Mẹo Lựa Chọn Cân Sức Khỏe

kentt5

Thành viên mới
Cân sức khỏe được rất nhiều bà mẹ chọn lựa để hỗ trợ tất cả thành viên trong nhà tự theo dõi tình trạng trọng lượng của mình mỗi ngày, theo dõi lượng lên xuống và điều chỉnh chế độ ăn uống, rèn luyện thích hợp. Với đặc điểm nhỏ, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, thậm chí một số cân sức khỏe điện tử tanita còn trang bị các vai trò khác thích hợp cho người đang giảm béo; đây chính là sự chọn lựa thông minh, là người bác sĩ đáng tin không thể thiếu của mọi gia đình.
can-co-ho_c-laica-ps.jpg
Cân cơ học LAICA PS2007

Với thiết kế tự động thông minh, những chiếc cân sức khỏe điện tử (tham khảo nhiệt kế cho bé) điện tử ngày nay đều rất dễ sử dụng. Trước tiên, cân nên được để trên bề mặt phẳng và vững chắc, rồi người sử dụng bước nhẹ nhàng lên cân và giữ im tư thế trong năm s chờ con số đo được hiển thị. Tiếp đó, bằng các nút bấm đã được thiết kế sẵn trên bề mặt cân, bạn có thể sử dụng những tính năng khác của sản phẩm (ghi lại kết quả, đo lượng nước, phân tích lượng mỡ, cơ trong cơ thể).

can-dien-tu-um05.jpg
Cân điện tử UM050
Khi chọn mua cân sức khỏe, để chọn lựa được sản phẩm thích hợp, người dùng phải chú ý trước tiên tới mục đích dùng (đo khối lượng hay cần phân tích lượng mỡ, cơ, nước của cơ thể...). Cho dù là lựa chọn loại cân nào, bạn cũng phải chú ý tìm đến những hãng lớn như là Tanita, Camry, Beurer, Ormo.. sẽ đảm bảo hơn về chất lượng cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm. Hơn nữa là trong trường hợp gia đình bạn có người già, con thì để tránh gặp khó khăn trong việc xem kết quả, bạn hãy tránh chọn lựa cân sức khỏe có mặt bằng chất liệu thủy tinh hay có màn hình LED hiển thị con số quá nhỏ, quá phức tạp.
Bạn đang phân vân chưa biết ở địa chỉ nào bán Cân sức khỏe tốt? Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com tự hào là công ty có tiếng chuyên bán các sản phẩm, đồ dùng gia dụng chất lượng tốt với giá thích hợp và chắc chắn là địa chỉ mà khách hàng không nên bỏ qua. Hãy liên lạc với chúng tôi thông qua số điện thoại đường dây nóng 04 667 45 888 để nhận những tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.
 
Back
Bên trên