Tin tức Công Nghệ Naturefresh Mới Giúp Bảo Quản Thực Phẩm Sạch Của Tủ Lạnh Lg

hongnhatphi68

Thành viên Nghiệp dư
Tủ lạnh là nơi chứa rất nhiều loại thực phẩm khác nhau từ đó cũng là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Dưới đây là những tính năng quan trọng mà chuyên gia LG khuyên người dùng cần cân nhắc kỹ để mua tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo sức khỏe cả nhà.
Vì không tồn tại một công nghệ bảo quản nào có thể biến rau héo thành rau tươi hay thịt ôi thành thịt ngon. Tất cả những chiếc tủ lạnh tốt nhất thế giới hiện nay đều chỉ thực hiện nhiệm vụ đó là duy trì sự nguyên trạng của thực phẩm càng lâu càng tốt. Có 3 yếu tố quyết định đến độ tươi ngon của thực phẩm khi bảo quản trong tủ lạnh, đó là nhiệt độ, tác động của vi sinh vật và độ ẩm.
Kiểm soát nhiệt độ
Tủ lạnh bảo quản thực phẩm bằng cách hạ thấp nhiệt độ, khiến các phản ứng của enzym gây thối rữa bị chậm lại. Nhờ vậy, chất dinh dưỡng và sự tươi ngon của thực phẩm sẽ được giữ lâu hơn. Với những tủ lạnh thường, khí lạnh được phả từ ngăn đá qua một cửa khí và tự động lan xuống các ngăn mát bên dưới. Tuy nhiên, những tấm kính giữa các ngăn và các hộp thực phẩm lớn đặt phía trong sẽ chặn dòng khí di chuyển, khiến cho một số vị trí không nhận đủ lạnh, đặc biệt là khu vực cánh cửa tủ. Với những tủ lạnh có trang bị tính năng làm lạnh đa chiều như Door Cooling của LG, khí lạnh được tỏa ra từ các lỗ khí được bố trí tại mỗi ngăn tủ, dọc phía lưng tủ, hai bên hông, và ở trên cánh cửa, giúp cho không khí tuần hoàn ở mọi ngóc ngách, cung cấp nền nhiệt ổn định cho tất cả khoang tủ.
Tiêu diệt lũ vi khuẩn cứng đầu
Ở mức nhiệt dưới 4 độ C, khả năng hoạt động của vi khuẩn được hạn chế tối đa. Tuy nhiên, sự sống vẫn được duy trì và tất cả sẽ “bừng tỉnh” khi được đưa ra môi trường nhiệt độ phòng. Đây cũng là lý do mà các thương hiệu tủ lạnh hàng đầu thế giới đều trang bị công nghệ diệt khuẩn để tận diệt hết những mầm mống gây bệnh này ngay khi chúng còn ở trong tủ lạnh. Càng nhiều bộ lọc thì khả năng diệt khuẩn của tủ lạnh càng cao. Theo kiểm nghiệm của Intertek, sự phối hợp của cả 5 lớp lọc trên công nghệ Hygiene Fresh+ của LG có thể khử bụi, nấm mốc, vi khuẩn, khử axit chua và kiềm, giúp tiêu diệt đến 99,999% lượng vi khuẩn bên trong tủ lạnh. Nhờ đó, thực phẩm không chỉ tươi ngon khi ở trong tủ, mà còn rất an toàn khi đưa ra chế biến thành các món ăn cho gia đình.
Duy trì và cân bằng độ ẩm
Trong khi bảo quản, quá trình trao đổi chất của rau củ sẽ diễn ra ở tốc độ chậm và sự mất cân bằng về áp suất khiến cho chúng dễ bị mât nước. Hiện tượng thường thấy trên tủ lạnh thông thường đó là rau củ bị héo hoặc úng, nẫu. Nguyên nhân là do vách của hộc đựng rau củ thường được thiết kế bề mặt trơn, khiến hơi nước khi bốc hơi sẽ không có độ bám dính và rơi ngược trở lại rau củ.
Có nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng này như sử dụng túi đục lỗ để tạo độ thoáng khí cho túi rau củ. Tuy nhiên, hiệu quả nhất vẫn là sử dụng tủ lạnh với ngăn cân bằng độ ẩm độc quyền của LG.
 
Chắc dòng NatureFresh này mới ra nhỉ, con tủ lạnh inverter của LG nhà em mua 2 năm trc thấy ko có công nghệ này, nhưng xài cũng ok lắm á.
 
Bây giờ vấn đề an toàn thực phẩm đáng báo động thật, sử dụng dòng tủ lạnh LG NatureFresh diệt khuẩn này cũng cảm thấy yên tâm hơn phần nào
 
Một bài viết rất hữu ích trong tình trạng ngộ độc thực phẩm tràn lan hiện nay, 1 vote cho tủ lạnh LG diệt khuẩn này.
 
Back
Bên trên