Nhận Xét Đánh Giá Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Daewoo Deb-jz150: Khi Giá Thành Rẻ Là Một Ưu Điểm

nhanxetdanhgia

Administrator
Thành viên BQT
Máy xay cầm tay đang là một xu hướng tất yếu và thay thế dần máy xay để bàn truyền thống. máy xay cầm tay tiêu thụ điện năng ít hơn, rất tiện trong cơ chế vận hành và dọn dẹp, rửa máy sau khi dùng. Diễn đàn nhận xét đánh giá máy xay sinh tố Daewoo DEB-JZ150 với giá thành rẻ nhưng chất lượng xay tốt.
deb-jz150_4.u579.d20160711.t122139.jpg

+Phụ kiện:
Vỏ hộp thiết kế đẹp chuyên nghiệp, một vài thông tin bằng tiếng anh và tiếng hàn. Công suất 150W là phù hợp với nhu cầu xay gia đình, máy sẽ hoạt động êm và ít nóng hơn so với máy công suất lớn.
9dfbe9c8e16c508fc884234047960d20_md.jpg

Phụ kiện theo máy rất đơn giản, gồm có: 1 cốc để đựng thực phẩm xay (Máy xay cầm tay có một ưu điểm đó là bạn có thể xay đồ ngay trong bát, nồi đựng mà không phải để vào cốc xay kèm theo máy), sách hướng dẫn, phiếu bảo hành.
381ab849e384cf8239fa23707beca1ab_md.jpg

+ Vận hành:
Máy có cơ chế vận hành rất đơn giản, bạn chỉ cần lắp trục lưỡi dao vào thân máy và bấm nút màu xanh duy nhất để hoạt động (Lưu ý: đối với máy xay bạn chỉ lên để hoạt động trong thời gian dưới 30 giây và cho máy nghỉ 5 giây để cho máy được bền)
12.jpg

Nhìn qua hình minh họa bạn có thể dùng máy để xay sinh tố, thực phẩm ( thực phẩm bạn lên cắt nhỏ để máy xay nhanh và đỡ hại máy, không lên xay đồ có nhiều chất sơ )
Daewoo-DEB-JZ150-02.jpg



Máy xay sinh tố cầm tay Daewoo DEB-JZ150 hoạt động với công suất 150W sẽ giúp thực phẩm được xay nhuyễn nhanh chóng mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Bạn có thể sử dụng máy để xay trái cây, hoặc xay cháo (rất tiện nếu bạn dùng để xay bột cho bé ăn dặm) một cách nhanh chóng và tiện lợi. Máy xay cầm tay thiết kế dao cắt và phần chụp lưỡi dao rất quan trọng, thiết kế làm sao để cho thực phẩm qua để xay rất quan trọng, nó quyết định đến độ mịn của thực phẩm và thời gian xay.
Có một điểm trừ ở máy xay Daewoo DEB-JZ150 phần khe cắt chụp lưỡi dao gia công vẫn còn thô, đường nét chưa được đều. Sau khi bạn dùng máy xong chỉ cần cắm phần chụp và lưỡi dao này vào nước sạch bấm cho máy hoạt động là vệ sinh máy xong
13.jpg


Tóm tắt nhận xét đánh giá:
+ Ưu điểm:
- Máy hoạt động êm, không rung
- Thiết kế đẹp, cầm vừa tay
- Dễ vệ sinh máy
- Tiết kiệm điện
- Giá tốt cạnh tranh
+ Nhược điểm:
- Phần gia công nhựa chưa hoàn thiện
- Máy hoạt động thời gian dài, nóng hơi có mùi khét của nhựa
- Lưỡi dao cần cải tiến thêm

Với giá thành và những chức năng của máy đem lại thì máy xay cầm tay Daewoo DEB-JZ150 rât thích hợp cho các gia đình, còn dùng máy phục vụ kinh doanh cafe, sinh tố thì bạn lên tìm kiếm máy chuyên nghiệp hơn. Diễn đàn đánh giá máy xay Daewoo là một sự lựa chọn đáng giá so với số tiền bạn bỏ ra để mua sản phẩm. Với giá 189 nghìn thì khó có thể máy xay nào qua mặt được, bạn có thể mua trên Lazada tại đây
 
mình dùng em này thấy cũng đc, xay cũng rất nhuyễn giá quá trên lazada quá hợp lý. mình ra ngoài cửa hàng toàn thấy thét trên 400 trở lên
 
Máy xay tốt, nhưng say tầm 1 phút sẽ thấy nóng máy, nút bấm dễ dơ khó vệ sinh. so với mức giá như vậy đây là sản phẩm tốt
 
Back
Bên trên