Những Quán Cafe Cực Đẹp Tại Đà Lạt

suachuachua

Thành viên mới
Top 5 quán cà phê cực ‘chất’ bạn nhất định phải ghé khi du lịch Đà Lạt

Cà phê An
Nằm lửng bên con dốc Ba tháng Hai, với diện tích 200m² quán cà phê An là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm đến một nơi mang phong cách đậm chất mộc mạc của Đà Lạt.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-1.jpg
Ảnh: Vnexpress
Bàn ghế của An đều được làm từ gỗ với thiết kế tinh tế làm cho không gian quán trở nên sang trọng hơn và ở mỗi chiếc bàn đều được bày trí những chậu cây nhỏ xinh như: rau cải, rau húng, bạc hà…
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-3.jpg
Ảnh: Vnexpress
Điều đặc biệt nhất ở cà phê An chính là bạn có thể thấy tất tần tật các loại rau, cải ở bất cứ đâu trong quán, từ khu vườn nhỏ bên ngoài cho đến kệ, bàn và những lối đi.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-2.jpg
Ảnh: Kenh14

Ngoài ra, An còn có mảnh vườn bên ngoài dành cho thực khách tự tay trồng và tìm hiểu về các loại rau xanh. Đặc biệt, khách đến quán còn được tự tay trồng rau trong những chiếc chậu nhỏ và ghi lại tên mình trên chậu.
Mê Linh Coffee Garden
Được mệnh danh là quán cà phê có view đẹp nhất ở Đà Lạt, Mê Linh Coffee Garden tọa lạc ở địa chỉ tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, được nhiều du khách yêu thích và tìm đến không chỉ nhờ hương vị cà phê chồn đúng chất mà còn sở hữu tầm nhìn có một không hai ở Đà Lạt.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-4.jpg
Ảnh: Bảo Phan

Mê Linh Coffee Garden được thiết kế mở, đảm bảo cho bạn một tầm nhìn trọn vẹn 360 độ và ngay dưới chân Mê Linh Coffee Garden là một trang trại cà phê nhỏ, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly. Muốn đến đây, bạn phải vượt qua 20km đoạn đường từ trung tâm Đà Lạt, giữ vững tay lái qua đèo Tà Nung rồi chạy vào đường tỉnh 725.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-5.jpg
Ảnh: Gal Reicher

Windmills Coffee
Du lịch Đà Lạt ghé Windmills Coffee, bạn không chỉ tìm thấy một góc riêng cho mình mà còn được thưởng thức một ly cà phê với những hạt cà phê ngon nhất được chọn lọc tại xứ sở cà phê này. Phần lớn các quán trong hệ thống Windmills Coffee đều được bày trí với không gian rất ấn tượng, một góc cà phê lãng mạn với không gian cà phê kết hợp với hoa khiến cho khách hàng có cảm giác bình yên, ấm cúng.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-7.jpg
Ảnh: Facebook Windmills Coffee

top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-8.jpg
Ảnh: Facebook Windmills Coffee

Ngoài cà phê, quán còn có những sản phẩm nước uống đặc biệt khác như: Cappuccino, Blueberry Smoothies, Deepblue – Italia Soda,… cũng được nhiều thực khách đánh giá cao.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-6.jpg
Ảnh: Facebook Windmills Coffee

Bên cạnh đó, một điều đặc biệt nữa tại Windmills là các dòng bánh Pháp dùng kèm rất đặc biệt và đôi lúc khách hàng đến không phải để uống nước mà chỉ dùng bánh như: Opera, White matcha, Chocolate Truffee, Passion cake, Blue Berry Cake,…
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-9.jpg
Ảnh: Facebook Windmills Coffee

Địa chỉ:
Windmills Phan Đình Phùng: 133 đường Phan Đình Phùng, Đà Lạt
Windmills Hòa Bình: 7 đường 3/2, Đà Lạt
Windmills Nhà 9 Cánh: 1 đường Lê Đại Hành, Đà Lạt
Cà phê sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư
Bước chân qua cánh cổng có giàn hoa giấy trĩu bông của Hoa Violet Ngày Thứ Tư tại khu biệt thự Cadasa trên đường Trần Hưng Đạo, bạn có cảm giác như đang đi lạc vào khu vườn châu Âu thế kỷ 18.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-10.jpg
Ảnh: dulich24.com.vn

Không gian nơi đây tuyệt đẹp với những ngôi biệt thự cổ, thảm cỏ xanh mơn mởn, hoa mọc đầy lối đi, cây thông reo vui trong gió. Đến đây buổi sáng, bạn sẽ hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên với muôn vàn hoa lá, tiếng chim hót chào ngày mới và không gian sân vườn xanh mát.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-16.jpg
Ảnh: yesvietnam.vn

top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-11.jpg
Ảnh: dulich24.com.vn

Không chỉ có thế, đến đây bạn còn được lắng nghe chuyện tình lãng mạn, giữa người lính André và cô ca sĩ Jennie xinh đẹp… và cũng không gì tuyệt hơn cùng bạn bè, người yêu ngồi nhâm nhi tách cà phê cùng thưởng thức hương vị đặc biệt của cà phê cao nguyên.
Ma Rừng Lữ Quán
Nằm cách khá xa so với trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ trong nội thành, bạn sẽ đi khoảng hơn 22km để đến được nơi đây. Theo đường Tùng Lâm, đi đến hướng Thung Lũng Vàng, sau đó đến ngã 3 hướng xuống Suối Vàng, thì rẽ trái sẽ thấy có biển chỉ dẫn để đi vào Ma Rừng Lữ Quán. Từ đây, du khách sẽ phải chạy vào thêm khoảng 7km nữa.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-12.jpg
Ảnh: Facebook Ma Rừng Lữ Quán

Với khung cảnh cực kỳ lãng mạn, Ma Rừng Lữ Quán hiện là địa điểm thu hút du khách tại Đà lạt. Tuy là khu du lịch nhưng nơi đây cũng rất tuyệt vời cho một buổi cà phê hẹn hò, hoặc tập trung bạn bè lại chơi bài uno hay kể những câu chuyện đời.. Đặc biệt là những đôi bạn trẻ thích khám phá khung cảnh hoang sơ.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-15.jpg
Khi đến nơi, bạn như lạc vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu với tiếng suối chảy róc rách, chiếc cầu nhỏ bắc ngang qua suối, ngôi nhà màu tím thơ mộng nép mình bên hồ cùng giàn hoa tường vy khoe sắc trong nắng.
top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-14.jpg
Ảnh: Facebook Ma Rừng Lữ Quán

top-5-quan-cafe-cuc-chat-ban-nhat-dinh-phai-ghe-khi-du-lich-da-lat-ivivu-13.jpg
Ảnh: Facebook Ma Rừng Lữ Quán
Còn gì lãng mạn hơn khi cùng người yêu nhâm nhi tách cà phê bên hồ, lắng nghe thanh âm của núi rừng và tận hưởng không khí trong lành và mua cafe tại đây
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên