các phòng có diện tích lớn. Động cơ quạt công nghiệp mạnh mẽ, bền bỉ: Với công suất 100W giúp động cơ của quạt hoạt động mạnh mẽ, độ ồn thấp và chạy liên tục trong nhiều giờ mà không nóng động cơ.
Đặc biệt, với thiết kế cánh tai voi màu xanh giúp cho không gian lắp đặt trở nên sinh động và thoải mái nhất có thể. Với chiếc quạt này có thể làm mát nhiều không gian như cửa hàng, trường học, bệnh viện...đề rất phù hợp.
 
Back
Bên trên