Du lịch Những Điểm Tham Quan Nên Đến Khi Du Lịch Amsterdam

danhhao

Thành viên Tích cực
Thủ đô Amsterdam của Hà Lan từ lâu đã là điểm tham quan nổi tiếng khắp thế giới. Với hệ thống ngoạn mục của những kênh đào, những ngôi nhà đầu hồi, hàng loạt viện bảo tàng đặc biệt đã là cho vùng đất thủ đô mang một màu sắc văn hóa ấn tượng. Hơn nữa, nơi đây còn được ví như thành phố Venice thứ hai của Phương Bắc.
ve-may-bay-di-amsterdam-5-5-4-2016.jpg

Hàng nghìn năm qua, Amsterdam đã là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách. Thủ đô xinh đẹp, đa văn hóa này cũng là điểm tham quan mà China Airlines muốn giới thiệu tới quý khách thông qua bài viết bên dưới.
Amsterdam – Vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ
Thành phố Amsterdam quyến rũ quý khách bởi nhiều danh thắng nổi tiếng, hệ thống những kênh đào lịch sử, hàng loạt viện bảo tàng Van Gogh độc đáo,… Mỗi năm, thành phố này cuốn hút gần 4 triệu lượt người
ve-may-bay-di-amsterdam-china-airlines.jpg

Với phong cách cổ điển của nghệ thuật kiến trúc Phương Tây, Amsterdam càng trở nên lôi cuốn và mê hoặc hơn đối với khách du lịch phương xa. Hành trình tham quan thủ đô hoa lệ này của đất nước Hà Lan sẽ trở nên kỳ thú hơn khi quý khách lựa chọn ca-no để khám phá. Chắc chắn rằng, quý khách có cảm nhận được rất nhiều điều mới mẻ, khác biệt về cuộc sống yên bình của phố thị ở Hà Lan.
Những điểm tham quan nên đến khi du lịch Amsterdam
Bảo tàng sáp Madame Tussauds
Là nơi quý khách có thể quan sát những nhân tầm cỡ, lừng danh của dàn sao Hollywood. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là địa điểm mà quý khách có cơ hội gặp gỡ những vị lãnh tụ của những quốc gia khác trên thế giới.
bao-tang-museum-toussads-amsterdam.jpg

Những tác phẩm tượng sáp với nghệ thuật độc đáo như người thật tại đây đa phần đều mô tả những nhân vật nổi tiếng độc đáo, thu hút cả trẻ em và người lớn.
Tòa nhà World Trade Center
Điều thu hút chính ở World Trade Center đối với quý khách khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Lantới đây đó là văn hóa và ẩm thực. Những người thích sự vui nhộn có thể tới khu giải trí ngoài trời của trung tâm. Nơi mà quý khách dễ dàng mua sắm thỏa thích, ngắm những tác phẩm nghệ thuật hay thưởng thức ẩm thực. Nơi đây hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho tất cả mọi người.
Ben cạnh đó, World Trade Center là một trong những trung tâm thương mại hàng đầu của thế giới và có rất nhiều dịch vụ đa dạng cho quý khách nhiều trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng. Tổ hợp hiện đại này còn có những tòa tháp và đại sảnh lớn, nên quý khách có thể yên dạo quanh khắp nơi mà không biết chán. Nhiều cửa hàng cũng được bày bán tại đây với đầy đủ những loại sản phẩm, hàng hóa đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
Nhà của Anne Frank
Chuyến tham quan nơi cư trú của cô bé người Do Thái này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm với nhiều điều kỳ thú. Tại đây, quý khách sẽ được tìm hiểu những giai thoại kể về cuộc đời, lòng can đảm cũng như cuốn nhật ký của Anne Frank, vang danh trên khắp những châu lục.
Cuốn “Nhật ký của Anne” là tác phẩm được cô gái bé nhỏ này sáng tác vào năm 1942, khi cô vừa tròn 13 tuổi. Tác phẩm được viết bằng ngôn ngữ của Hà Lan và được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau, nổi tiếng ở mọi thời đại.
Bảo tàng Van Gogh
Nơi lưu trữ và bảo tồn hàng loạt những bộ sưu tập cổ vật lớn nhất thế giới. Đặc sắc và ấn tượng nhất tại đây là những tác phẩm của họa sĩ huyền thoại Van Gogh – bậc thầy về hội họa của Hà Lan.
 
Back
Bên trên