Những Điểm Mới Trên Dòng Tủ Lạnh Thông Minh Của Lg

lgvietnam2017

Thành viên mới
Tại CES 2016, hãng điện tử LG đã cho ra mắt dòng tủ lạnh thông minh tiết kiệm điện với nhiều tính năng đặc biệt. Tương thích cao với người dùng bởi những trải nghiệm mới lạ mà chưa một chiếc tủ lạnh nào có được, tủ lạnh thế hệ mới của LG có gì đặc biệt?


te1bba7-le1baa1nh.jpg

Là chiếc tủ lạnh thông minh vừa được ra mắt với tên gọi LG Signature có mà màn hình cảm ứng gắn ở bề mặt tủ với thiết kế dựa trên các kiểu tủ lạnh Door in door. Nhằm tránh người dùng mở cửa tủ nhiều lần làm thất thoát nhiệt, tủ lạnh LG trang bị bề mặt ngoài trong suốt cho phép người nhìn có thể nhìn vào trong tủ lạnh để biết được các loại thực phẩm có trong tủ mà không cần phải đóng mở cửa tủ nhiều lần. Điểm hay trên chiếc tủ lạnh LG Signature này chính là khả năng nhận biết khi bạn đến gần bằng cảm biến gắn bên dưới tủ và tự động mở cửa tủ. Điều này rất tiện lợi nếu bạn phải mang rất nhiều đồ để trữ trong tủ lạnh nhưng cả hai tay đều bận. Thông minh hơn, máy chỉ nhận biết tín hiệu và thực hiện hiệu lệnh của con người nhằm tránh sự tò mò của thú cưng. Knock –on, một tính năng cao cấp khác giúp bạn mở khoang kính chỉ bằng tiếng gõ. Khi gõ một cảm biến sẽ bật sáng đèn bên trong tủ để coi thức ăn bên trong, không chỉ tiết kiệm điện mà còn bảo quản thức ăn tốt hơn không bị ôi thiu.

Là tủ lạnh thông minh, không thể không kể đến việc kết nối wifi giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển các chức năng cơ bản như bật tắt chế độ tự động, thông báo thực phẩm hết hạn, nhiệt độ v.v.. khi cài app trên smartphone. Tuy nhiên nếu không sử dụng tính smartphone cho những tùy chỉnh này, bạn cũng có thể dễ dàng thấy được các panel trong tủ lạnh.

Chưa xuất hiện ở Việt Nam nhưng nhiều người dự đoán giá tủ lạnh sẽ cao hơn dòng tu lanh side by side và chỉ phù hợp cho những gia đình khá giả yêu thích công nghệ và muốn trải nghiệm những tinh hoa mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc LG. Hi vọng với sự phát triển này, nhiều thương hiệu khác cũng cho ra đời những mẫu tủ lạnh thông minh, tiết kiệm điện và đưa vào thương mại hóa để những người dùng phổ thông cũng có thể có được trải nghiệm công nghệ tương lai này.
 
Back
Bên trên