Vì Sao Bạn Lại Chọn Phân Khúc Suv?

HuyenNguyen2701

Thành viên mới
SUV là mẫu xe thể thao đa dụng với sự đa dạng về kích thước, màu sắc và cả giá thành. Nổi bật trong đó là các mẫu xe của Hyundai : Santafe ,Hyundai I20 active, Creta…
Nếu như những chiếc SUV cỡ lớn mang lại cho bạn những khoảng trống trong không gian nôi thất cùng với điểm trừ về khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì các mẫu SUV cỡ nhỏ lại có những hạn chế bởi không gian nội thất chật hẹp song đi xe này thì bạn vô cùng yên tâm bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Một loại nữa là SUV cỡ trung, loại này có thể nói là được đánh giá hài hòa, cân bằng giữa không gian nội thất, tiết kiệm xăng và hiệu năng động cơ.
Tháng 3 này, Hyundai đang có chương trình giảm giá Bảng giá Hyundai Elantra, mời bạn tham khảo.
Lý do để bạn chọn một chiếc SUV là gì?
Có thể nói, SUV phù hợp với mọi đối tượng. Xe có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các mẫu xe khác: khả năng chuyên chở tốt, xe cso thể chở đc từ 7-8 người. Hơn thế, vị trí lái cao giúp người lái có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh xe.Xe có khả năng vượt qua mọi cung đường khó khăn, lực khéo tốt nếu xe có thêm hệ dẫn động bốn bánh.
Khi muốn mua xe bạn cần xem xét những yếu tố nào?
Để thu hẹp các lựa chọn, bạn cần xem xét kỹ loại SUV mà bạn muốn mua ( cỡ nhỏ, cỡ trung, cỡ lớn)
SUV thường chuyên chở được 8 người lớn,song có một số loai ở hàng ghế thứ 3 chỉ có thể chở được trẻ em. Vì vậy nếu bạn mua xe để chở quá 5 người lớn thì bạn hãy ngồi thử hàng ghế thứ 3 trước khi mua nó.
Với một thân hình cồng kếnh,những chiếc SUV khiến người ta nghĩ rằng chúng có sức khéo rất tốt và dễ dàng vượt qua những cung đường khó khăn. Nhưng không phải tất cả đều như thế. Vậy nên nếu bạn cần một chiếc có khả năng đi offroad thì bạn phải lựa chọn chiếc có thiết kế với mục đích như thế.
Bạn sẵn sàng trả bao nhiêu cho chiếc SUV của mình?

Trên thị trường, những cỡ xe nhỏ thường có giá dao động từ 600- 800 triệu đồng như Hyundai Creta, Ford Ecosport…Các mẫu xe cỡ trung và cỡ lớn lên tới khoảng hơn 1 tỷ , có thể là 3 đến 4 tỷ…Do vậy, trước khi dặt bút kí hợp đồng mua xe, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định đúng nhất.

Ngoài những chiếc SUV, bạn cũng có thể mua các mẫu Sedan như Hyundai Elantra 2017 để phục vụ đúng nhu cầu của mình.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên