Kinh nghiệm 4 Lí Do Nên Sử Dụng Bộ Nồi Elmich 5 Đáy Nấu Ăn

thanhnana

Thành viên mới
Bạn đang muốn sắm cho không gian bếp của mình một bộ nồi Elmich 5 đáy nhưng vẫn còn đang băn khoăn xem có quyết định mua hay không. Không biết bộ nồi có phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không, để giải đáp những băn khoản của bạn thì bài viết này sẽ đưa ra 4 lí do mà bạn có nên mua nồi hay không nhé



1. Chất lượng inox tốt:

Mua nồi thì vấn đề quan tâm nhất đó là chất lượng của bộ nồi

Nồi Elmich có đáy cấu tạo 5 lớp:

- Lớp trên cùng tiếp xúc với thực phẩm được làm từ loại inow tốt nhất hiện nay (inox 304) với đặc tính chống ăn mòn cao, không tác dụng với các chất trong đồ nấu ăn, tuyệt đối không thôi nhiễm và giải phóng các chất độc hại cho sức khỏe.
- Hai lớp nhôm nguyên chất cùng một lớp lõi hợp kim nhôm cao cấp ở giữa giúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu, nhiệt được truyền đều khắp nồi như tại khu trung tâm, không xảy ra hiện tượng cháy cục bộ đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng.
- Lớp ngoài cùng là lớp inox 430 có đặc tính dẫn từ

2. Có thể sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau

Một điểm nữa rất quan trọng khi các bà nội trợ chọn mua nồi, đó là nồi dùng được cho loại bếp nào, dùng được cho bếp hồng ngoại nhưng chưa chắc đã dùng được cho bếp từ,… Với nồi Elmich đáy 5 lớp thì bạn hoàn toàn không phải băn khoăn nồi dùng được trên bếp nào nữa. Với cấu tạo đáy lớp ngoài cùng là inox 430 có đặc tính dẫn từ, nồi có thể sử dụng được trên nhiều loại bếp: bếp ga, bếp từ và cả bếp hồng ngoại.

3. Thiết kế thông minh, chắc chắn, đẹp mắt

Các bộ nồi của Elmich được thiết kế rất hiện đại, các sản phẩm trong cùng bộ sẽ có nhiều kích thước khác nhau để thích hợp với từng mục đích nấu nướng của bạn. Một số bộ nồi còn có vạch chia ml giúp bạn khi nấu nướng có thể ước lượng được lượng thức ăn trong nồi, cực kỳ tiện lợi đặc biệt cho các bạn mới nấu ăn, chưa căn chỉnh được lượng phù hợp.

Tay cầm và núm vung của từng nồi cũng được tán đinh rất chắc chắn, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Vung nồi của một số bộ được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực tốt, vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa giúp người nấu có thể dễ dàng quan sát độ chín của thức ăn trong nồi.

4. Dễ dàng chùi rửa

Nấu nướng là niềm vui nhưng rửa dọn sau bữa ăn thì không hề vui chút nào. Hãy tưởng tượng bạn vừa “giải quyết” xong đống bát đĩa ngồn ngộn quay sang thì vẫn còn một núi xoong nồi cần cọ rửa thì sẽ thảm tới mức nào. Nhưng hãy yên tâm với bộ nồi inox thì chuyện rửa dọn rất nhẹ nhàng. Chất liệu inox rất dễ lau chùi, chỉ cần vài đường cơ bản là nồi của bạn lại trở về sáng bóng như mới.

Với những lí do trên thì việc lựa chọn cho mình một bộ nồi elmich 5 đáy là lựa chọn hợp lý cho không gian bếp của gia đình bạn nhé.

=> Xem thêm bộ nồi inox: http://winline.vn/bo-noi.html
 
Back
Bên trên