Du lịch Khám Phá Trung Tâm Đông Dân Nhất Thế Giới - Tokyo

danhhao

Thành viên Tích cực
để được trải nghiệm sức sống của một trong những thành phố lớn nhất thế giới, xứ sở của những cửa hàng điện tử và tòa nhà chọc trời, nghệ thuật cổ xưa và hoa anh đào.
mua-ve-may-bay-di-tokyo-gia-re1.jpg

Khu vực thành phố của Tokyo là trung tâm đông dân nhất thế giới với hơn 30 triệu dân. Điều này càng đặc biệt ấn tượng khi mà một nửa thành phố Tokyo đã bị phá hủy bởi những cuộc oanh tạc bằng máy bay trong Thế Chiến II. Thành phố được tái thiết sau năm 1945 này thể hiện sự hòa trộn tuyệt vời giữa truyền thống cổ xưa và đường lối lãnh đạo hiện đại.
Lên đỉnh một tòa nhà chọc trời để ngắm nhìn quang cảnh ấn tượng của thành phố dường như vô tận này. Từ Cầu Cầu Vồng, Tháp Tokyo, Tháp Mori và Tokyo Skytree, đến Tokyo quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh mang tính biểu tượng của thành phố Nhật Bản hiện đại và thậm chí vươn xa tới cả Núi Phú Sĩ.
mua-ve-may-bay-di-tokyo-gia-re3.jpg

Quay trở lại mặt đất, quý khách hãy trải nghiệm bầu không khí của quận sôi động nhất thành phố, Shinjuku, nơi có nhiều tòa nhà cao nhất Tokyo và trạm xe lửa đông đúc nhất thành phố.
Mặc dù là một thành phố hiện đại nhưng Tokyo vẫn giữ lại được nhiều nét lịch sử. Ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật và hiện vật từ cổ xưa của Nhật Bản và những nước Châu Á khác tại Bảo tàng Quốc gia Tokyo. Bộ sưu tập này có những hiện vật với niên đại lên tới 12.000 năm. Cung điện Hoàng gia Tokyo nằm tại khu vực mà trước đây từng là nơi ở của những tướng quân và hoàng đế trong nhiều thế kỷ.
Tìm hiểu về tín ngưỡng Phật giáo truyền thống có từ năm 645 tại Chùa Sensoji. Đền Yasukuni và Bảo tàng Yushukan thể hiện lòng tôn kính của giáo phái Shinto với sự hi sinh của hơn 2 triệu người dân đã thiệt mạng vì đất nước hơn 1,5 thế kỷ trước.
mua-ve-may-bay-di-tokyo-gia-re.jpg

Tokyo vẫn liên tục tự tái thiết và đổi mới. Khu liên hợp đa năng Roppongi Hills được thành lập năm 2003 tại trung tâm của thành phố và mang tới khung cảnh giải trí về đêm thuộc hàng thời thượng nhất. Đây là nơi đặc biệt quen thuộc với những người nước ngoài sống và làm việc ở Nhật Bản.
Mặc dù Tokyo là thành phố có mật độ dân số cao nhưng khắp 23 phường, ở đâu cũng có tán cây xanh rợp mát. vào vuối tháng ba đầu tháng tư thì quý khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng mùa hoa anh đào nở nổi tiếng của Nhật Bản.
mua-ve-may-bay-di-tokyo-gia-re4.jpg

Một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nở và ăn trưa ngoài trời nổi tiếng nhất là Shinjuku Gyoen. Công viên trong những quận được thiết kế tỉ mỉ với kiến trúc phong cảnh đẹp tới từng chi tiết, tạo ra những ốc đảo thư giãn và nghỉ ngơi cho cả cư dân Nhật Bản và khách du lịch.
Nào nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi Tokyo cũng như vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ ngay hôm nay để tự mình khám phá thành phố hiện đại và sôi động này
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên