Hyundai Sonata Sang Trọng Mới Mẻ

HuyenNguyen2701

Thành viên mới
Để tăng cường sức cạnh tranh với các mẫu cỡ trung trên thị trường Mỹ, Hyundai đã tung ra sản phẩm của mình như i20 Active 2017 , elantra, santafe...trong đó có là Sonata 2017.

Hyundai Sonata 2017 giá bao nhiêu?
So với phiên bản cũ, phiên bản lần này rẻ hơn 150 USD tương đương với 484 triệu đồng. Giá khởi điểm trên thị trường Mỹ của Sonata 2017 là 21.600 USD.
Để tìm hiểu thêm các loại xe khác hyundai elantra giá bao nhiêu truy cập ngay.
Đánh giá Hyundai Sonata về thiết kế bao gồm cả nội thất và ngoại thất.


Ngoài các thiết bị tiêu chuẩn của Hyundai, Sonata còn có cả hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát lực bám đường, phanh đĩa trên bốn bánh,chống bó cứng phnah ABS và phanh điện tử , trợ lực phanh.
Hơn thế, Hyundai Sonata 2017 có thêm nhiều tính năng đặc biệt và hiện đại nhất từ trước tới giờ so với các phiên bản trước, đặc biệt là bổ sung biến thể.Ở biến thế tiêu chuẩn Active đã được trang bị cần lẫy chuyển số gắn trên vô lăng và bộ mâm hợp kim đi kèm với lốp Continental Premium Contact 5 hoàn toàn mới
Kể cả đến gương ngoại thất cũng được chỉnh cùng màu sơn với thân, kiểm soát hành trình trên vô lăng cộng thêm giám sát áp suất lốp,

Đánh giá về động cơ vận hành.
Sonata 2017 lần này dược trang bị 3 tùy chọn động cơ với công nghệ hiện đại hơn.
Tại Mỹ, bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ xăng Theata II GDI, dung tích 2,4l tạo công suất tối đa 185max lực.
Hyundai Sonata 2017 được trang bị động cơ xăng Gamma, dung tích 1,6l ạo công suất 178 mã lực.

Đèn pha bẻ theo góc linh hoạt cùng cả hệ thống phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ lùi đỗ xe và phát hiện điểm mù… làm tăng hệ thống an toàn cho xe.
Gần đây Hyundai có tung gia thị trường Việt Nam có nên mua xe tải h100 ,bạn có thể mua ngay.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên