Máy Ảnh Fujifilm X100f Điểm Vượt Trội So Với X100t

nhathuy

Thành viên mới
Máy ảnh Fujifilm X100F Chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X100F là mẫu máy ảnh thế hệ thứ 4 của dòng máy ảnh X100. Sở hữu trên mình thiết kế hoài cổ truyền thống của Fuji, với ống kính 23mm F2 nhỏ gọn, bộ cảm biến X-Trans III 24.3MP, vi xử lý hình ảnh X-Pro mới cùng hệ thống điều khiển thay đổi... X100F hiện là mẫu máy ảnh mạnh mẽ và tiên tiến nhất hiện nay.

fujifilm%2Bx100f.jpg
Thiết kế hoài cổ sang trọng
Máy ảnh Fujifilm X100F thiết kế đẹp mắt và khá tinh tế, mỗi góc cạnh của máy đều được chế tác rất chỉnh chu, gây ấn tượng với người sử dụng. Các chi tiết cũng sắc sảo, tỉ mỉ. Sự chắc chắn còn được thể hiện ở vật liệu cấu tạo nên thân máy, với hợp kim magiea cao cấp mang lại nhiều lợi ích cho thiết kế của X100F. Đặc biệt với thân hình nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, X100F dễ dàng cùng bạn tham gia các chuyến đi xa, chuyến chụp ảnh dã ngoại...

Bạn có thể quan tâm:
Máy ảnh fujifilm Xt20


X100f.jpg

Bộ cảm biến APS-C X-Trans CMOS Sensor III và X-Processor Pro
Được trang bị cảm biến APS-C X-Trans CMOS III và bộ chip xử lý hình ảnh X-Processor Pro mới nhất của Fujifilm, với cấu hình như vậy mang lại cho máy ảnh Fujifilm X-100F bắt được những tấm hình mượt mà, giảm hiện tượng nhiễu khi chụp trong môi trường thiếu sáng. Nhờ bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro mang lại khả năng mở rộng ISO lên tới 51200, tốc độ lấy nét của camera cũng rất nhanh, tốc độ chụp ảnh liên tục lên tới 8fps, quay video Full HD 1080p lên 60fps, tốc độ AF 0.08s, thời gian chụp ảnh giữa 2 tấm ảnh khoảng 0.2s, thời gian khởi động máy ảnh 0.5s.

Chế độ lấy nét
Bộ vi xử lí mới X-Processor Pro ngoài khả năng giúp tăng tốc độ xử lí hình ảnh còn cung cấp một khả năng lấy nét cực tốt, số điểm lấy nét là 325 điểm trong đó có 91 điểm lấy nét theo pha. Fujifilm còn bổ sung thêm 4 chế độ lấy nét độc đáo bao gồm chế độ lấy nét đa dụng, chế độ lấy nét bỏ qua vật cản, chế độ lấy nét đối với đối tượng thay đổi tốc độ đột ngột và chế độ lấy nét khi đối tượng bất ngờ xuất hiện trong khung hình đi kèm với hệ thống màn trập cơ học trên X-T2 với tốc độ lên đến 1/8000s và màn trập điện tử là 1/32000s.
Mô phỏng phim trên X100F
Fujifilm với hơn 80 năm trong lĩnh vực sản xuất phim, với nhiều chế độ màu đẹp, sắc sảo. Các chế độ giả lập phim trên Máy ảnh Fujifilm X100F cho phép bạn tạo ra những màu sắc phong phú.Tổng cộng có 15 chế độ giả lập phim trên X100F cho bạn lựa chọn. Dưới đây là một số chế độ giả lập phim tiêu biểu:

proxy
  • Provia: Chế độ tiêu chuẩn, mang tông màu sặc sỡ và màu sắc rực rỡ.
  • Velvia: Kết hợp hoàn hảo giữa sự bão hòa cao và màu sắc chính xác để tạo ra hình ảnh sống động. Chế độ này rất thích hợp với những người thích chụp ảnh phong cảnh, ảnh động vật hoang dã.
  • Astia: Chế độ Astia đem đến tông màu da rạng rỡ và các màu chuyển tiếp mượt mà. Rất thích hợp với những người thích chụp ảnh chân dung ngoài trời.
  • Chrome Classic: Mang đến màu sắc tinh tế. Nhằm gợi nhớ đến những bộ phim cổ điển.
  • Acros: Đây là chế độ đơn sắc mới, đã từng xuất hiện trên chiếc Flagship X-pro2. Đem đến màu gia sâu hơn, màu chuyển mượt mà và những chi tiết siêu mịn.
  • PRO Neg.Hi: Chế độ này dùng để chụp ảnh chân dung với độ tương phản cao, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đem đến cho người dùng một tông màu da tự nhiên hơn.
  • PRO Neg.Std: Cho ra những bức ảnh chân dung với tông màu da chính xác với sự mềm mại và độ bão hòa cao.
  • Monochrome: Tương tự như Acros, chế độ này cung cấp cho người dùng 3 bộ lọc màu đơn sắc: vàng, đỏ và xanh.
  • Sepia: Chế độ này cung cấp cho người dùng một tông màu nâu ấp áp trên toàn bộ khung hình. Nhằm mô phỏng với màu sắc hoài cổ.
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên