Tin tức Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 2 Chính Hãng .

xigerbeo177

Thành viên mới
Nằm trong chương trình Vì sức khỏe gia đình, ITVPLUS xin giới thiệu Máy lọc không khí XIAOMI MI AIR PURIFIER 2chính hãng . Sản phẩm được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.
Như các bạn đã biết Việt Nam đang trong giai đoạn xây dựng CNXH , việc xây dựng các công trình , khu dân cư ,đường xá , cầu cống ...diễn ra liên tục , vì vậy tình trạng chung là luôn luôn báo động ô nhiễm bụi cấp độ cao nhất , làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn trong khi sức khỏe là điều kiện vô cùng quan trọng , tối cần thiết để con người có thể đạt tới thành công , danh vọng hay đơn giản là hạnh phúc...trong cuộc sống .
km5h_may_loc_khong_khi_khu_mui_thong_minh_xia_54b3748a7a121.jpg
Máy lọc không khí khử mùi thông minh, nâng cao giá trị cuộc sống của bạn

  • Công suất cực lớn đạt CADR 406m/h, làm sạch , khử mùi không khí trong diện tích phòng đến 48m vuông chỉ trong12 giây
  • Lọc được 100% các hạt bụi trong không khí, 99% các hạt bụi nhỏ 0.3um, 91% các tạp chất có mùi
  • Mi Air Purifier sử dụng bộ máy quạt đôi luồng gió 4 hướng 360 độ, khử mùi và lọc sạch không khí mọi góc trong nhà
Trong cuộc sống ngày nay, mức độ ô nhiễm về không khí ngày càng nghiệm trọng, nhiều tạp chất gây hại cho sức khỏe như: bụi, các chất hóa học, formaldehyde, lông thú vật, mùi và khói thuốc lá..., một thiết bị thông minh có thể bảo đảm cho bạn và gia đình một không khí trong sạch là điều vô cùng cần thiết, để tránh các tác hại do ô nhiễm không khí gây ra.
Thiết bị hữu ích cho không gian sống.
Máy lọc không khí khử mùi phiên bản mới của Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn hơn, đơn giản và sang trọng. Tính năng chính của thiết bị là thanh lọc không khí, khử mùi, mang lại không khí sạch cho không gian sống của bạn. Máy có công suất lọc 330m3/h, tiết kiệm 40% so với phiên bản trước, làm sạch không khí đến 99%.
1(3).jpg

Công suất cực lớn đạt CADR 406m/h, làm sạch không khí và khử mùi trong diện tích phòng đến 48m vuông chỉ cần 12 giây, rất thích hợp sử dụng trong các môi trường cần không khí trong sạch
3(1).jpg

Bộ lọc không khí 3 lớp hình ống lọc 360 độ, lọc được 100% các hạt bụi trong không khí, 99% các hạt bụi nhỏ 0.3um, 91% các tạp chất có mùi và gây hại cho sức khỏe, sử dụng rất tiện lợi khi cần thay bộ lọc sẽ có tín hiệu báo
Yên tĩnh hơn, mạnh mẽ hơn.
Với độ ồn phát ra trong đêm chỉ vào khoảng 31dB, giúp cho giấc ngủ của bạn sâu với không khí trong lành hơn cho sức khỏe của bạn tốt hơn, giấc ngủ sâu mang lại sự thoải mái khi thức giấc và chuẩn bị ngày làm việc mới tốt nhất.
Điện năng tiêu thụ thấp hơn cả bóng đèn điện, chỉ 4.8W nhờ vào công nghệ đến từ Nhật Bản, giúp tiết kiệm điện năng đến 58% so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.


4(1).jpg

Bộ lọc 3 lớp với than hoạt tính
Mi Air Purifier 2 được trang bị tới 3 màng lọc không khí (bộ lọc trước, bộ lọc HEPA và bộ lọc than hoạt tính) Các thể loại hạt bụi lớn hay nhỏ đều được bộ lọc ngăn lại. Thiết kế đơn giản giúp thay thế bộ lọc nhanh chóng sau một thời gian sử dụng nhất định.
Hệ thống điều áp khí tiên tiến
Động cơ chính của thiết bị được trang bị 2 cánh quạt lấy cảm hứng từ cánh quạt máy bay sẽ tạo ra một hệ thống điều áp mà không khí sạch có thể đến được mọi ngóc ngách trong nhà bạn. Công suất lọc tối đa của máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2 lên đến 388m3/h, bạn cũng có thể điều chỉnh theo ý muốn của mình thông qua ứng dụng trên smartphone.
5(1).jpg

Điều khiển thông minh từ xa bằng app cực kỳ đơn giản trên điện thoại thông minh, điều khiển chỉ bằng một nút bấm, bạn có thể xem từ xa thông số chất lượng không khí trong phòng một cách dễ dàng, các chế độ thiết lập tắt mở từ xa, chế độ tiết kiệm điện khi ngủ, tự động, lọc nhanh, tối ưu....
Là 1 sản phẩm trong gói nhà thông minh của Xiaomi, nên bạn có thể dùng MiHome để kết nối với máy lọc không khí này. Điều khiển, tinh chỉnh thời gian tắt bật, nhiệt độ, công suốt lọc,... mọi thứ đều trong tay bạn thật dễ dàng.
6(1).jpg

Đặc điểm chính:

Màn lọc carbon Loại phủ carborn
Màng lọc HEPA Bộ lọc tương tự HEPA
Ion hóa Có
Mẫu mã máy lọc không khí
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 40X20X20
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng hóa đơn.
Trọng lượng (KG) 8
Sản xuất tại Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông
Room Size 30 đến 90 mét vuông
Virus Killer Máy lọc khí Ion
Sản phẩm phân phối bởi ITVPLUS ,hoàn toàn không lo về vấn đề hàng giả hàng nhái , bảo hành chính hãng 1 năm .
img_8754.JPG
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên