Kinh nghiệm Những Kinh Nghiệm Về Khoan Bosch

nhatrang102

Thành viên mới
Kì trước, điện tử điện lạnh bách khoa đã chia sẻ cho các bạn về vai trò của các sản phẩm gia dụng trong cuộc sống hiện nay.
Hôm nay, mình xin chia sẻ những thắc mắc mà nhiều kiến trúc sư hay các thợ sữa chữa về các thương hiệu máy khoan có mặt trên thị trường hiện nay.

gbm_600_ap1.png

Mỗi thương hiệu máy khoan lại đến từ các nhà nước khác nhau, chúng có những đặc trưng riêng.

Máy khoan Bosch: Thương hiệu Bosch là thương hiệu máy khoan hàng đầu trên thị trường Việt. Máy khoan Bosch là thương hiệu đến từ Đức. Chúng nổi tiếng bởi động cơ mạnh mẽ, độ bền vượt trội cùng chế độ bảo hành trên cả nước.
Máy khoan Skill: Đây là một thương hiệu con của thương hiệu Bosch. Máy nằm ở phân khúc bình dân, dễ dàng chọn lọc. Hệ thống bảo hành cùng chung với Bosch.
Máy khoan Black $ Decker: Đây là thương hiệu từ Mỹ với hơn 100 năm tuổi. Độ uy tín cao.
Máy khoan Makita: Đây là máy khoan thuộc thương hiệu Nhật Bản. Thương hiệu này có thế mạnh ở các dòng sản phẩm cầm tay “hạng nặng”, phục vụ nơi công trường và công tác chuyên dụng.
Khoan Dremel: Thương hiệu này cũng là một nhánh con của Bosch. Thương hiệu mạnh ở những dòng máy khoan đa năng mini.
Các thương hiệu khác của khoan còn có thể kể đến như Dewalt, Stanley tuy nhiên với nhu cầu gia đình thì những loại này hơi đắt.
Nên chọn mua máy khoan theo tiêu chí nào?
  • Bạn nên đặt cho mình câu hỏi Mức kinh tế mình muốn bỏ ra mua máy khoan là bao nhiêu?​
  • Nhu cầu sử dụng của bạn là gì? Bạn muốn mua máy khoan gia đình để bắt vít, khoan nhẹ hay mua máy khoan tường, kim khí, máy có đục, máy có thêm chức năng mài,…? Tuỳ theo đó mà bạn chọn khoan mini, khoan thường hay khoan động lực….​
  • Bạn nên ưu tiên mua những chiếc máy khoan cho thêm phụ kiện đi kèm để hà tiện chi phí mua thêm phụ kiện.​
  • Bạn nên cân nhắc. Với máy gia đình thì chỉ cần một vài chức năng khăng khăng, công suất nhỏ để hà tằn hà tiện. Trong khi nếu mua máy phục vụ công việc thì tuỳ theo đặc thù, không nên chọn máy quá yếu sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công tác, máy cũng mau hỏng hơn.​
  • Bạn là người thích sáng tạo, hay làm đồ handmade, công việc của bạn là chế tạp sản phẩm gia công thì hãy chọn mua một bộ dụng cụ khoan mài cắt đa năng mini. Nó sẽ hỗ trợ cho bạn rất tốt.​

Trên đây là một vài thương hiệu máy khoan nức danh trên thị trường cũng như tư vấn về cách chọn lọc máy. Hy vọng bài viết có thể cung cáp thông báo hữu ích cho sự chọn lọc của bạn trong tương lai.

Chủ đề kì sau: Công dụng thật sự của phích giữ nhiệt.
 
Back
Bên trên