Máy Ảnh Sony A6500 Và Tổng Quan Cho Đọc Giả

nhathuy

Thành viên mới
Với Máy Ảnh Sony A6500 tôi thật là phong cách
Không cần biết giới nhiếp ảnh hiện nay đang sở hữu những loại máy ảnh gì, không cần biết máy ảnh hiện đại nhất hiện nay là gì. Với tôi chiếc máy ảnh Sony A6500 thật mạnh mẽ, quyến rũ và gợi cảm. Đây là mẫu máy ảnh tôi yêu thích nhất, không chỉ vì cấu hình hay thiết đẹp, đơn giản A6500 là của Sony.
sony-a6500-gia-khoang-30-trieu-dong-o-viet-nam-8.jpg

Trước khi nói tới việc máy ảnh Sony A6500 đẹp một cách lỗng lẫy như thế nào, tôi xin giới thiệu sơ quan bản thân. Tôi là Huy đẹp trai, tôi hiện là một người A Ma Tơ, tôi thường xuyên la cà các quán cafe, ghi lại những khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống, có những hôm tôi rảo bước đêm khuya lạnh lẽo ở miền núi tây bắc, có những hôm tôi thong dong trên chiếc tàu đánh cá ở đất Mũi Cà Mau... Tôi là vậy, hành trình của tôi là vậy, nên tôi trân trọng những khoảnh khắc, ghi sâu những nét đẹp trong cuộc sống với những tấm hình, tấm ảnh được cất kĩ trong album.
Hành trình của tôi là vậy, luôn là những chuyến đi dài hạn, tôi mang theo khá nhiều hành lí, chính vì vậy một chiếc máy ảnh đối với tôi trước tiên là sự gọn nhẹ, chiếc máy nào có thể qua được A6500. Nhưng gọn nhẹ thì tôi còn có cả khối thứ để dùng, bạn có thể thấy có khá nhiều từ camera hành trình, tới các máy ảnh compact khác nhau.
Nói gọn nhẹ không đồng nghĩa với việc tôi chọn cấu hình thấp đâu nhé, compact đúng là cấu hình thấp thật. Bây giờ thời đại nào rồi mà sử dụng các máy ảnh compact nhỏ gọn, chụp ảnh yếu kém, rung lắc dữ dội mỗi khi chụp trong bóng tối.
Sở hữu một bộ cảm biến mạnh mẽ, cùng bộ chip xử lý hình ảnh tiên tiến, máy ảnh Sony A6500 là thay đổi tất cả, nhỏ gọn nhưng không yếu đuối. Chiếc máy ảnh này có thể cho ra những hình ảnh sắc nét, khử nhiễu tốt, đặc biệt bắt khung hình trong bóng tối cực kì hoàn hảo.

sony-a6500-mirrorless-camera-hands-on-side.jpg

Không những thế trên máy ảnh A6500 còn trang bị nhiều tính năng hiện đại, như tính năng chia sẻ hình ảnh qua điện thoại, cái này hay lắm nha. Bạn chụp ảnh xong, thao tác chia sẻ nhanh gọn và dứt khoát, từ đó bạn dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại và chia sẽ cho mọi người. Ai mà không thích khoe khoang đúng không, ai mà không thích được bạn bè chú ý tới thành quả lao động của mình. Được một cái gì đó hay ho, hình ảnh đẹp, bạn chia sẻ ngay . Tuyệt vời
ADS: Máy ảnh Nikon D5600 tuyệt tác sắp ra mắt đáng chờ đợi
Điều hay ho không chỉ dừng lại tại đây, Sony A6500 đáp ứng được hầu hết những đòi hỏi khó chịu nhất của người dùng. Đơn cữ như, chúng ta có rất nhiều ống kính, vậy tự hỏi là các ống kính ấy có kết hợp với A6500 được không ? Thưa các bạn tôi đây, di du lịch rất gọn nhẹ, hành trang chụp ảnh của tôi nặng nề nhất là các ống kính, máy thì nhẹ hều chưa tới 1 kg, mà các ống kính cồng kềnh, và nhiều vô kể. Đơn giản là vì A6500 có thể tích hợp nhiều mẫu ống kính khác nhau, mang lại cho tôi nhiều góc nhìn , nhiều tấm hình đẹp và khoảnh khắc tuyệt vời.
Nói tới đây thôi, ai cũng có thể nhận ra tính đa zăng của A6500 như thế nào, thật tuyệt vời đúng không. Máy ảnh A6500 đã và sẽ luôn luôn cùng tôi trên mọi hành trình, từ bắc chí nam. Tôi trông thật phong cách với mẫu máy ảnh như vậy, tôi vừa chụp ảnh đẹp vừa chia sẻ được nhiều hình ảnh cho bạn bè. Tuyệt vời là từ tôi muốn dành cho nó.
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
 
Back
Bên trên