Du lịch 2 Thiết Kế Nội Thất Quán Bar Nhà Hàng Nổi Bật Của Năm 2015

noithatardeco

Thành viên mới
2 thiết kế nội thất quán bar nhà hàng nổi bật của năm 2015
Bảng xếp hạng 10 thiết kế nội thất nhà hàng bar nổi bật nhất năm nay vô cùng đa dạng và hấp dẫn được nhiều người đánh giá ở nhiều nơi trên thế giới. Sự vinh danh như để dành tặng cho những kiến trúc sư, nhà thiết kế và thậm chí là người chủ shop đã áp dụng những sáng tạo, máu nóng và trí tưởng tượng của họ để tạo ra những bầu ko khí, câu chuyện về những hưởng thụ ẩm thực thêm hấp hẫn và một ko gian lối sống thế hệ vui mắt hơn.một. Nhà hàng bar El Raval ở Canada
thiet%20ke%20noi%20that%20nha%20hang6.jpg

xây dừng quán bar El Raval phong cách Art Nouveau bằng gỗ gụ ở Toronto - Canada
Bảng xếp hạng đầu tiên thuộc về nhà hàng bar El Raval chạm khắc nội thất bằng gỗ gụ nghệ thuật mang vẻ hữu cơ nhão nhoẹt đẳng cấp art Nouveau đặc trưng ở Canada dẫn đầu trào lưu xây dựng kiến thiết khoa học 3d vô cùng thế hệ hiện giờ được sinh ra nhờ sự viện trợ của máy tính kỹ thuật cao. 1 quán bar có tinh thần văn hóa dân tộc wu-tang, cùng nghệ thuật những đường cong cơ bắp tattoos trên cơ thể... Nhà hàng bar đã lột tả hết được nét đời sống văn hóa những loài người yêu mến mạo hiểm và mạnh khỏe xem như là rộng lớn.
thiết kế thú vị này sang trọng không cho phép vượt xa khỏi những giá trị lịch sử truyền thống đã có, nó còn là sự kết nối giữa cũ và mới, giữa quá khứ và ngày mai, giữa đẳng cấp nghệ thuật Art Nouveau và văn hóa phẫu thuật cơ bắp loài người, giữa tinh thần tattoo với những con người từng lớp tri thức. 1 không gian 3 chiều đặc trưng của chất liệu gỗ thiên nhiên.

2. Nhà hàng bar Yakitori của Kengo Kuma
Nhà hàng Yakitori được làm hoàn toàn từ những vật liệu tái chế, những sợi cáp ethernet trong suốt tao ra hình dáng ko gian vô cùng khác lạ.
thiet%20ke%20noi%20that%20nha%20hang7.jpg

Nội thất nhà hàng Yakitori được trang trí bằng một tụ họp của các loại sợi cáp mạng trên các bức tường ko gian cho tới các chỗ ngồi. Giống như một hang động dây cáp nhân tạo, những sợi dây cáp đủ màu, liên hiệp với nhau tạo lên các mảng tường không gian một chất liệu hoàn toàn thế hệ. Dường như đó những sản phẩm phụ acrylic tan chảy ở nhiệt độ cao đã được sử dụng để cung cấp tạo bóng dáng bất biến của đồ nội thất trong quán bar. Nhà thiết kế Kengo Kuma và các cộng sự đã hoàn thành một nhà hàng và quán bar nằm ở Kichijoji, 1 thành phố ngoại ô bên ngoài của Tokyo địa điểm nhỏ dại nằm trên phố Harmonica Yokochi, nơi nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống của những siêu thị đen, những quầy hàng tái chế ưa chuộng từ thời sau chiến tranh thế giới thứ II.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên